โบ ว่าไง มีคนว่าอชิ มีพ่อ2คนแม่2คน !!!


โบ ว่าไง มีคนว่าอชิ มีพ่อ2คนแม่2คน !!!


โบ ว่าไง มีคนว่าอชิ มีพ่อ2คนแม่2คน !!!

เจอสาวโบ ชญาดาในงานแถลงข่าว new)tv powered to new you ก็เลยขอถามถึงอินสตาแกรมของน้องอชิมีคนเข้ามาต่อว่าน้องด้วยถ้อยคำที่ไม่สุภาพ โบได้เห็นยัง

 สาวโบตอบว่า

"ก็ได้เห็นล่ะค่ะ และรู้สึกเสียใจเพราะไม่อยากให้การเล่นอินสตาแกรมต้องมามีคอมเม้นแบบต่อว่าทำร้ายจริงใจกันค่ะ น้องอชิเองอาจจะไม่ได้อ่านเท่าไหร่ เพราะน้องยังอ่านภาษาไทยยังไม่ค่อยเก่งและน้องเองก็ยังไม่ได้ให้ความสนใจมานั่งอ่านทุกคอมเม้น แต่เราเองเป็นผู้ใหญ่คุณพ่อคุณแม่ครอบครัวหรือคนที่รักอชิก็อาจจะรู้สึกเสียใจและเสียความรู้สึก เพราะจริงๆแล้วอินสตาแกรมน่าจะเป็นเรื่องราวดีๆที่เราแบบมาเป็นเพื่อนกันมาให้ความรู้สึกดีๆต่อกันค่ะ"

เรารู้สึกยังไงกับข้อความที่เขาว่ามีพ่อ2คนมีแม่2คน ?
"ก็เสียใจน่ะค่ะ อย่างที่โบเคยบอกว่าครอบครัวของเราเราเลือกไม่ได้ ถึงแม้โบกับฟลุ๊คจะแยกกันแต่เราก็ยังเป็นคุณพ่อคุณแม่ที่ดีที่สุดให้กับน้องในทุกๆวันและน้องอชิเองก็เป็นเด็กที่มีความสุขมาก ซึ่งตอนนี้น้องก็เข้าใจและน้องก็มีความสุข โบเองก็เลยไม่อยากให้มีอะไรมากระทบจิตใจน้องและก็ไม่อยากให้มีการต่อว่ากัน"

แล้วเรามีคุยกับน้องบ้างไหม?
"ก็คุยกับน้องตลอดอย่างที่ทุกคนทราบ เพราะชีวิตโบวันนี้ก็มีน้องอชิเป็นหลักอยู่แล้ว ก่อนที่เราจะตัดสินใจมีครอบครัวใหม่น้องอชิก็11ขวบแล้ว เขาก็อยากเห็นเรามีความสุข ตอนนี้ที่เรามาเป็นครอบครัวเดียวกันได้เพราะทุกคนมีความใจกว้างมีความเข้าใจดีกว่าเราไม่เข้าใจกันเหมือนเป็นพ่อแม่ที่เลิกกันไปด่าว่าทะเลาะกันแล้วลูกแหละจะมีปัญหา แต่ว่าวันนี้พ่อแม่ที่เลิกกันมันก็เป็นเรื่องที่มีอยู่ในสังคมไทยอยู่บ้าง แต่มันทำยังไงให้เราหันหน้าเข้าหาคุยกันเพื่อลูกโบว่ามันก็ดีเพราะเราไม่อยากทำให้ลูกเรามีปัญหา"

เห็นสาวนาตาลีออกมาปกป้องน้องด้วย?
"ถ้าคนรู้จักโบ รู้จักนาตาลี รู้จักฟลุ๊ค รู้จักเราจริงๆ เราไม่เคยคิดร้ายกับใครแล้วเราคิดแต่ว่าทำยังไงน่ะ ให้ลูกเรามีความสุข คือเราหันหน้าร่วมมือกันเพื่อเลี้ยงน้องอชิหนึ่งคนให้มีความสุข แต่แน่นอนบางคนก็จะอาจมองในมุมทางลบบ้างหล่ะ มีพ่อสองคนมีแม่สองคน ใครก็จะมองอะไรก็ได้ แต่ว่าตัวเองเป็นพ่อเป็นแม่เราต้องมีความเข้มแข็งมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร็งเพราะเราจะต้องเลี้ยงเขาต่อไปให้ดี ยังไงเราก้าวเดินต่อไป ก็ขออย่าให้มีอะไรในอินสตาแกรมมาพูดให้เสียหายเลย อยากให้มีสิ่งดีๆมากกว่า"



โบ ชญาดาโบ ชญาดา


โบ ชญาดาโบ ชญาดา


โบ ชญาดาโบ ชญาดา


โบ ชญาดาโบ ชญาดา



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์