แมท ว่าไง !! ถูกเม้าท์เหวี่ยงแฟนคลับ

สาว'แมท ภีรนีย์' ปัด เหวี่ยงแฟนคลับในร้านเค้ก ไม่ซีเรียสข่าวชินแล้ว เผย แฟนไม่หึงเลิฟซีน เกรท ในละคร ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ

มีข่าวว่ามีนางเอกลูกครึ่งเหวี่ยงแฟนคลับในร้านเค้ก หลายคนก็เลยพุ่งเป้าไปที่ สาวแมท ภีรนีย์ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ปฏิเสธพร้อมกับชี้แจงว่า 

"นางเอกลูกครึ่งวีนแฟนคลับในร้านเค้ก ไม่น่าใช่ค่ะ กับข่าวไม่เบื่อค่ะ ชินแล้วค่ะ ไม่ซีเรียส ไม่ค่อยชอบทานเค้กด้วย แมทว่า คนตัดสินไปแล้วแหละด้วยหน้า เคยพูดไปหลายทีแล้ว ก็ไม่พูดดีกว่า กับแฟนคลับไม่ค่อยเจอส่วนตัว แฟนคลับถ้าเข้ามาดีเราก็ดีด้วย ถ้าไม่ดี เราก็อาจจะไม่ดีด้วย แมทค่อนข้างจะซีเรียสในเรื่องของมารยาทค่ะ อย่างเช่น คุยโทรศัพท์ หรือทานข้าวอยู่ อะไรแบบนี้ค่ะ แต่ไม่ได้เหวี่ยงนะคะ แต่จะบอกกับเขาดีๆ ว่า ขอโทษนะคะ ว่า ขอทานเสร็จก่อนค่อยถ่ายนะคะ อะไรแบบนี้อ่ะค่ะ ก็ด้วยความที่เราไม่ค่อยได้ออกงาน หรือออกมาพูดคนก็จะมองว่าเราเป็นแบบนี้ค่ะ

สำหรับละคร ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ ที่เล่นกับ พี่เกรท ก็ดีนะคะ คนยกให้จิ้นก็ดีค่ะ คนของเราเขาไม่ค่อยได้ดูค่ะ กระแสเรื่องจิ้น ก็ไม่มีอะไรค่ะ เล่นเลิฟซีนก็ไม่มีอะไรนะคะ เขาก็ไม่ว่าอะไร ไม่ต้องอธิบายอะไร เขาไม่ค่อยยุ่งอยู่แล้ว เขาให้อิสระแมทเยอะเหมือนกัน เขาไม่เคยมาเฝ้าในกองนะคะ"

แมท ภีรนีย์ แมท ภีรนีย์


แมท ภีรนีย์ แมท ภีรนีย์


แมท ภีรนีย์ แมท ภีรนีย์


แมท ภีรนีย์ แมท ภีรนีย์


แมท ภีรนีย์ แมท ภีรนีย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์