ออม สุชาร์ ปลง โดนโกงค่าตัว


ออม สุชาร์  ปลง โดนโกงค่าตัว


สาว"ออม สุชาร์"  ปลง โดนโกงค่าตัวไต้หวันไม่คืบ ปัดร้องไห้ โดน FC ว่า สนิทไมค์เกินไป

หลังจากโดนโกงเรื่องค่าตัวที่จีนแต่เรื่องยังคงเงียบ จนสาว "ออม สุชาร์" บอกว่าทำใจกับเรื่องนี้และไม่หวังได้คืน ล่าสุดยังโดนแฟนคลับโจมตีว่าสนิทสนมกับไมค์มากเกินไป หวั่นจะสร้างความร้าวฉานให้ครอบครัวไมค์หรือไม่ งานนี้เจอตัวสาวออมที่มาร่วมงาน "The Celebration of 68 Years of Vespa" ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า สยามสแควร์ โดยสาวออมกล่าวว่า

"คือเรื่องมันนานมาแล้วค่ะ คือเป็นเอเจนซี่ของไต้หวันมากกว่า แล้วจ้างไปทำงานที่จีน ไม่ได้จ่ายค่าตัวก็มีเรื่องฟ้องกันอยู่ หนูปลงแล้วแหละเพราะว่าเรื่องมันก็นานมากแล้วค่ะ ความคืบหน้าก็ไม่อัพเดทเพราะตามตัวไม่เจอ เหมือนหายไปเลยค่ะ เพราะเค้าเป็นคนไต้หวันแต่ว่ายังตามตัวไม่เจอเพราะเค้าก็ไม่ได้กลับประเทศ คือเหมือนหายตัวไปเลยค่ะ

 อย่างคนที่ดำเนินเรื่องให้หนูก็เป็นผู้จัดการคนเก่าด้วย ก็ไม่ได้ทำงานร่วมกันก็เลยไม่ได้ตาม ก็ไม่เป็นไรทำใจแล้วคะ จริง ๆ ถ้าได้คืนมันก็ดีนะ แต่ว่าความหวังมันก็ริบหรี่แล้วเหมือนกัน ไม่เหมือนตอนที่รถหาย เดี๋ยวคงต้องให้ผู้จัดการเป็นคนดำเนินการคะว่าจะยังไงต่อ เงินก็ประมาณหลักล้านอยู่ ก่อนหน้านี้ก็พยายามติดต่อแต่ว่าติดต่อไม่ได้เลยค่ะ ก็เครียดมาก เป็นเรื่องที่หนูไม่ได้บอกใครมานานแล้ว ไม่รู้ว่าจะเป็นปัญหาระดับความสัมพันธ์ไทย-จีนรึเปล่า ก็เลยไม่อยากพูดค่ะ อย่างงานที่ไต้หวันก็มีรับบ้าง

 แต่ว่าก็ต้องดูว่าว่างรึเปล่า แฟนคลับไม่ค่อยทราบหรอกค่ะเรื่องนี้ เหมือนเป็นประสบการณ์ในการทำงานต่างประเทศ และเซ็นสัญญาทุกอย่างแล้วแต่ว่าสัญญาอะไรก็ทำยากเหมือนกัน ส่วนเรื่องที่มีคนเห็นไมค์ตามมาให้กำลังใจที่งาน ไม่ได้มาให้กำลังใจค่ะ เหมือนเค้าบังเอิญมากกว่าเพราะเค้ามาคุยงานที่สยาม และเราก็มีงานที่นี้พอดี ก็เลยแวะมา คือเหมือนนัดคุยงานเพราะว่าออมก็ต้องไปคุยงานเหมือนกัน เดี๋ยวก็จะมีงานที่ทำร่วมกันค่ะ(ยิ้ม) ยังไม่ทราบเหมือนกันค่ะ แต่ไมค์เหมือนจะมีละครที่จีน ส่วนออมน่าจะเป็นโปรเจกค์อื่น คือเหมือนนัดคุยกับพี่ที่เค้าดูแลค่ะ ยังคงเป็นการคุยกันเบื้องต้นและเค้าเห็นว่าว่างตรงกันก็เลยนัดคุยพร้อมกัน

เรื่องคู่จิ้นนอกจอคงเป็นไปได้ยากค่ะ สำหรับเรื่องที่มีข่าวว่าร้องไห้เพราะโดนแฟนคลับไมค์ต่อว่า ๆ ใกล้ชิดกันเกินไป ก็ไม่ได้ถึงกับร้องไห้หรอก แค่เสียความรู้สึก เพราะบางทีเราโพสต์รูปตอนที่ไปถ่ายแบบ คือเราก็เป็นเพื่อนกันแต่อาจจะมีบางความคิดเห็นมีว่าเราบ้าง ก็งง ๆ อยู่ว่าทำได้หรือไม่ได้ คือเหมือนเค้าเขียนประมาณว่าอย่าทำให้ครอบครัวเค้าแตกแยกค่ะ คือมันต้องดูแต่ละงานมากกว่าว่าเป็นอะไรยังไง 

ถ้าเป็นละครก็ยังทำงานด้วยกันได้อยู่ ก็มีคุยกันบ้าง จริง ๆ ก็ต้องยอมรับว่าบางอย่างเราก็ต้องคิดให้เยอะขึ้น เราก็ต้องปกป้องตัวเองด้วยค่ะ ถามว่าลำบากใจมั้ย ก็ต้องดูเป็นประเภทงาน อย่างแฟนมีตติ้งต่างประเทศก็ต้องยอมรับว่าลำบากใจ ถ้าเป็นฉากสวีตในประเภทละครก็คงไม่มีอะไร ถามว่านอยด์มั้ยที่โดนมองว่าเล่นหนังกับกอล์ฟก็ไม่เปรี้ยง แถมยังโดนแฟนคลับไมค์ต่อว่าอีก จริง ๆ ไม่นอยด์เลยนะคะ อย่างหนังออมคิดว่ามันก็ต้องมีขึ้นมีลงเป็นได้ทุกเรื่อง กระแสวิจารณ์ในเรื่องการแสดงก็ค่อนข้างจะดีด้วย เค้าก็จะบอกว่าไม่เคยเห็นเราเล่นบทนี้ก็เวิร์คนะ"



ออม สุชาร์ออม สุชาร์


ออม สุชาร์ออม สุชาร์


ออม สุชาร์ออม สุชาร์


ออม สุชาร์ออม สุชาร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์