‘เต๊ะ’ไม่น้อยใจ’ป้อง-มาริโอ้ไปจีนทีหลังแต่ดังกว่า


‘เต๊ะ’ไม่น้อยใจ’ป้อง-มาริโอ้’มาทีหลังดังกว่า

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องนักแสดงคนแรกที่ไปบุกวงการบันเทิงที่ประเทศจีนเลยก็ว่าได้ สำหรับหนุ่ม “เต๊ะ ศตวรรษ” ที่พักหลังๆ เราไม่ค่อยได้เห็นผลงานบันเทิงในประเทศไทยสักเท่าไหร่ ล่าสุดก็มีข่าวแว่วมาว่าหนุ่มเต๊ะ เริ่มออกอาการน้อยใจนักแสดงรุ่นน้อง อย่าง “ป้อง ณวัฒน์” และหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” ที่มาแรงแซงตนเองไปโด่งดังที่ประเทศจีนเช่นกัน ข่าวนี้จะจริงไหม

 วันนี้ทางทีมงาน “บันเทิง 108″ มีโอกาสได้เจอตัวหนุ่มเต๊ะ เลยต้องไปให้เจ้าตัวเคลียร์ประเด็นนี้หน่อยว่าจริงเท็จอย่างไร

“ตอนนี้ถ่ายละครที่ปักกิ่ง เพิ่งกลับมาเมื่อ 2 วันที่แล้ว มีผลงานส่วนมากก็จะมาฉายในเคเบิ้ลทีวี หรือเป็นดีวีดี ผมเล่นหนังที่จีนเป็นพวกหนังกำลังภายในซะส่วนใหญ่ ประมาณ 90 เปอร์เซนต์

อย่างที่โน้น ป้อง ณวัฒน์ มาริโอ้ ดัง เราหละ

“โหไม่ขนาดนั้นครับ คือต้องเข้าใจว่าผมทำงานที่จีน จนเป็นเหมือนนักแสดงของเขาไปแล้ว เขาจะไม่รู้สึกว่าเราเป็นสตาร์จากไทยไปที่โน้น คือเขาเห็นเราจนเบื่อครับ จากที่เห็นปีนึง 2-3 ครั้ง กลายเป็นปีนึงที่ไม่เห็นเราเขาก็รู้สึกเริ่มชินกับเรา”

ในฐานะที่พี่ดังมาก่อนพี่น้อยใจไหมที่ไม่สู้น้องๆ

“ไม่ครับรู้สึกดีใจที่เป็นคนเปิดทางให้น้องๆ เขา เราเป็นคนแรกที่เปิดทางให้เขาอย่างป้อง มาริโอ้ อยู่โน้นดังมากครับ ดังเหมือนกับที่เขาดังที่ไทยเลยค่าตัวเขาเยอะกว่าผมเป็น 10 เท่าแน่นอน คือผมเป็นนักแสดงธรรมดาคนนึงเท่านั้นเองครับ เป็นเพียงคนไทยที่ไปทำงานที่โน้นครับ

“ ไม่เกี่ยวครับในมุมผมคิดว่าการเป็นนักแสดงไม่ได้อยู่ที่จำนวนเงิน อยู่ที่ความชื่นชอบในผลงาน อยู่ที่วันนึงเราได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์จีน ซึ่งเราภูมิใจที่เป็นคนชาติอื่นแต่ได้สวมบทบาทในประวัติศาสตร์เขา มันคงเปรียบเทียบด้วยจำนวนเงินไม่ได้ครับ”

‘เต๊ะ’ไม่น้อยใจ’ป้อง-มาริโอ้ไปจีนทีหลังแต่ดังกว่า


เต๊ะ ศตวรรษ เศรษฐกรเต๊ะ ศตวรรษ เศรษฐกร


เต๊ะ ศตวรรษ เศรษฐกรเต๊ะ ศตวรรษ เศรษฐกร


เต๊ะ ศตวรรษ เศรษฐกรเต๊ะ ศตวรรษ เศรษฐกร


เต๊ะ ศตวรรษ เศรษฐกรเต๊ะ ศตวรรษ เศรษฐกร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์