แพทริคเปิดใจครั้งแรก! ปม ถูกตำรวจรวบ เมา-บู๊โชเฟอร์แท็กซี่!


จับดารา"แพทริค"เมา-บู๊โชเฟอร์แท็กซี่ แม่โร่-จ่ายปรับ โต้แค่หยอกล้อ

ตร.จับ "แพทริค" ดาราเมาอาละวาดในแท็กซี่ จนโชเฟอร์ต้องบึ่งรถเข้าไปขอความช่วยเหลือที่ด่านตรวจ ย่านพระราม 9 คุมตัวไปสงบสติอารมณ์ แม่โร่มาโรงพักจ่ายค่าปรับข้อหาเมาสุราอาละวาด ด้านนักแสดงหนุ่มเผยกลับจากดื่มฉลองคืนวันลอยกระทงที่บ้านเพื่อน มีญาติและเพื่อนนั่งแท็กซี่มาด้วยกัน ระหว่างทางพูดจาหยอกล้อกับเพื่อนเสียงดัง ทำให้โชเฟอร์ไม่พอใจจนมีปากเสียงกัน ยอมรับดื่มมาแต่ไม่เมา เป็นคนอารมณ์ร้อน พูดจาเสียงดังอยู่แล้ว 

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 7 พ.ย. ขณะที่ ร.ต.อ.นฤมิตร คำวอน รองสว.งานตรวจพิสูจน์ ผู้ขับขี่ กก.5 บก.จร. พร้อมด้วยตำรวจจราจรตั้งด่านตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ อยู่ที่ถนนประดิษฐ์มนูธรรม ฝั่งขาออก บริเวณก่อนถึงถนนพระราม 9 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม. มีรถแท็กซี่ สีฟ้า-ขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับเข้ามาขอความช่วยเหลือ โดยโชเฟอร์แท็กซี่แจ้งว่าผู้โดยสารมีอาการเมาสุราอาละวาด และก่อเหตุทะเลาะวิวาท พยายามจะชกต่อยกับโชเฟอร์ 

จากนั้น เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบพบนายชานน มกรมณี หรือแพทริค อายุ 18 ปี อดีตนักแสดงเด็กในละครโทรทัศน์ อยู่ในอาการมึนเมาสุรา โดยมีเพื่อนผู้ชายและผู้หญิงอีก 3 คน นั่งมาในรถด้วย ระหว่างนั้นนายชานนมีปากเสียงกับโชเฟอร์รถแท็กซี่ และจะชกต่อยกัน เจ้าหน้าที่เข้าแยกทั้งคู่ ก่อนจับนายชานนใส่กุญแจมือไพล่หลัง และคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ด่านตรวจ ต่อมาแม่ของนายชานน ทราบเรื่องจึงเดินทางมา ทางเจ้าหน้าที่นำตัวขึ้นรถสายตรวจไปส่งพนักงานสอบสวน สน. มักกะสัน แจ้งข้อหาเมาสุราอาละวาด เปรียบเทียบปรับเป็นเงิน 1,000 บาท ก่อนปล่อยตัวไป

นาย ชานน อดีตนักแสดงเด็ก กล่าวว่าเมื่อช่วงค่ำวันที่ 6 พ.ย. เป็นวันลอยกระทง พร้อมด้วยญาติผู้ชายและผู้หญิง 2 คน ชวนกันไปเที่ยวบ้านเพื่อนย่านเอกมัย ดื่มกินสังสรรค์กันนิดหน่อยตามประสาวัยรุ่น เพราะวันศุกร์ไม่มีเรียนหนังสือ เนื่องจากลงทะเบียนเรียนเฉพาะวันอังคารถึงวันพฤหัสบดี เว้นวันศุกร์กับวันจันทร์ เพื่อไว้รับงานแสดง กระทั่งเวลาประมาณ 02.00 น. พากันกลับบ้าน โดยมีตน ญาติผู้ชายผู้หญิง และเพื่อนอีกคน รวมทั้งหมด 4 คน ขึ้นแท็กซี่

นักแสดงหนุ่มกล่าวต่อว่า ระหว่างทางก็คุย กับเพื่อนบนรถแท็กซี่ โดยพูดเสียงดังแล้วหยอกล้อกับเพื่อนทำนองเหมือนไล่ลงแท็กซี่ เนื่องจากต้องแวะส่งเพื่อนที่ป้ายรถเมล์ก่อน ทำให้ดูเหมือนคนทะเลาะกัน จนเป็นสาเหตุให้คนขับแท็กซี่ไม่พอใจ คิดว่าผู้โดยสารทะเลาะ กันบนรถ จึงจอดให้ตน ญาติ และเพื่อนลงตรงด่านตรวจแอลกอฮอล์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำให้ไม่พอใจเพราะไม่ได้ทำอะไรผิด จนมีปากเสียงกัน

"ปกติผม เป็นคนพูดเสียงดังอยู่แล้ว ครั้งนี้ก็ยอมรับว่าดื่มมา แต่ไม่ได้เมา ผมก็รู้ตัวดีว่าเป็นคนอารมณ์ร้อน แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือความเข้าใจผิด คนขับแท็กซี่คงคิดว่าผมกับเพื่อนทะเลาะกัน เพราะพูดเสียงดัง อาจมีคำไม่สุภาพ แล้วจอดรถไล่ผมลงที่ด่าน ผมก็งงว่าทำไม ทำอะไรผิด ถ้าผิดจะไม่ว่าอะไรเลย จู่ๆ ก็มาปล่อยลงกลางทางแบบนี้ ผมคิดว่าไม่ถูกต้อง ก็เลยมีปากเสียงกันนิดหน่อย ยังไม่ได้ต่อย หรือทำร้ายใคร สุดท้ายตำรวจก็จับผมไว้สงบสติอารมณ์อย่างที่เห็น" นายชานนกล่าว

ผู้ สื่อข่าวรายงานว่า นายชานนเคยเป็น นักแสดงเด็กที่โด่งดังจากการรับบทเป็น "หมูหยอง" ในละครเรื่อง "คุณพ่อรับจ้าง" ที่มีหนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ และกบ สุวนันท์ ปุณณกันต์ แสดงคู่กันทางช่อง 7 และรับบท "ปอโต้" ในละครคุณแม่จำแลง ที่มีชาคริต แย้มนาม แสดงคู่กับธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล ทางช่อง 3 และเมื่อต้นปี 2557 ที่ผ่านมา มีภาพคลิปหลุดของแพทริคในลักษณะไม่เหมาะสมถูกเผยแพร่ออกมา ทางเจ้าตัวออกมาขอโทษว่าทำไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์

แพทริคเปิดใจครั้งแรก! ปม ถูกตำรวจรวบ เมา-บู๊โชเฟอร์แท็กซี่!


แพทริค ชานนท์แพทริค ชานนท์


แพทริค ชานนท์แพทริค ชานนท์


แพทริค ชานนท์แพทริค ชานนท์


แพทริค ชานนท์แพทริค ชานนท์


แพทริค ชานนท์แพทริค ชานนท์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์