รอน ภัทรภณ กดดันเล่นร้ายเต็มตัวครั้งแรก

หนุ่ม "รอน ภัทรภณ" กดดันเล่นร้ายเต็มตัวครั้งแรก จ่อบวช21ธค.ลาผู้ใหญ่แล้ว ไร้สาวคุยเมินโดนมองเป็นเกย์ ปัดควงดารา ช. วิกน้อยสีเที่ยวทะเล

หันมาเล่นร้ายเต็มตัวครั้งแรกครั้งแรกสำหรับ "รอน ภัทรภณ" แถมเตรียมจะลาบวชในวันที่ 21 ธ.ค. นี้อีกด้วย งานนี้เจอตัวหนุ่มรอนที่มาร่วมงานแต่งงานของสาวโบ สาวิตรี ณ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี โยหนุ่มรอนกล่าวว่า

"ตอนนี้มีละครเรื่องสวยร้ายสายลับ ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 เรื่องนี้ก็เล่นร้ายเต็มตัวเรื่องแรกถือว่ายากเหมือนกันครับ เพราะคนจะจำภาพผมแบบยิ้ม ๆ ไม่เคยเล่นร้าย ตอนแรกผมไปเล่นก็คิดว่าจะเล่นได้รึเปล่า ผู้กำกับก็บอกว่าไม่ต้องโฟกัสการเป็นตัวร้าย ให้คิดว่าตัวละครมีความต้องการที่ไม่ดี เดี๋ยวมันก็จะออกมาเอง กระแสก็ดีครับเพราะว่าไม่ค่อยได้เห็นผมเล่นร้ายแบบนี้ ผมก็รู้สึกว่าดีเหมือนกัน เป็นการท้าทาย อย่างที่บอกว่าอยากเล่นได้หลายสไตล์ครับ ตอนนี้ใกล้จะปิดกล้องแล้วครับเพราะว่าจะออนแอร์วันที่ 5 ธ.ค. แล้ว ส่วนฤกษ์บวชตอนนี้ได้มาแล้วครับ เป็นวันที่ 21 ธ.ค. ที่วัดนวลจันทร์ ตั้งใจไว้ว่าจะบวชอยู่แล้ว แต่คิวงานมันไม่ได้และปีหน้าใกล้จะ 25 ก็เลยอยากจะบวชให้เรียบร้อย เลยขออนุญาตผู้ใหญ่พักงานละครก่อน ขอลาบวชทดแทนบุญคุณพ่อแม่ก่อน และเดินสายขอขมาผู้ใหญ่ จริง ๆ ตั้งใจจะบวช 15 วัน แต่เดี๋ยวต้องดูเรื่องงานอะไรต่าง ๆ ก่อน คิวงานก็ต้องเคลียร์เหมือนกัน ส่วนคนถือหมอนเป็นคุณแม่ครับ(ยิ้ม) คนถามกันเยอะแต่ผมติดแม่ก็ด้วย คุยสาว ๆ ช่วงนี้ไม่มีเลยครับ คือทำงานทุกวันด้วยเลยไม่ค่อยโฟกัสเรื่องความรักซะเท่าไร ผมก็มีเพื่อนเยอะถ้ามีเมื่อไรจะบอกครับ ประเด็นเรื่องเป็นเกย์โดนมาตั้งแต่อยู่บ้านเอเอฟแล้วครับ ผมเฉย ๆ มันแล้วแต่มุมมองคนว่าจะมองยังไง เราก็เป็นเราทำงานยังงี้ไปเรื่อย ๆ ก็ค่อย ๆ ดูกันไป หรือถ้ามีสาวคุยแล้วเปิดตัวแต่งเลยอันนี้ก็ไม่แน่ครับ(หัวเราะ) คนคุยส่วนใหญ่ก็เป็นเพื่อนกันครับ เรื่องกระแสข่าวว่าคบนักแสดงร่วมช่องอักษรย่อ ก. จริงหรอครับ อันนี้ผมไม่ทราบเลยครับ (หัวเราะ) แรก ๆ ช่วงที่เข้ามาวงการใหม่ ๆ ก็นอยด์เหมือนกันครับ แต่หลัง ๆ ก็เฉย ๆ แล้วครับ ผมมองว่ามันเป็นงานตรงนี้ บางทีเราก็ไม่รู้ว่าคนเอาไปพูดยังไงบ้าง แต่ว่าผมก็รู้ตัวเองก็เลยไม่ค่อยรู้สึกอะไรครับ เรื่องหาสาวกลบข่าวคือถ้าจะมีจริง ๆ ก็ต้องเป็นเพราะเรารู้สึกดีด้วยครับ"


รอน ภัทรภณ กดดันเล่นร้ายเต็มตัวครั้งแรก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์