ปุ๊กลุกปัดเป็นกาวใจอั้ม-แอมป์ลั่นไม่ขอยุ่ง


ปุ๊กลุกปัดเป็นกาวใจอั้ม-แอมป์ลั่นไม่ขอยุ่ง


ปุ๊กลุกปัดเป็นกาวใจอั้ม-แอมป์ลั่นไม่ขอยุ่ง

สาว "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ปัดเป็นกาวใจ "อั้ม-แอมป์" ลั่นไม่ขอยุ่ง เผย "อั้ม" ไม่เฮิร์ทยังร่าเริงดี ยังไม่แพลนแชะหวิว แจงยังไม่พร้อม ปัดเล่นบ้านทรายทอง ไม่มีติดต่อเข้ามา

เป็นน้องสาวคนสนิทของซุปตาร์ตัวแม่ "อั้ม พัชราภา" เลยอยากรู้ว่า "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" แอบทำหน้าที่เป็นกาวใจให้คู่ของสาวอั้มหรือไม่ และอยากรู้ว่าสาวอั้มมีมาปรึกษาอะไรบ้างหรือเปล่า โดยสาวปุ๊กลุกเผยว่า 

"คุยกับพี่อั้มปกติค่ะ เค้าก็ยังตลกเหมือนเดิม มีความสุขค่ะ สองอาทิตย์หลังไม่ได้ค่อยได้เจอเท่าไร เพราะว่าหนูติดถ่ายละคร และพี่อั้มก็ใกล้จะปิดกล้องแล้วด้วย กับพี่อั้มพี่แอมป์ไม่รู้เลยค่ะ เหมือนเราเป็นน้อง ก็จะคุยกันเรื่องปกติชีวิตประจำวัน ก็คงเป็นเพื่อนคุยให้พี่อั้มมากกว่า คุยกันเรื่องทั่วไปไม่ได้ถามเรื่องส่วนตัวมากนัก กับพี่แอมป์ก็สนิทแต่ไม่เท่าพี่อั้มค่ะ คือถ้าเจอพี่อั้มก็ต้องเจอพี่แอมป์

 ตัวหนูก็ให้กำลังใจและเชื่อในการตัดสินใจของพี่อั้มค่ะ เรื่องเป็นกาวใจหนูเป็นรุ่นน้องห่าง ๆ หนูคงอยู่เป็นกำลังใจให้พี่เค้ามากกว่า บางทีพี่เค้าให้กำลังใจหนูมากกว่าอีกนะ (ยิ้ม) ไม่ค่อยได้เห็นพี่อั้มเครียด ๆ นะคะ ก็ร่าเริงดี อาจจะไปช็อปปิ้งกันบ้าง พี่เค้าก็ไม่ได้มาปรึกษาอะไร แต่เราก็ให้กำลังใจและอยู่รอบข้างมากกว่า เรื่องนี้ไม่ได้กระทบกับคนรอบข้าง ก็ยังเจอกัน กินข้าวกันเหมือนเดิม ไม่ได้มีผลกระทบอะไร ส่วนใหญ่ที่เห็นก็มีความสุขดี ละครตอนนี้ถ่ายสามเรื่องคิวเจ็ดวันค่ะ ก็ยังไม่มีปัญหาอะไรนะคะ ตอนนี้ยังให้คิวได้ตามปกติ 

ส่วนอตีตาก็กลับมาถ่ายใหม่พร้อมกับละครที่เริ่มเปิดแล้วเหมือนกัน ก็ดีใจที่ผู้ใหญ่ให้ละครทั้งสามเรื่องเข้ามา ก็จะทำให้ดีที่สุดทุ่มเทและทำการบ้านอย่างหนักค่ะ พยายามจัดคิวให้ได้เจอแฟนคลับค่ะ ส่วนถ่ายแบบเซ็กซี่เอาละครก่อนดีกว่าค่ะ (หัวเราะ) ตอนนี้ยังไม่มีติดต่อเข้ามาค่ะ แต่อาจจะเป็นช่วงซัมเมอร์หรือมากกว่า ที่ยังไม่รับหนูคิดว่ายังติดที่จะเซ็กซี่ค่ะ คงต้องรอให้รู้สึกว่าอายุเยอะกว่านี้อีกสักหน่อยค่ะ แต่ยังไม่ได้แพลนว่าเป็นช่วงปีไหน ส่วนเรื่องบทหญิงเล็ก ในบ้านทรายทอง 

ไม่ใช่หนูแน่นอนค่ะ เพราะว่าเค้าใกล้จะเปิดกล้องแล้ว อีกอย่างก็ไม่ได้มีติดต่อเข้ามาค่ะ"



ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์