ติ่งฉะกันแหลก!หลังสื่อดังตีข่าวโป๊บเสียบพิรุณพร่ำรักแทนบอม !


ติ่งฉะกันแหลก!หลังสื่อดังตีข่าวโป๊บเสียบพิรุณพร่ำรักแทนบอม !


ติ่งฉะกันแหลก!หลังสื่อดังตีข่าว'โป๊บ'เสียบ'พิรุณพร่ำรัก'แทน'บอม' ! 

 กลายเป็นเรื่อง ดราม่า ที่ทำท่าจะจบไม่ลงซะแล้ว สำหรับกรณี 'แฟนคลับ' ของนางเอกหน้าหวาน 'แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์' ส่งจดหมายถึงคุณ สมรักษ์ ณรงค์วิชัย ผู้บริหารช่อง 3 ไม่ต้องการให้สาวแต้ว ร่วมงานกับ พระเอก บอม ธนิน มนูญศิลป์  ในละคร 'พิรุณพร่ำรัก' เพราะฝ่ายชาย แสดงแข็ง! 

 และล่าสุดเรื่องก็ทำท่าจะลามใหญ่โต หลัง หนังสือพิมพ์ชื่อดังฉบับหนึ่ง ลงข่าว ว่า ทางช่อง 3 มีคำสั่งสายฟ้าฟาด! ลงมาว่า ให้ส่งหนุ่มโป๊บ ธนวรรธน์ วัฒนะภูติ ไปรับบทพระเอกเรื่องนี้เสียบแทนหนุ่มบอมจริงๆ โดย ทาง ค่าย ยูม่า99 ผู้จัดละเรื่องดังกล่าว ก็ได้ให้หนุ่มโป๊บไปฟิตติ้งลองเสื้อผ้าเเล้วเรียบร้อยด้วย 

งานนี้ทำเอาสร้างความไม่พอใจให้แฟนคลับของหนุ่มบอม ธนิน อย่างมาก จนมีการออกมาตั้งกระทู้ และ วิพากษ์ วิจารณ์ประเด็นนี้ในโลกออนไลน์ มากมาย โดยบางส่วนบอกว่าหากข่าวดังกล่าวจริงก็ขอตำหนิการกระทำของผู้ใหญ่ช่อง 3 ที่ให้บอมไปฟิตติ้ง ลองเสื้อผ้าเรียบบร้อยแล้วแต่กลับถอดออกอย่างไม่มีเหตุผล รวมถึงติงแฟนคลับของ สาวแต้ว ณฐพร ที่ทำให้เกิดเรือ่งนี้ขึ้น

 ในขณะที่บางส่วนก็เห็นด้วยกับการกระทำดังกล่าว เพราะมองว่าเป็นการดีกับตัว ของ หนุ่มบอมเองที่จะได้มีเวลาไปเรียนการแสดงให้ดีขึ้น



บอม ธนินบอม ธนิน


แต้ว ณฐพรแต้ว ณฐพร


โป๊บ ธนวรรธน์โป๊บ ธนวรรธน์


บอม - แต้ว บอม - แต้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์