จิม ตามง้อ 4 เดือนอีฟ ประกาศชัดไม่ใจอ่อน

"จิม" ตามง้อ 4 เดือน"อีฟ" ประกาศชัดไม่ใจอ่อน

"อีฟ" กมลชนก เวโรจน์ ไม่สน "จิม" เจจินตรัย อันติมานนท์ ตามง้อนาน 4 เดือน ลั่นให้ความสัมพันธ์ได้แค่เพื่อน รู้ตัวมีแฟนแล้วเหนื่อย เพราะเป็นคนขี้หึง

เป็นที่รู้กันดีว่า ความรักของ "อีฟ" กมลชนก กับ "จิม" เจจินตรัย ถึงทางตันมาพักใหญ่แล้ว แต่ดูเหมือนฝ่ายชายก็ยังตามง้องอนอยู่ตลอด ล่าสุดเรามีโอกาสได้เจอกับฝ่ายหญิง เลยถามไถ่ถึงเรื่องราวดังกล่าว อีฟฟังคำถามจบก็ยิ้มระรื่นทันที พร้อมกับบอกว่า

"ตอนนี้เราสองคนห่างกันจริง แต่ก็ยังมีกรี๊งกร๊างหากันบ้าง ต่างคนต่างงานเยอะ แล้วเรามีเรื่องที่พูดไม่ได้ซึ่งรู้กัน 2 คน อีฟเลยคิดว่าเราเป็นเพื่อนกันดีกว่า มีข่าวออกมาว่าเขาง้ออีฟ ซึ่งเขาก็บอกว่าเขารู้ตัวว่าทำตัวไม่น่ารัก ก็คงจะเป็นอย่างที่เขาพูด เขามาขอคืนดีกับอีฟ แต่อีฟว่าเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมดีกว่า" อีฟ กล่าวอย่างอารมณ์ดี พร้อมกับบอกว่า จิมตามง้อเธอมานาน 4 เดือนแล้ว แต่เธอก็ไม่ใจอ่อนกลับไปคบ เพราะรู้นิสัยตัวเองดีว่ามีแฟนแล้วจะเป็นยังไง

"ด้วยความที่อีฟเป็นคนขี้หึง ถ้าไม่เห็นเขาแล้วอีฟจะระแวงตลอด แล้วจะรู้สึกหงุดหงิด อีฟจะเป็นโรคประสาท เลยยังไม่มีดีกว่า แต่รู้สึกเหมือนเขาอยากจะให้อีฟไปวุ่นวายกับเขานะเนี่ย" อีฟ กล่าวพร้อมหัวเราะร่วน

ถามต่อว่า ทุกวันนี้มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบบ้างหรือเปล่า อีฟส่ายหน้าก่อนจะบอกว่า ไม่มีใครเข้ามาจีบเลย และเธอไม่ค่อยจะได้อยู่กรุงเทพฯ สักเท่าไร มักจะเดินทางไปบริจาคของที่ต่างจังหวัดอยู่เรื่อยๆ

"ตอนนี้ใครให้ไปไหนไปหมด แล้วอีฟทำงานเยอะด้วย เลยไม่ค่อยจะมีเวลามาฟุ้งซ่านเรื่องนี้ ก็สนุกไปอีกแบบที่อีฟได้เจอคนมากขึ้น แล้วเพื่อนอีฟเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศด้วย เลยเจอกับเพื่อนคนนี้บ่อย อีกอย่างอีฟอาจจะไม่พร้อมจะมีใครด้วย มีแล้วปวดหัวตัวเอง เซ็ง เหนื่อย ซึ่งเขาอาจจะไม่ได้ทำอะไรเลยก็ได้ แต่อีฟจะเป็นของอีฟเอง ทำจริงไม่จริงไม่รู้ ระแวงไว้ก่อน แต่จิมเขาก็เป็นผู้ชายน่ารักคนหนึ่งนะ" อีฟ หยอดคำหวานปิดท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์