นาธาน โอมาน เตรียมแต่งงานหนุ่มไฮโซพันล้าน

"นาธาน โอมาน" เผยทำคิ้วมามีแต่เรื่องดีดี  บอกกำลังดูใจนักธุรกิจหนุ่มพันล้าน แย้มคุยถึงขั้นเตรียมแต่งงานเลยทีเดียว

มีกระแสให้ฮือฮาตลอด สำหรับ "นาธาน โอมาน" ที่ล่าสุดไปทำคิ้ว 4 มิติมา และโพสต์ลงในอินสตาแกรม ให้นักเลงคีย์บอร์ดเข้าไปวิจารณ์ยับ ล่าสุด (20 พฤศจิกายน 2557) ทางทีมข่าวบันเทิง 108 ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ก็ได้คว้าตัว "นาธาน โอมาน " มาพูดคุยกันถึงเรื่องคิ้วใหม่  ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า ทำมา 3 ปีแล้ว เป็นคิ้ว 4 มิติอาราเบียน มันเป็นเทคนิคการสร้างคิ้วในแบบอาหรับ ที่ทำเพราะได้รับคำแนะนำจากผู้เฒ่าจากชาวดูไบ มันเป็นไม้แบบมาสคาร่าน้ำมันสำหรับอาหรับ เป็นเครื่องหอมของชาวอิสลาม ผู้เฒ่าชาวดูไบที่หนองจอกเป็นคนทำให้ เรียกว่าคิ้ว 4 คูณ 16 มิติ ที่ทำก็เพื่อสะเดาะเคราะห์หลังออกมาจากคุก

ซึ่งตั้งแต่ทำคิ้วมาก็ได้งานดี ๆ เยอะ แถมยังได้รู้จักกับนักการเมืองระดับใหญ่ ได้เข้าไปนั่งในสภา มีเงิน มีผู้ชายดี ๆ เข้ามาในชีวิตด้วย เป็นรุ่นน้องทำธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ มีธุรกิจโรงแรมและเรืออยู่ทางใต้ เรียกว่าไฮโซก็ได้ แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว เราจริงจังกันมาก เขาไม่รังเกียจเราเลย คบมาก็ประมาณปีกว่า ๆ แล้ว มีคุยกันถึงขั้นจะแต่งงานแล้วด้วย แต่ว่าจะแต่งเมื่อไหร่เดี๋ยวจะบอกเอง
 
แล้วกระแสจากคนรอบข้างว่าอย่างไรกับคิ้วบ้าง "โอ้ย ด่ากันเกรียวกราว ทำอะไรก็ผิด แค่คิ้วยังด่ากันเลย แต่ไม่แคร์ อีกหน่อยจะปล่อยให้ยาวหางพันไปถึงใบหูเลย แปลกนะ คิ้วของชั้น ชั้นจะทำอะไรก็เรื่องของชั้น คิ้วชั้นไปโกงใครหรือไง ด่าแรงถึงพ่อแม่แต่ไม่โกรธนะ มันผ่านจุดนั้นมาแล้ว มันอยู่ที่ทัศนคติของคนเรา ไปห้ามไม่ได้ ด่าก็ด่าไป ดีซะอีกตอนนี้เลยกลายเป็นเจ้าแม่นำเทรนคิ้ว 4 มิติไปเลย ขอบคุณทุกคนที่มาวิจารณ์ แต่ด่าอะไรก็ขอให้ได้อย่างนั้นแล้วกัน"

นาธาน โอมานนาธาน โอมาน


นาธาน โอมานนาธาน โอมาน


นาธาน โอมานนาธาน โอมาน


นาธาน โอมานนาธาน โอมาน


นาธาน โอมานนาธาน โอมาน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์