ด่วน! แอมป์ พิธาน โพสต์IG! รับมีปัญหา งอนๆกับ ซุปตาร์อั้ม จริง !? ..


ไฮโซคนดัง แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต ออกมาดับเครื่องชนบรรดาขาเม้าท์ ขาเผือกที่ตั้งหน้าตั้งตา  รอเผือกเรื่อง รัก หรือ เลิก กับ นางเอกซุปตาร์เบอร์1 อย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ทุกฝีก้าว  ด้วยการอัพข้อความใน IG แจกแจงแบบระเอียดยิบ! ยอมรับว่า งอนกันกับ นางเอกซุปตาร์จริง! ตามประสาคนคบกัน และ ลิ้นกับฟัน! แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวกับอดีตแฟนเก่าอย่างที่ข่าวออกมาพร้อมปก ป้องแฟนสาวไม่มีนิสัยขี้วีนอย่างที่สื่อกล่าวหา แต่อย่างใด

''ผมต้องขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้องที่ไม่ได้ออกมาพูดอะไรเกี่ยวกับข่าว ทำให้ทุกคนต้องลำบากนะครับ การที่คนสองคนคบกัน ก็คงต้องมีการงอนกันบ้างเป็นเรื่องปรกตินะครับ แต่เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้เกี่ยวกับแฟนเก่าของผม ผมขอยืนยันนะครับว่าไม่เคยติดต่อแฟนเก่าหรือปรึกษาแฟนเก่าเกี่ยวกับคุณอั้ม

การที่เราสองคนงอนกันครั้งนี้ไม่เกี่ยวกับการวีนของคุณอั้มคับ มีคนเคยถามผมว่าคุณอั้มเหมือนในละครพราวหรือเปล่า ผมขอตอบเหมือนเดิมนะคับว่าคุณอั้มไม่ใช่คนเหวี่ยง หรือ วีน แต่เค้าเป็นคนตั้งใจทำอะไรแล้วจะทำให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัวก็ตาม ผมหวังว่าสิ่งที่ผมเขียนคงจะตอบคำถามของทุกคนได้ไม่มากก็น้อย สุดท้ายผมขอเวลาให้เราได้เข้าใจตัวเองแล้วเมื่อถึงเวลาเราจะออกมาตอบคำถามทุกอย่างที่ทุกคนสงสัยนะครับ ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้เรามาตลอดนะครับ''

ด่วน!  แอมป์ พิธาน โพสต์IG! รับมีปัญหา งอนๆกับ ซุปตาร์อั้ม จริง !? ..

ขอบคุณข้อมูลจาก IG amp_ongkosit

ด่วน!  แอมป์ พิธาน โพสต์IG! รับมีปัญหา งอนๆกับ ซุปตาร์อั้ม จริง !? ..


อั้ม - แอมป์อั้ม - แอมป์


อั้ม - แอมป์อั้ม - แอมป์


อั้ม - แอมป์อั้ม - แอมป์


อั้ม - แอมป์อั้ม - แอมป์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์