เปิ้ล พูดถึงคลิปล้อเลียนเหนียวไก่ ว่า.....


เปิ้ล พูดถึงคลิปล้อเลียนเหนียวไก่ ว่า.....


เปิ้ล พูดถึงคลิปล้อเลียนเหนียวไก่ ว่า.....

เจอหนุ่มเปิ้ล นาครในงานแถลงข่าว new)tv powered to new you ก็เลยขอถามถึงสำหรับคลิปล้อเลียนเหนี่ยวไก่หายนี่คือยังไง 

หนุ่มเปิ้ลตอบว่า

"สำหรับคลิปนี้ก็ไม่มีอะไรครับ ทำเล่นๆสนุกสนาน ที่วัยรุ่นเขาทำกันอ่ะครับ อะไรที่มันเป็นกระแสที่เขาพูดถึงกันเราดูแล้วก็น่าเอ็นดูดี เราดูครั้งแรกก็ชอบเลย เพราะดูคลิปน้องเขาแล้วเขาดูจริงใจอ่ะ พอคลิปมันออก เราก็เลยออกมาพูดเล่นดีกว่า น้องเขาสำเนียงใต้เราก็พูดตามเขาไปด้วย"

มันมีกระแสว่าเราไปล้อเลียนคนใต้?
"มีกระแสนี้หรอครับ ก็พี่เป็นคนเหนือ พ่อพี่เป็นคนอีสาน พี่ก็พูดเล่นเหนือบ่อยๆพูดเล่นอีสานบ่อยๆ ญาติทางใต้เราก็มีเราก็พูดเล่นเหมือน พี่คิดว่าก็พูดเล่นกันแบบน่ารักๆ คนใต้เขาก็น่ารักมากน่ะครับ พี่ว่าคนที่ไม่น่ารักคือคนมองในแง่ลบมากกว่า เขาอาจจะซีเรียสมากไปคนที่วิจารณ์ ที่เปิ้ลล้อเพราะเปิ้ลรัก ถ้าไม่ชอบก็จะไม่ล้อ คนไหนที่พี่ล้อเพราะพี่รักและชอบมากๆครับ ถ้าไม่ชอบก็จะเฉยๆ"

ช่วงนี้เห็นพี่เปิ้ลงานเยอะ มีเวลาแบ่งให้ครอบครัวยังไง?
"ตอนนี้ก็ทำงานหนักทุกวันน่ะครับ แต่ก็พยายามตอนกลับบ้านก็ไปหอมแก้มรูปตอนหลับ ตื่นเช้ามาลูกก็แอบมาหอมแก้มตอนเราหลับ เราจะมีเวลาให้ครอบครัวเฉพาะเสาร์อาทิตย์พาครอบครัวไปเที่ยว"

แพลนงานแต่งนี้สรุปยังไง?
ปีหน้าครับ ปีหน้า จะแต่งให้ตามที่สื่อมวลชนอยากให้มี แต่ก่อนจะมีงานแต่งเราอาจจะมีลูกน้อยๆเพิ่มมาอีกคน วางแพลนกันไว้แล้ว ตอนนี้ก็มีปรึกษาหมอแล้วบ้าง เพราะเราอยากมีมากอยากมีลูกแฝดด้วยซ้ำ ใจจริงอยากมีลูก6คน ผู้หญิงก็ได้ผู้ชายก็ได้ครับ แต่ก็ต้องรอดูก่อนครับ"



เปิ้ล นาครเปิ้ล นาคร


เปิ้ล นาครเปิ้ล นาคร


เปิ้ล นาครเปิ้ล นาคร


เปิ้ล นาครเปิ้ล นาคร



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์