มดดำ ยัน กรรชัย ยังอยู่เหมือนเดิม

มดดำ ยัน กรรชัย ยังอยู่เหมือนเดิม

หลังที่มีข่าวออกมาว่า หนุ่ม กรรชัย ได้ทะเลาะกับเพื่อนพิธีกรร่วมรายการ อย่างรายการตีท้ายครัว จนไม่ยอมมาร่วมงานกันอีกนั้น วันนี้เรามีโอกาสได้เจอตัว คุณมดดำ ในงาน Men Of The Prince 2014 ไปฟังความจริงจากปาก คุณมดดำ กันเลย

ถามถึงเรื่องน้องมายูหน่อย?
“ได้เจอแล้วได้เจอวันนึง น่าตาน่ารักนะ หน้าเหมือนหนุ่ม กรรชัยมากๆเลย บังเอิญว่าแม่เค้ามีเลือดออกเค้าเรียกว่าตกเหลือดหรอ น่าจะเพราะเค้าคลอดก่อนกำหนดด้วยแต่ก็ดีขึ้นแล้วล่ะ น่ารักมากเลยเด็กอะไรก็ไม่รู้เกิดวันพระด้วยเกิดวันลอยกระทงด้วย”

เรารู้ตอนไหน?
“รู้ก็ตอนเช้าแล้วอะ จริงๆต้องคลอดวันที่ 16 อะและต้องไปเนปาลด้วย กะว่ากลับมาแล้วค่อยมาเจอหน้าหลาน แต่นี่คลอดก่อน แต่เด็กน่ารักมากเลยอะปกติไม่ชอบเด็กผู้หญิงนะ แต่มายูนี่หน้าเหมือนตาหนุ่มเลยอะไม่มีความเป็นเมย์เลยอะ หน้าเหมือนหนุ่มมาก หน้าตาจมูกมันเป็นเวรกรรมนะพ่อมันไปทำเวรกรรมอะไรไว้ถึงได้ลูกสาว ได้ยินข่าวว่าก่อนเกิดคุณหมอที่โรงพยาบาลวุ่นวายแล้ว หมอดูวุ่นวายกว่าอีก อีตาหนุ่มโทรหาหมอดูทุกทุกหมอเลยว่าน้องจะคลอดตอนกี่โมง เชื่อไหมในที่สุดคลอดตามธรรมชาติก็ตรงตามฤกษ์เลยนะ ลุงๆป้าๆก็เรียกว่าเห่อมากทีเดียว”

มีให้ของขวัญหรือยัง?
“ยังเลยน่าจะไปพร้อมพ่อ เพราะมีของขวัญให้ทั้งครอบครัวอยู่แล้ว ก็มีชุดเด็กอะไรอย่างนี้พ่อป็นคนไปเลือกให้ เพราะว่าพี่หนุ่มก็เหมือนคนในครอบครัวมดดำอยู่แล้ว เข้ากับบ้านมดดำอยู่แล้วอะไรอย่างเนี่ย ดีนะก็ประหยัดกระเป๋ามดดำเหมือนกัน ”

ส่วนพี่หนุ่มพอมีน้องแล้วจะเพราๆเรื่องงาน?
“อ้อ ยกกองไปแล้วสองกองครับ ก็เข้าใจ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาก็รายการตีท้ายครัวมีปัญหากันด้วย โดยที่พี่หนุ่มเค้าเป็นคนนอยด์อยู่แล้วก็ยิ่งหนักเลยอันเนี่ย สำหรับของขวัญพ่อเค้าเตรียมหลวงพ่อโสธรปี 2501 ไว้แล้วเห็นไปเลี่ยมทองไว้แล้วสงสัยจะให้หลานแหละ”

พูดถึงรายการตีท้ายครัวหน่อย?
“รายการตีท้ายครัวขอบอกเลยว่าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงนะ พี่หนุ่มเค้าก็จะมีรายการกับเงาะถอดรูปอีกรายการนึงนะ เพราะฉะนั้นขอบอกเลยว่ารายการตีท้ายครัวไม่เคยมีปัญหาอะไรกันเลย จะมีก็มีแต่มดดำกับกรรชัยเนี่ยแหละคือตีกันเช้ากลางวันเย็นเลยก็ว่าได้ ไม่มีปัญหาอะไรทั้งสิ้นยังเหมือนเดิมผมกับพี่หนุ่มทุกอย่างยังเหมือนเดิม 100% เปอร์เซ็นต์ ล้านเปอร์เซนต์เลยครับ”

ในส่วนของพ่อโอ๋ละ?
“ไม่เคยมีอะไรกันเลย ขอบอกว่าไม่ใครเคยทะเลาะกันเลยนะ ด้วยความที่ทุกคนโตกันแล้วนะไม่ใช่เด็กๆที่จะมาทะเลาะกันอะ มีมดดำกับพี่หนุ่มนี่แหละที่ชอบทะเลาะกัน ก็ยังงงๆอยู่ว่ามีข่าวพี่หนุ่มออก พี่หนุ่มเองเค้าก็งง”

พี่หนุ่มตกใจ?
“ตกใจนะ เค้างงว่ามีข่าวออกมาได้ยังไง รายการตีท้ายครัวขาดพี่หนุ่มไปคนนึงมันก็ไม่ใช่ตีท้ายครัวอะนึกออกไหม เพราะมดดำเนี่ยมาหลังสุดด้วยซ้ำไป”

หลังจากที่มีข่าวมีการคุยกันไหม?
“ทุกคนตลกหมดเลย” ว่าข่าวมันเกิดขึ้นได้ยังไง มันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ไม่ใช่เด็กๆอย่างพวกเรา คนอื่นคิดไปเองรึเปล่า

สุดท้ายมดดำบอกว่าไม่มีอะไร 100% ยังไง พี่หนุ่ม ก็ยังอยู่เพราะว่าพี่เขาเป็นตัวหลักของรายการ ถ้าขาดพี่หนุ่มไปก็คงไม่ใช่รายการตีท้ายครัว ยังไงมดดำก็ยังยืนยันว่า พี่หนุ่ม พี่โอ๋ อยู่ยังอยู่รายการตีท้ายครัวเหมือนเดิม มดดำกล่าว

คุณมดดำคุณมดดำ


คุณมดดำคุณมดดำ


คุณมดดำคุณมดดำ


คุณมดดำคุณมดดำ


คุณมดดำคุณมดดำ


คุณมดดำคุณมดดำ


คุณมดดำคุณมดดำ


คุณมดดำคุณมดดำ


คุณมดดำคุณมดดำ


มดดำ ยัน กรรชัย ยังอยู่เหมือนเดิม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์