น้ำฝน รับโดนปลดละคร ch3 ยันไร้ปัญหา


น้ำฝน รับโดนปลดละคร ch3 ยันไร้ปัญหา


'น้ำฝน' รับโดนปลดละคร ch3 ยันไร้ปัญหา

สาว  "น้ำฝน กุณณัฏฐ์" รับโดนปลดละคร ch3 ยันไร้ปัญหา แจงคุยแล้ว อุบปัญหาระหว่างช่อง ยินดีร่วมงานได้ทุกช่อง

หลังจากที่มีปัญหาระหว่างช่อง 3 กับช่อง 8 ล่าสุดสาว "น้ำฝน กุณณัฏฐ์" พลอยโดนลูกหลง ปลดกลางอากาศจากละครทางช่อง 3 หลายคนสงสัยว่า เหตุเพราะ สาวน้ำฝน มาเป็นผู้จัดให้ทางช่อง 8 หรือไม่ สาวน้ำฝนยอมรับว่า ยอมรับว่า 

"มันก็เป็นเรื่องจริงคะ แต่ไม่รู้ว่าเรียกเป็นการปลดรึเปล่า  เพราะมันก็ยังไม่ได้ถึงขั้นฟิตติ้ง บวงสรวงอะไร แต่เป็นการพูดคุยระหว่างผู้ใหญ่ ว่าได้เล่นนะ รับบทไป แต่ก็ยังไม่ได้ชัดเจนขนาดนั้น ก็รู้สึกเสียใจนิดๆ เนอะ จะบอกว่าไม่เสียใจก็ดูเหมือนแกล้ง เพราะร่วมงานกับช่อง 3 มานานรู้สึกผูกพัน 

ถึงเราจะเป็นผู้จัดให้กับทางช่องนี้ ก็ขอยืนยันว่า ยังอยากที่จะเล่นละคร และเป็นนักแสดงอิสระอยู่ ก็พร้อมที่จะเล่นให้กับทุกช่องเหมือนเดิม เหมือนเราเป็นเด็กตัวเล็กๆ มากๆ ที่ไม่สามารถจะเลือกข้างได้ พูดตรงๆ ว่า ต้องแล้วผู้ใหญ่ คือถ้าสมมุติว่าผู้ใหญ่จะให้โอกาสฝนอีกครั้ง ก็ยินดีที่จะรับอยู่แล้ว ก็โทรคุยกับพี่ไก่ บอกเสียใจ อึ้งๆ นิดๆ เพราะเราร่วมงานกับทางช่อง 3 ตั้งแต่เด็กเลยคะ พอเค้าเปลี่ยนเราก็อึ้ง แต่เป็นการตัดสินใจของผู้ใหญ่คะ เราไม่สามารถทำอะไรได้ เหตุผลก็พูดไม่ได้ (หัวเราะ) 

แต่ก็เห็นคนพูดว่าเป็นปัญหาระหว่างช่อง แต่ว่าฝนก็ไม่สามารถคะ แต่หากมีโอกาสร่วมงานกับช่อง 3 ก็ยินดีคะ ถ้าถามว่าเลือกข้างมั้ย อย่างไร บอกว่าก็คงไม่เลือกคะ ถือว่าเป็นอะตอมตัวเล็กๆ ไม่มีสิทธิ์ที่จะไปทำตรงนั้น คือก็เล่นได้หลายช่อง แต่ก็ยังมีละครของช่อง 3 ที่ยังถ่ายไม่เสร็จ คือ สุดแค้นแสนรัก ก็ยังมีเล่นให้ช่องอื่นอยู่อีกหลายเรื่อง กับตรงนี้ไม่ได้มีการคุยกับพี่โด่งคะ จริงๆ ฝนว่า พี่โด่ง ก็คงแล้วแต่การตัดสินใจของเรา มันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ เหนืออำนาจการควบคุมคะ ก็ได้แต่น้อมรับในการตัดสินใจ"



น้ำฝน กุณณัฏฐ์น้ำฝน กุณณัฏฐ์


น้ำฝน กุณณัฏฐ์น้ำฝน กุณณัฏฐ์


น้ำฝน กุณณัฏฐ์น้ำฝน กุณณัฏฐ์


น้ำฝน กุณณัฏฐ์น้ำฝน กุณณัฏฐ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์