นาตาลี แฉ!! เคยเจอฤทธิ์เดช ภาม รังสี มาแล้วกับตัว

"นาตาลี เดวิส" โพสต์เฟซบุ๊ก บอกเชื่อ!! 99.99% ผู้กำกับ "ภาม รังสี" ทำอนาจารจริง พร้อมแฉ!!เคยเจอฤทธิ์เดชมากับตัวเอง

กลายเป็นข่าวฉาวเหม็นคุ้งในวงการภาพยนตร์บ้านเราอยู่ในขณะนี้ สำหรับกรณีของ 5 นักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยชื่อดังในจังหวัดชลบุรี ที่เข้าแจ้งความดำเนินคดีต่อนักแสดงหนุ่ม "เอ วิทิต แลต" และ "ภาม รังสี" ผู้กำกับหนัง ในข้อหาทำอนาจารด้วยการลวงให้ไปแคสหนังแล้วหลอกพาเข้าโรงแรม จนเป็นเรื่องเป็นราวอยู่ในปัจจุบัน

โดยล่าสุดดาราสาว "นาตาลี เดวิส" ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงกรณีดังกล่าว ผ่านเฟซบุ๊ก (Nathalie Davies) ว่าเคยเจอฤทธิ์เดชของผู้กำกับคนนี้กับตัวเองเช่นกัน ข้อความระบุว่า.. 

"ส่วนตัวเชื่อว่า "จริง" 99.99% ‪#‎หึหึ‬ เคยเจอกับตัวเอง แต่ไม่รุนแรงเท่าในข่าว soft กว่าเยอะ แค่ถ่ายหนังอยู่ดีๆ กล้องกำลังเดินเลย ผู้กำกับหลับคากล้องซะงั้น กินเบียร์ตั้งแต่กลางวัน พูดจาไม่รู้เรื่อง มีพฤติกรรมประหลาด เพลีย! เลิกเล่นเลยค่ะนาตาลีถอนตัวรู้เลยว่ามีอะไรไม่ชอบมาพากล เลยปรึกษากับแม่ว่าคงไม่สะดวกจะร่วมงานกันต่อ ละเอาไปพูดกับคนอื่นว่าที่นาตาลีไม่เล่นเรื่องนั้นของเค้าเเล้ว เพราะนาตาลีเหมาะแต่แนวละคร ไม่เหมาะกับหนัง ‪#‎ตลกละ โยนดี๊ดี โบ้ยสุดพลัง แต่เปนบุคคลที่ไม่น่าร่วมงานด้วยอย่างแรงค่ะ

"ผู้ชาย 2คนนี้ เสียชื่อวงการหมด คนอยู่วงการมีครูบาอาจารย์มีวิชาความรู้ติดตัวกันมากี่ปี แต่มาทำมาหากินกันแบบนี้ ฉวยโอกาสกับคนที่อยากเข้าวงการ ทำได้ไงน้ออออ!! สงสารลูกกะภรรยาพี่จริงๆ ฝากถึงน้องๆที่อยากเข้าวงการถ้าจะได้เข้ามันต้องได้เข้าอย่างใสสะอาด ถึงจังหวะถึงดวงเดี๋ยวมันได้เอง ไม่ต้องเอาตัวมาแลกมาเสี่ยงนะคะ เกิดอะไรขึ้นมาตัวเองยังรับผิดชอบตัวเองไม่ได้เลยน้องเอ๊ย"

"นาตาลี เดวิส""นาตาลี เดวิส"


นาตาลี แฉ!! เคยเจอฤทธิ์เดช ภาม รังสี มาแล้วกับตัว


นาตาลี แฉ!! เคยเจอฤทธิ์เดช ภาม รังสี มาแล้วกับตัว


"นาตาลี เดวิส""นาตาลี เดวิส"


"นาตาลี เดวิส""นาตาลี เดวิส"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์