เมญ่าบินไปชิง “มิสเวิลด์ 2014” ที่อังกฤษ

เมญ่าบินไปชิง “มิสเวิลด์ 2014” ที่อังกฤษ แสดงความเสียใจกับมิสฮอนดูรัสที่ถูกฆ่า

เมื่อวันที่ 20 พ.ย. น้องเมญ่า น.ส.นนธวรรณ ทองเหล็ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 ได้เดินทางเป็นตัวแทนประเทศไทย ร่วมประกวด “มิสเวิลด์ 2014” ที่ ประเทศอังกฤษ โดยเข้าเช็คอิน เคาร์เตอร์สายการบินไทย ชั้นบิซิเนส เที่ยวบิน TG916 กรุงเทพ-ลอนดอน ออกเดินทางเวลา 13.20 น. และถึงกรุงลอนดอน เวลา 19.35 น. (ตามเวลาประเทศอังกฤษ) โดยมีครอบครัวแฟนคลับ อาจารย์และเพื่อนมหาวิทยาลัย ของน้องเมญ่ามาร่วมให้กำลังใจจำนวนมาก สำหรับรอบตัดสินจะจัดขึนในวันอาทิตย์ที่ 14 ธ.ค.นี้ 

 น้องเมญ่า เปิดเผยว่า ตื่นเต้นมากๆ ค่ะ ความพร้อมเต็มร้อย เห็นได้จากกระเป๋าเดินทางทั้งหมด 8 ใบ น้ำหนัก 150 กิโลกรัม เมญ่าเตรียมชุดไป 30 กว่าชุด ของใช้ต่างๆ เรียกว่าจัดเต็ม เพราะเราไม่ทราบอากาศว่าจะหนาวมากแค่ไหน และอีเว้นท์ที่ทางกองประกวดเตรียมไว้จะเป็นเช่นไร อย่างไรก็ตามเมญ่าพร้อมและจะทำให้ดีที่สุด เพื่อชาวไทยทุกคน

 ขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้เมญ่าด้วยนะคะ และสามารถโหลด app Miss World สำหรับโหวตให้เมญ่า เข้ารอบฟาสแทร็คใน ตำแหน่ง Miss Multi Media และสามารถโหวตให้เมญ่าได้ตำแหน่ง The People’s Champion Award จากแอปพลิเคชั่นนี้เช่นกัน โดยจะเปิดโหวตวันพรุ่งนี้เป็นวันแรก และปิดโหวตในการประกวดรอบตัดสินวันที่ 14 ธ.ค. ตามเวลาประเทศอังกฤษ เพื่อเข้าสู่รอบสุดท้ายอีกทางหนึ่ง ขอบคุณมากค่ะ

 นอกจากนี้ “เมญ่าบอกว่าจะทำให้ดีที่สุดเพื่อประเทศไทย เพราะนี่คือความฝันที่รอคอยมานาน ส่วนเรื่องของเครื่องราง ได้ตัดผ้าถุงของแม่มาใส่กระเป๋าเอาฤกษ์เอาชัยเรียบร้อยแล้วค่ะ และขอให้คนไทยทุกคนร่วมกันโหวตให้กำลังใจให้ด้วย รับรองว่าเซอร์ไพรส์แน่นอนค่ะ” เมญ่า เผย

 เมญ่า ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการเสียชีวิตของ มาเรีย โฆเซ อัลบราโด้ มิสฮอนดูรัสเวิร์ล 2014 และพี่สาว ที่หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 13 พ.ย. และพบศพเมื่อวานนี้ ว่า รู้สึกเสียใจ และทราบว่าทางเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวแฟนพี่สาวของมาเรียไว้ได้ และจากการสอบปากคำเบื้องต้น คาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากความหึงหวงและทะเลาะกับพี่สาว ซึ่งเมื่อเช้าวันนี้กองประกวดมิสฮอนดูรัสเวิร์ล 2014 ประกาศขอถอนตัวจากการประกวดมิสเวิร์ล 2014 เพื่อไว้อาลัยให้กับมาเรีย

เมญ่าบินไปชิง “มิสเวิลด์ 2014” ที่อังกฤษ


เมญ่า นนทวรรณเมญ่า นนทวรรณ


เมญ่า นนทวรรณเมญ่า นนทวรรณ


เมญ่า นนทวรรณเมญ่า นนทวรรณ


เมญ่า นนทวรรณเมญ่า นนทวรรณ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์