บอม ธนิน ว่าไง !!ถูกแฟนคลับโจมตี

พระเอก"บอม ธนิน" ไม่รู้ แฟนคลับส่งจดหมายหาผู้ใหญ่ ไม่อยากให้เล่นละครคู่แต้ว วอนขอโอกาสพัฒนายินดีรับคำติชม

ถึงกับงงเลยทีเดียวสำหรับพระเอกเจ้าของฉายาโรบอทอย่างหนุ่มบอม - ธนิน ที่ล่าสุดพอถามไถ่ถึงเรื่องที่มีแฟนคลับส่งจดหมายถึงผู้ใหญ่ต้นสังกัดว่าไม่อยากให้เล่นละครคู่กับสาวแต้ว - ณัฐพร ซึ่งงานนี้หนุ่มบอมก็ชี้แจงพร้อมอัพเดทกระแสละครสวยร้ายสายลับให้ฟังว่า

"ฟิดแบกละครตอนนี้ก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ ครับ เดี๋ยวต่อไปจะได้เห็นภารกิจของผู้กองทั้ง 2 คนแล้ว ฉากกุ๊กกิ๊กเดี๋ยวก็จะเริ่มมีแล้ว กับน้องริชชี่ก็ดีครับ จะให้ถึงสอนน้องคงอาจจะยังไม่ได้หรอกครับ ถามว่ากดดันไหม ก็กดดันครับ เพราะว่ามันก็ค่อนข้างยากพอสมควร ก่อนเข้าฉากก็จะค่อนข้างกดดันตัวเอง เพราะว่าอยากจะทำให้ดีด้วย พออยู่มนกองก็ต่อบทกับน้อง เพื่อสร้างความคุ้ยเคยกับน้องด้วยครับ

กระแสที่บอกว่าเล่นแข็ง จริงๆ บอมเองชั่วโมงบินยังไม่เยอะ แต่จะพยายามพัฒนาไปเรื่อยๆครับ ตอนนี้ก็มีเรียนเวิร์คช็อปอยู่ด้วย ผมก็ได้อ่านคอมเม้นท์ ผมก็ขอบคุณมากครับ หลายคนเขาติก็เพราะหวังดีกับเรา ผมก็พยายามจะปรับปรุงให้ได้ครับ จริง ๆ ก็แล้วแต่คอมเม้นท์ส่วนตัว แต่ความตั้งใจของผมและน้องริชชี่ก็ตั้งใจมากครับ น้องเองก็คงจะรู้สึกบ้าง แต่ก็อยากจะพัฒนาอยู่แล้วครับ สำหรับเรื่องข่าวที่บอกว่ามีแฟนคลับส่งจดหมายหาผู้ใหญ่ไม่อยากให้เล่นละครคู่กับแต้ว จริง ๆ เพิ่งทราบเหมือนกัน ก็เพิ่งจะฟิตติ้งละครกับเเต้วไปครับ ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม ผมไม่ทราบเหตุผล ด้วยเวลาทำงานผมก็จะพยายามทำเต็มที่ นอกรอบก็คุยกับพี่แต้วว่าปมจะพัฒนา กับข่าวนี้ผมก็ไม่ทราบจริง ๆ  คือไม่ทราบเหตุผล จริง ๆ ผมก็อยากจะขอโอกาส และจะทำสุดความสามารถเลยครับ"

บอม ธนินบอม ธนิน


บอม ธนินบอม ธนิน


บอม ธนินบอม ธนิน


บอม ธนินบอม ธนิน


บอม ธนินบอม ธนิน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์