‘มิว’เผยแม่หนุ่มคนสนิทปลื้ม‘ณเดชน์’


‘มิว’เผยแม่หนุ่มคนสนิทปลื้ม‘ณเดชน์’


"มิว"เผยเรื่องการงานดีขึ้นถือเป็นปีที่ดีรับไฝอาจมีส่วนช่วยเสริมแจงค่าตัวเพิ่มมากขึ้นตามความเหมาะสมรับแม่หนุ่มนอกวงการคนสนิทปลื้ม"ณเดชน์"แง้มความรักแฮปปี้ดี
 
          เรียกได้ว่ากำลังฮอตสุดๆ สำหรับนางเอกสาว "มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน" ที่มีงานละครอย่างต่อเนื่อง แถมยังได้เล่นละครประกบคู่กับพระเอกระดับแถวหน้าของวงการทั้งนั้น ซึ่งก่อนหน้านี้เธอมีไฝเสน่ห์ขึ้นที่ปาก ที่หลายคนบอกว่ามีแล้วดี ได้เจอมิวในงาน "วีท คัฟเวอร์ เกิร์ล คอนเทสต์ บาย วีท เนเชอรัล" จึงถามไถ่เสียหน่อยว่าเป็นอย่างไรบ้าง มิวเผยว่า 
 
          "ถ้าถามว่าตั้งแต่มีไฝแล้วทำให้เรื่องการงานทุกอย่างดีขึ้นไหม มันก็ดีขึ้นเหมือนกันนะ งานก็เยอะมากขึ้น แต่มิวว่า มันน่าจะเป็นด้วยองค์ประกอบอะไรหลายๆอย่างด้วย ที่ทำให้เรามีงานมากขึ้น เป็นเพราะละครออนด้วยหรืออะไรแบบนี้ ถือว่าเป็นปีที่ดีของมิว (ค่าตัวมากขึ้น) จริงๆ ค่าตัวมิวว่ามันก็คงเป็นไปตามความเหมาะสมของเรา มันต้องมากกว่าตอนแรกๆ อยู่แล้ว เป็นเรื่องปกติที่ต้องเพิ่มมากขึ้นนิดหนึ่ง ทำงานมันก็ต้องมีเงินเพิ่มขึ้น (ยิ้ม) ธุรกิจร้านอาหารก็ไปได้ดี ถ้าถามว่าพูดเก่งมากขึ้นไหม ก็อาจจะเป็นเพราะมีไฝก็เลยพูดเก่งมากขึ้นมั้ง (หัวเราะ) ไม่รู้เหมือนกัน" มิวตอบ
 
          ถามต่อถึงข่าวที่ว่าแม่หนุ่มนอกวงการคนสนิทปลื้ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" นางเอกสาวเผยว่า ใช่ แม่เขาดีใจที่เห็นเธอได้เล่นละครกับณเดชน์ เพราะว่าเขาชอบณเดชน์

          "ตอนนั้นไปบอกแม่เขาว่า จะเล่นละครกับณเดชน์ แม่ก็เลยบอกว่าดีเลย แม่ชอบณเดชน์ แต่แม่เขาก็ไม่เคยมากองนะ ก็เดี๋ยวให้เขารอติดตามผลงานในละครแล้วกัน (ยิ้ม) ส่วนความรักก็โอเค เรื่อยๆ เขาเข้าใจการทำงานของเรา จริงๆ ก็เข้าใจมาตั้งแต่แรกแล้ว (ยิ้ม) ซึ่งเราก็ยังมีไปเจอกัน ไปทานข้าวด้วยกัน คุยโทรศัพท์กันปกติ ส่วนละคร เรื่องสิงห์ ตอนนี้ใกล้จะปิดกล้องแล้ว เหลืออีกแค่ 2 คิว ส่วนตามรักคืนใจ เพิ่งจะเปิดกล้องไป คงอีกสักพักเลย ร่วมงานกับณเดชน์ก็สนุกดี เขาจะชอบร้องเพลง หรือทำเสียงอะไรแปลกๆ ให้ฟัง แปลกดี เพราะเราไม่เคยเห็นเขาในมุมนี้ น่ารักดี (กระแสแฟนคลับชอบให้มิวคู่ "ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี" หรือณเดชน์มากกว่ากัน) อันนี้ไม่รู้เหมือนกัน เพราะเห็นกระแสดีทั้งคู่เลย คนคอมเม้นต์ก็ไม่ค่อยชมมิวเท่าไหร่ (หัวเราะ) จะชมพี่ติ๊กหล่อ ณเดชน์หล่อ ชมผู้ชายกันมากกว่า" มิวกล่าวปิดท้าย



มิว นิษฐา - ณเดช คุกิมิยะมิว นิษฐา - ณเดช คุกิมิยะ


มิว นิษฐา - ณเดช คุกิมิยะมิว นิษฐา - ณเดช คุกิมิยะ


มิว นิษฐา - ณเดช คุกิมิยะมิว นิษฐา - ณเดช คุกิมิยะ


มิว นิษฐา - ณเดช คุกิมิยะมิว นิษฐา - ณเดช คุกิมิยะ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์