5 นศ.สาวมหาลัยดัง แจ้งความจับผกก.- วิทิต แลต พาเข้ารร.-ลวนลาม!!


5 นศ.สาวมหาลัยดัง แจ้งความจับผกก.- วิทิต แลต  พาเข้ารร.-ลวนลาม!!


เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 11 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยชื่อดัง ใน จ.ชลบุรี จำนวน 5 คน ได้เข้าแจ้งความและชี้ตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข ภายหลังทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุมตัว นายภาม รังสี อายุ 50 ปี เป็นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง เศียรสยอง กับ นายวิทิต แลต อายุ 40 ปี อดีตนักแสดงชื่อดัง ในข้อหาทำอนาจาร

ซึ่งผู้เสียหายประกอบด้วย น.ส.นาน น้องลูกเกด , น้องหงส์ , น้องนุ่น และน้องพลอย (นามสมมติ) ซึ่งทั้งหมดเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังในจังหวัดชลบุรี ได้ให้การกับทางพนักงานสอบสวน สภ.แสนสุขว่า ทางผู้กำกับภาพยนตร์ได้ประกาศรับสมัครหญิงสาว เข้าแสดงภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง ในแนวออกเซ็กซี่ ผ่านเว็บไซต์ หลังจากนั้นได้มีการนัดแนะที่จะทำการดูตัวและทำการเทสต์หน้ากล้อง

 โดยทางผู้กำกับได้นัดให้ไปพบที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในบางแสน และนั่งรับประทานอาหารกันจนถึงเวลาเทียงคืน ทางนายภาม ผู้กำกับ และนายวิทิตก็พานักศึกษาทั้งหมดไปที่โรงแรมแห่งหนึ่งที่ชายหาดบางแสน เพื่อทำการเทสต์หน้ากล้อง โดยพาเข้าไปในห้อง หลังจากนั้นก็ทำการปิดไฟ พร้อมกับเริ่มลวนลาม ซึ่งทางผู้เสียหายเห็นว่า ถูกหลอก เพราะภายในห้องไม่มีกล้อง จึงพยายามที่จะติดต่อเพื่อนชายที่รออยู่ข้างนอก โดยโทรศัพท์ ไปหาเพื่อนชาย ทางเพื่อนชายก็เข้าไปพังประตูช่วย

ทางนายภาม กับนายวิทิต ก็ได้หลบหนีออกจากโรงแรม โดยขับรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า 2 สีขาว หมายเลขทะเบียน 2ก-8496 กรุงเทพมหานคร หลบหนีเข้าตัวเมืองชลบุรี ทางผู้เสียหายขับรถตามไปจนถึงตลาดใหม่ชลบุรี จึงขับรถพุ่งชน จนรถของผู้กำกับและนักแสดงไม่สามารถที่จะวิ่งต่อไปได้ และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุขได้ติดตามไปจับกุมตัวมาได้ ทางผู้เสียหายก็ทำการชี้ตัว และจับกุมดำเนินคดีต่อไป

น.ส.นาน (นามสมมติ) อายุ 21 ปี เผยว่า ตนเองกับเพื่อนๆอีก 4 คน ได้พบประกาศผ่านทางด้านเว็บไซต์ว่ารับสมัครหญิงสาวเข้าแสดงภาพยนตร์ จึงได้ส่งรูปไป หลังจากนั้นทางผู้กำกับได้นัดพบที่ร้านอาหารในบางแสน ซึ่งในระหว่างที่รับประทานอาหาร ทางผู้กำกับก็บอกว่าได้คัดจากหญิงสาวจำนวน 30 คน เหลือแค่ 5 คนเท่านั้น

 โดยบอกว่าภาพยนตร์ที่จะถ่ายทำเป็นแนวออกเซ็กซี่ มีเปลือยบ้างในบางฉาก ซึ่งทางตนเองก็พอรับได้ หลังจากนั้นก็จะพยายามพูดเกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์หมู่ และพูดจาเรื่องบนเตียงตลอด และยังบอกว่า โอกาสหน้าอนาคตจะมีระดับเสี่ยพาไปเลี้ยง มีเงินมีทองมากมาย 

นอกจากนั้นยังบอกว่า น้องๆ ไม่ต้องกลัวนะพี่มีเงิน พี่ไปหาซื้อบริการเองก็ได้ ซึ่งหว่านล้อมต่างๆ นานา และบอกว่ายอมหรือไม่ถ้าเปลือยช่วงล่างให้ดูก่อน ตอนแรกบอกว่าจะให้ถ่ายเรื่อง เศียรสยอง แต่มาถึงบอกว่าเรื่องนั้นเต็มแล้ว จะเปิดกล้องเรื่องใหม่แนวเซ็กซี่

สำหรับนายภาม รังสี อายุ 43 ปี เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ มีผลงานมากมาย เช่นเรื่อง ฟ้าแก้มโต เรื่อง The End เรื่อง สยองสองบรรทัด เรื่อง เศียรสยอง  เรื่องโลงจำนำ เรื่อง เมนูของพ่อ ทำภาพยนตร์เรื่องแรก เรื่อง สยามเมืองยิ้ม



5 นศ.สาวมหาลัยดัง แจ้งความจับผกก.- วิทิต แลต  พาเข้ารร.-ลวนลาม!!


5 นศ.สาวมหาลัยดัง แจ้งความจับผกก.- วิทิต แลต  พาเข้ารร.-ลวนลาม!!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์