บัวขาวเผยคุยน้ำเพชรปกติฟุ้งมีข่าวฉาวเรทติ้งไม่ตก

"บัวขาว" เผย คุย "น้ำเพชร" ปกติฟุ้งมีข่าวฉาวเรทติ้งไม่ตก โวแฟนคลับต่างชาติเยอะขึ้น แย้มมีหนังมาทาบเยอะ ฟุ้งไปต่อยมวยที่ฝรั่งเศส วันที่ 15 ธ.ค.

เรียกได้ว่า ช่วงนี้ นักมวยใจปล้ำขัวญใจสาวๆทั้งในและต่างประเทศ อย่าง "บัวขาว บัญชาเมฆ" จะฮอตสุดๆ ทั้งเรื่องฝีมือการต่อยมวย และเรื่องสาวๆ หลังจากที่มีข่าวฉาวกับสาว "น้ำเพชร สุณัณณิการ์" หนุ่ม บัวขาว ไม่ค่อยได้ออกมาแก้ข่าวสักเท่าไหร่ ทั้งเรื่องให้สิ่งสร้อยทอง รูปหลุด  L O V E แย้มไฟว์ต่อไปต่อยมวยที่ฝรั่งเศส โวแฟนๆตามให้กำลังใจ เมื่อเจอ หนุ่ม บัวขาว ในงาน DUCATI เจ้าตัวได้ออกมาเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า  

"ไม่ใช่เพราะสาวๆนะ ครึ่งสาวครึ่งชายก็มี โอเคมาเลย เราก็มนุษย์สัมพันธ์แน่นหนา ตอนรับทุกวินาที หน้าประตูค่ายเปิดตลอด หลับอยู่ก้ขอปลุกถ่ายรูป มีข่าวกับสาวๆเรทติ้งไม่เกี่ยวเราอยู่บนเวที แข็งแรง ชกชนะ ก็พอ เรทติ้งยังอยู่เสมอ ตอนนี้แฟนคลับสาวไทยก็โอเค ต่างชาติก็มาแรงนะ ตอนนี้ก็มีญี่ปุ่น ยุโรป จีน เพียบ ปลื้มมาตั้งแต่เด็กแล้วใครขออะไรให้ ตามข่าวก็เต็มใจให้ ให้หมด จะเป็น ทอง รถ อะไรที่มี ให้หมด แต่ว่าตอนนี้ไม่มีแล้ว มันไม่ระบุแค่คนเดียว จะเป้นน้องที่ทำงานกับเราก็ให้ตอบแทน การให้เป็นสิ่งที่ดี ไม่เกี่ยวกับสาวๆ มีข่าวกับสาวๆก็รู้สึกเทพ ถือว่าก้าวมาระดับนึง หนังก็มีมาติดต่อหลายค่าย ขอเวลานิดนึง ทำหน้าที่ของเราก่อน การเป็นนักมวยต้องใช้เวลาและความอดทน เสียเวลากับการเหนื่อย ส่วนเรื่องรูป LOVE นี่คือใบ้หวยให้ชาวบ้านเขา ก็ใบ้ๆ ไปงั้นๆ แหละ ก็ไม่มีอะไรมาก อย่างที่บอกคือให้เกียรติกัน เราก็ไม่ได้ว่าจะเป็นอะไรต่อ คือเราก็เงียบ ไม่มีอะไร เป็นปกตินิสัยผม มนุษย์สัมพันธ์ของผมอาจจะดีเกินไป วันที่ 15 ธ.ค. เนี่ยก็จะไปชกที่ ปารีส ฝรั่งเศส มีสาวๆ แห่กรี๊ดแน่นอนอยู่แล้วเรื่องนี้ ทุกครั้งต้องมีดอกไม้ถึงเวทีแน่นอนไม่ว่าจะเป็นในประเทศหรือต่างประเทศ คนในข่าวจะมาให้ดอกไม้รึเปล่านั้นต้องคอยตามดูเอา"

บัวขาว - น้ำเพชรบัวขาว - น้ำเพชร


บัวขาวบัวขาว


บัวขาวบัวขาว


บัวขาวบัวขาว


น้ำเพชรน้ำเพชร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์