คืบหน้า อั้ม - แอมป์ ยังปิดปากเงียบ !!เพื่อนๆต่างให้กำลังใจ

คืบหน้า อั้ม - แอมป์ ยังปิดปากเงียบ !!เพื่อนๆต่างให้กำลังใจ

หลังจากที่ฝ่ายชาย แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต ได้โพสต์ขอความว่า ขอเวลาคิดติตรองเรื่องความสัมพันธ์กับ นางเอกสาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ไปเมื่อวานนั้น วันนี้ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามถึงความคืบหน้าในเรื่องนี้ กับ หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ เพื่อนคนสนิทอีกหนึ่งคนของ อั้ม พัชราภา ซึ่ง หนิง เผยว่า 

“ จริงๆเรื่องราวไม่มีอะไรเลย หนิงยังเห็นคนสองเจอกันอยู่เลยคะ คือหนิงว่า พอมีข่าวออกมา คนก็ตกใจ ซึ่งจริงๆ เรื่องไม่ได้มีอะไรเลย” หนิง กล่าวสั้นๆ ก่อนที่จะขอตัววางหูไปทำงานต่อ

หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยัง ณัฐพล จุฬางกูร นักธุรกิจหมื่นล้าน ที่นั่งตำแหน่งกรรมการบริหารบริษัทซัมมิทฯ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของซุปตาร์ชื่อดัง อั้ม พัชราภา ถึงเรื่องนี้เช่นกัน ไฮโซหนุ่ม ณัฐพล กล่าวเพียงสั้นๆว่า

 “ ผมว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องธรรมดาของคนคบกันนะครับ การงอนกัน ไม่เข้าใจกัน มันเป็นเรื่องธรรมชาติของคนที่คบกัน เดี่ยวเขาก็คงเข้าใจกัน ผมว่าเรามาร่วมเป็นกำลังใจให้เขาทั้งคู่ดีกว่าครับ” นักธุรกิจหนุ่มหมื่นล้าน กล่าวเพียงสั้นๆ ก่อนจะขอตัววางสาย

ด้าน เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกดัง เมื่อผู้สื่อข่าวโทรศัพท์ไปเพื่อสอบถามถึงเรื่องนี้อีกครั้ง เอ ศุภชัย กล่าวว่า 

“ พอมีข่าวออกมา ก็ถามเขาว่ารู้ข่าวหรือยัง อั้ม เขาก็บอกเพียงว่าไม่มีอะไร เขาตอบมาแค่นี้เราก็ไม่อยากจะกวนใจเขานะ เพราะว่าเขาทำงานถ่ายละครอยู่ ก็คิดว่าเขาคงแค่งอนกันแหละ ไม่มีอะไรหรอกครับ” เอ ศุภชัย กล่าวสั้นๆเช่นกัน

ในส่วนของอินสตาแกรมของ นางเอกสาว อั้ม พัชราภา ไม่ได้มีการโพสต์ถึงประเด็นข่าวที่กำลังถูกจับตามองในตอนนี้เลย มีแต่โพสต์รูปตัวเองกับครีมกันแดด ที่นางเอกสาวเป็นเจ้าของผลิตภัณต์ลง และได้มีเหล่าบรรดาแฟนคลับ ต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจ ให้คนทั้งคู่กลับมาดีกัน ด้าน แอมป์ พิธาน เก็บตัวเงียบหลังจากที่โพสต์ข้อความลงอินสตาร์แกรม ไปเมื่อวานนี้

และบรรดาเพื่อนดารานักแสดงของ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ต่างปิดปากเงียบและบางคนก็พูดเพียงแค่ว่า รอให้เขาออกมาพูดเองดีกว่า..

อั้ม - แอมป์อั้ม - แอมป์


อั้ม - แอมป์อั้ม - แอมป์


อั้ม - แอมป์อั้ม - แอมป์


อั้ม - แอมป์อั้ม - แอมป์


อั้ม - แอมป์อั้ม - แอมป์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์