“โบ” หวน ร่วมงาน “จ๊อยซ์” รำลึกถึง ไทรอัมพ์ คิงดอม

“โบ” หวน ร่วมงาน “จ๊อยซ์” รำลึกถึง  ไทรอัมพ์ คิงดอม

อดีตนักร้องคู่ดูโอผู้นำเทรนด์สายเดี่ยวเสียวหลุด ไทรอัมพ์ คิงดอม กับเพลงฮิตติดหู “ผ้าเช็ดหน้า” ของสองสาว โบ-จ๊อย วง ไทรอัมพ์ส คิงดอม ศิลปินคู่หญิงวัยรุ่น เบอร์ 2 จาก โดโจ ซิตี้ สังกัดย่อยของ เบเกอรี่ มิวสิก ที่สร้างกระแสความโด่งดังด้วยสไตล์การแต่งตัวแบบญี่ปุ่นที่หวือหวา แต่ก็ต้องจบลงเมื่ออีกหนึ่งสาวในสมาชิกของวงอย่าง จ๊อยซ์ พรพรรณ รัตนเมธานนท์ จนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ ต้องออกจากวงการเพราะมีคดีความเกี่ยวกับยาเสพติด โดยถูกศาลพิพากษาให้จำคุก โดยไม่รอลงอาญา

ทำให้  โบ  สุรัตนาวี สุวิพร ก้าวขึ้นมาเป็นศิลปินเดี่ยวในสังกัดเบเกอรี่มิวสิค หลังจาก  จ๊อยซ์  ได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำ ทั้งคู่ได้ขึ้นแสดงร่วมกันอีกครั้ง ในคอนเสิร์ต BoydKo Family Christmas Together เมื่อเดือน ธันวาคม 2556 ในปีที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ทำเอาแฟนคลับที่คิดถึงทั้งคู่ซึ้งจนน้ำตาไหลกันเลยทีเดียว

ล่าสุดทั้งคู่กำลังจะขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ ในคอนเสิร์ตรวมพลสาวก “โดโจ ซิตี้” และ “B5” ในวันเสาร์ที่ 27 ธันวาคมนี้ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี เป็นการรวมตัวกันครั้งแรกในรอบ 10 ปี ของกลุ่มศิลปินจาก “โดโจ ซิตี้” (DOJO CITY) แน่นอนจะนำโดย 2 สาวจากวง ไทรอัมพ์ คิงดอม (TK)และศิลปินมากมาย ภายใต้ชื่อว่า  “LOVEiS SpecialDOJO-B5 Super ติ่ง Home Coming Live Concert”   ใครๆที่เป็นสาวกของสองสามห้ามพลาดกันนะจ๊ะ เตรียมไปเก็บผ้าเช็ดหน้าด้วยกัน 

ทั้งนี้เจอตัวหนึ่งในสมาชิกวงอย่าง โบ  สุรัตนาวี สุวิพร ที่มาร่วมงานเป็นพิธีกรในงาน “Grand Opening Fashion Street Art” ให้มาอัพเดตให้ฟังกันหน่อย

ว่าตอนนี้ทำอะไรอยู่บ้าง?
“ตอนนี้ก็ทำงานเป็นดีเจคะ เพราะอยากที่จะอยู่ และหลักๆจะเป็นงานที่เปิดโรงเรียนสอนภาษาภายใต้มูลนิธิ  ส่วนวันที่ 27 ธันวาคมนี้ จะมีคอนเสิร์ต “DOJO-B5 Super ติ่ง Concert” ที่อิมแพ็คคะ ใครที่คิดถึงก็ไปดูกันได้ ก็ได้ร้องคู่กับ จ๊อยซ์ แต่ โบ พูดอะไรมากไม่ได้เพราะเขาให้เก็บเป็นความลับ เพราะฉะนั้นต้องรอไปดูกันนะคะ  ”

โบ  สุรัตนาวี สุวิพร โบ สุรัตนาวี สุวิพร


โบ  สุรัตนาวี สุวิพร โบ สุรัตนาวี สุวิพร


โบ  สุรัตนาวี สุวิพร โบ สุรัตนาวี สุวิพร


โบ  สุรัตนาวี สุวิพร โบ สุรัตนาวี สุวิพร


โบ  สุรัตนาวี สุวิพร โบ สุรัตนาวี สุวิพร


“โบ” หวน ร่วมงาน “จ๊อยซ์” รำลึกถึง  ไทรอัมพ์ คิงดอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์