‘สวิส’ใช้ความนิ่งสงบข่าวฉาว ถูกหาโกงอายุ


‘สวิส’ใช้ความนิ่งสงบข่าวฉาว ถูกหาโกงอายุ


"สวิส"ปฏิเสธทุกข่าวฉาวทั้งทำศัลยกรรมหน้า เป็นเกย์ และถูกคนแฉโกงอายุจาก 35 ปี เหลือ 25 ปี 

รับตกใจกับข่าวฉาวที่ออกมาถี่แจงผู้ใหญ่ช่อง 3 แนะนำให้รับมือด้วยความนิ่ง
 
          โด่งดังเป็นที่รู้จักจากบท "ทาโร่" ในละครเรื่อง "รอยฝันตะวันเดือด" จนทำให้ชื่อของ "สวิส เตชภูวนนท์" อยู่ในความสนใจของใครๆ หลายคน และช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา หนุ่มสวิสก็ได้รับความสนใจมากเป็นพิเศษ หลังถูกมรสุมข่าวโหมกระหน่ำทั้งข่าวอัพหน้า เป็นเกย์ และล่าสุดกับข่าวที่ว่าโกงอายุ โดยในข่าวมีคนออกมาระบุว่าเป็นเพื่อนสมัยเรียนของสวิส ซึ่งมีอายุ 35 ปี เลยทำให้หลายคนตกใจ เพราะจากประวัติที่ออกมาสวิสแจ้งว่าอายุ 25 ปี งานนี้เลยไม่วายถูกคนวิจารณ์ว่าตั้งใจโกงอายุ เพื่อเรียกกระแสแฟนคลับ ซึ่งเมื่อได้มีโอกาสเจอสวิสในงานเปิดตัว "Ducati Scrambler" เลยแจงข่าวทั้งหมด
 
          "ต้องบอกก่อนว่าผมไม่ได้อายุ 35 ปีจริงๆ ผมเองได้เห็นข้อความและข่าวที่ออกมาบ้าง ในตอนแรกก็ตกใจและงง ว่าทำไมมีข่าวนี้ออกมา แต่ก็เครียดนิดหน่อย เพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวทั้งว่าผมไปอัพหน้ามาใหม่ โดยเอารูปของผมไปเปรียบเทียบกับรูปที่รับปริญญาที่ธรรมศาสตร์ของผู้ชายคนหนึ่งมาบอกว่าเป็นผม ซึ่งผมเองไม่ได้จบธรรมศาสตร์ หรือเรื่องที่ว่าผมเป็นเกย์ พอมาเจอข่าวนี้อีกก็รู้สึกงงว่าทำไมมีข่าวเยอะ แต่ผู้ใหญ่ทางช่องก็บอกว่าเป็นธรรมดาของข่าวไม่ต้องคิดมาก ซึ่งผมก็คิดว่า คนคงกลัวว่าผมจะเงียบหายไป แต่ถือซะว่าคนให้ความสนใจเรา ดีกว่าเขาไม่สนใจเลย แต่ก็อยากมีข่าวดีๆ บ้าง" ดาราหนุ่มตอบอย่างอารมณ์ดี 
 
          ทั้งนี้ดาราหนุ่มเผยว่าทางช่อง 3 บอกให้รับมือกับข่าวที่ออกมาด้วยความนิ่งๆ เพราะถึงไม่มีข่าวนี้ก็มีข่าวอื่นอยู่

          "ถ้าการที่ผมนิ่งหมายถึงว่าผมยอมรับ ผมว่าถ้าผมพูดไป คนไม่เชื่อก็หาว่าโกหกอยู่ดี เพราะฉะนั้นมันอยู่ที่ตัวเรามากกว่า ส่วนข่าวต่างๆ ที่ออกมา ไม่มีผล ทำให้ไม่ได้เป็นพระเอก และจริงๆ ผมเองไม่ได้คิดว่าตัวเองจะได้เป็นพระเอกหรือเปล่า เพราะในความรู้สึกของผมแล้ว แค่ผมได้มาเล่นบททาโร่ ผมก็ตายตาหลับแล้ว ถ้าจะให้ผมเป็นพระเอ



 "สวิส เตชภูวนนท์" "สวิส เตชภูวนนท์"


 "สวิส เตชภูวนนท์" "สวิส เตชภูวนนท์"


 "สวิส เตชภูวนนท์" "สวิส เตชภูวนนท์"


 "สวิส เตชภูวนนท์" "สวิส เตชภูวนนท์"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์