ฮือฮา ตลกหนุ่มแคระยกขันหมากแต่งสาว18


ฮือฮา ตลกหนุ่มแคระยกขันหมากแต่งสาว18


ฮือฮา ตลกหนุ่มแคระยกขันหมากแต่งสาว18 นักแสดงในวงการแห่ร่วมงานคึกคัก!!

 วันที่ 10 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 9 พ.ย. ที่บริเวณบ้านเลขที่ 74/3 หมู่ที่ 4 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้มีการจัดงานแต่ง โดยมีขบวนแห่ขันหมาก จากคนแคระและชาวบ้านพร้อมเพื่อนคนแคระร่วมงานกันจำนวนมาก โดยมี พ.ต.อ.ภูวดิท ชนะคชภัทร์ รอง.ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา และนายบุญเลิศ สงบจิตร รองนายกเทศมนตรีบึงยี่โถ เป็นเจ้าภาพฝ่ายชาย ได้จัดงานแต่งงาน ระหว่างนางสาวอรพินทร์ อุ่นอากาศ น้องออม อายุ 18 ปี กับ นายชัยณรงค์ ไพรสนธิ์ อายุ 42 ปี โดยมีเหล่าศิลปินกลุ่มดาราตลกมากมาย อาทิตลกคณะหยิกหยอกหยอย , ท้าวดักแด้ไทยแลนด์ , ซุปเปอร์แคระ , อ.วัติ บุรีรัมย์ , กระรอก ดาราฉาย , ทีมงานม๊กจ๊ก และทีมงานตลกอีกมากมาย ที่เข้าร่วมงานแต่งในครั้งนี้

 โดยช่วงเช้ามีการทำบุญเลี้ยงพระเช้า จากนั้นเวลาประมาณ 09.09 น. เหล่าดาราตลกต่างพากันไปเข้าขบวนแห่ขันหมาก ซึ่งสร้างความสนุกสนานให้ คนในชุมชน ภายในขบวนขันหมาก ต่างพากันร้องรำกันอย่างสนุกสนาน โดยเจ้าบ่าวนั้น เพื่อนๆ นำรถเข็นปูน (ที่ใช้ในการก่อสร้าง) นำมาให้เจ้าบ่าวยืนรำมาตลอดระยะทางกว่า 500 เมตร โดยมีชาวบ้านได้นำเชือกและโซ่มากั้นประตูเงินประตูทองตามประเพณีไทย รวมทั้งสร้อยทอง เข็มขัด และมีเหล่าดาราศิลปินตลก ต่างพากันร้องรำทำเพลงแห่ขันหมากแบบไทยๆ

 ภายในงานมีญาติทั้งฝ่ายหญิงและฝ่ายชาย สร้างความฮือฮาภายในงานหลังจากแห่ขันหมากเข้ามายังบ้านเจ้าสาวเสร็จ ทางเจ้าบ่าวไม่รอรี ถือไมค์ร้องเรียกหาเจ้าสาวทันที โดยเจ้าสาวนั้น อยู่ในห้องหลังบ้าน พอเปิดประตูออกมาได้ ก็โผเข้ากอดเจ้าสาวทันที และยังมีการหอมแก้มเจ้าสาว ฝ่ายชายได้เตรียมสินสอดเป็นเงินจำนวน 1 แสน และ ทอง 2 บาท โดยมีเพื่อนๆเจ้าบ่าวที่เป็นศิลปินตลกคนแคระกว่า 20 คน แห่เข้ามาผูกข้อไม้ข้อมือพร้อมกับอวยพรให้เจ้าบ่าวและเจ้าสาวทั้งสองคน

 นายณรงค์ เจ้าบ่าว กล่าวว่า ตนเองได้มาร่วมงานบวช ลูกชายนายบุญเลิศ สงบจิตร รองนายกเทศบาลบึงยี่โถ เมื่อประมาณ 2 ปี ที่ผ่านมา ได้พบกับน้องอรพินทร์ จึงได้ขอเบอร์และเล่นเฟซบุ๊กพูดคุยกันมาตลอด จนตกลงปลงใจคบหากันมาได้ 2 ปี จึงตันสินใจขอแต่งงานด้วย โดยทางเจ้าสาวและแม่ของเธอได้ยอมรับ และให้ตนมาสู่ขอตามประเพณี จึงได้จัดงานในวันนี้ขึ้น 



ฮือฮา ตลกหนุ่มแคระยกขันหมากแต่งสาว18


ฮือฮา ตลกหนุ่มแคระยกขันหมากแต่งสาว18

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์