แจม รับแล้ว คบเอี๊ยงแล้ว

“แจม เนโกะจัมพ์” รับดูใจ “เอี๊ยง-สิทธา” เขินควงกินข้าวสองต่อสอง ไม่รีบเรียกแฟน ขอศึกษากันไปก่อน

หลังจากละครเรื่อง “ชิงรักหักสวาท” ทางช่อง 8 เพิ่งลาจอไปได้ไม่นาน ดูเหมือนกระแสคู่จิ้นของพระเอกสุดฮอตอย่างหนุ่ม “เอี๊ยง สิทธา” รับบทเป็นคุณหาญ กับนักแสดงสาวฝาแฝดอย่าง สาว “แจม เนโกะจัมพ์” รับบทเป็นแม่หญิงบุษบาบรรณ นั้น จะไม่จบในละครซะแล้ว เพราะล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ควงคู่ไปสวีตหวาน ดินเนอร์ด้วยกันสองต่อสองที่เยาวราช ทำเอาแฟนๆ ลุ้นว่าสาว “แจม เนโกะจัมพ์” จะเปิดตัวว่า หนุ่ม “เอี๊ยง สิทธา” คือคนรู้ใจหรือไม่ วันนี้ทางทีมงานรายการ “บันเทิง 108” ช่อง 8 มีโอกาสเจอสาว “แจม เนโกะจัมพ์” เลยต้องถามเรื่องนี้ให้กระจ่าง ไปฟังเจ้าตัวตอบกันเลยจ้า

"วันนั้นว่างเลยไปเยาวราชไปหาอะไรกินกันค่ะ เป็นการทานข้าวสองคนด้วยกันครั้งแรก ทุกครั้งที่ไปไหนจะมีเพื่อนๆ คนอื่นด้วย แต่เราก็ไปกันสองคนอะไรอย่างนี้ (หัวเราะเขิน)”

หลายคนฮือฮาว่าเป็นการเปิดตัวหวานใจหรือเปล่า "มันไม่ถึงขั้นนั้น อย่างที่บอก เราสนิทกัน ก็ดูๆ กันไป วันนั้นพอดีว่างกันสองคนตรงกัน เขาก็บอกเธอๆ ไปหาไรกินกันไหม ไปเยาวราชกัน สถานะความสัมพันธ์ก็เรื่อยๆ ค่ะ มันก็ดี เรารู้จักกันดูไปเรื่อยๆ เอี๊ยงเป็นคนน่ารัก ตอนเราเอารถไปซ่อม เขาก็ขับไปรับไปส่ง เป็นคนดีมาก

ตอนนี้ศึกษาดูใจกันหรือเปล่า "จะว่าอย่างนั้นก็ได้นะ กำลังดูๆ กันไปค่ะ เรื่อยๆ ค่ะ ไม่รีบร้อน เรามีอะไรก็คุยกันปรึกษากัน สนิทค่ะ"

แจม เนโกะจัมพ์แจม เนโกะจัมพ์


แจม เนโกะจัมพ์แจม เนโกะจัมพ์


แจม เนโกะจัมพ์แจม เนโกะจัมพ์


เอี๊ยง สิทธาเอี๊ยง สิทธา


เอี๊ยง สิทธาเอี๊ยง สิทธา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์