ญาญ่า พูดถึง ณเดชและแต้ว ครั้งแรก...!


"ญาญ่า"ไม่หวั่นหากกระแสคู่จิ้น"ณเดชน์-แต้ว"แซงหน้าเชื่อทุกฝ่ายเข้าใจการทำงาน

เป็นปัญหาที่ยังไม่จบไม่สิ้นสำหรับข่าวคราวเกี่ยวกับกระแสคู่จิ้นที่หลายคนกำลังจับตามองอยู่สำหรับนางเอกสาว "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" และพระเอกหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ที่ก่อนหน้านี้เป็นปัญหาที่แฟนคลับออกมาเรียกร้องจนผู้จัดบางคนต้องออกมาชี้แจงแบบจัดเต็มไป

   ล่าสุดมีกระแสไปถึงนางเอกร่วมช่องอย่าง "แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์" ที่ร่วมงานกับณเดชน์ในละครเรื่อง "ลมซ่อนรัก" แถมมีหลายคนจับตามองถึงความสัมพันธ์ของแต้วกับณเดชน์ จนมีแฟนคลับส่วนหนึ่งของพระ-นางทั้ง 3 คน ออกโรงมาตอบโต้กันแรงพอสมควร งานนี้เลยได้ถามด้านญาญ่าสักหน่อยว่ากลัวหรือเปล่าที่กระแสแต้วกับณเดชน์จะแซงหน้า 
 
          "ก็ดีสิ ที่มีคนดูและอินกับกระแสละคร อินกับความจิ้นของพี่ณเดชน์กับพี่แต้ว อันนี้เราเห็นดีเห็นงามด้วย เพราะถ้าเป็นหนูได้ดูละครของทั้งคู่หนูก็คงต้องจิ้นตามเขาไปด้วยแน่ๆ  ถามว่าห่วงมั้ยว่าปัญหาเกี่ยวกับแฟนคลับบางส่วนที่เรียกร้องว่าณเดชน์ต้องคู่กับญาญ่า จะลามไปสู่พี่แต้วหรือเปล่า หนูคิดว่าไม่มีปัญหานะ เราพูดเราตอบอยู่เสมอว่า เราต่างคนก็ต้องต่างทำงาน และสามารถร่วมงานกับคนอื่นๆ ได้  จริงๆ ถามว่าเครียดมั้ย เวลาที่มีข่าวเกี่ยวกับปัญหานี้ออกมา เราเชื่อหลายคนจะเข้าใจเรามากกว่า ซึ่งอาจจะเป็นส่วนน้อยมากกว่านะที่คิดต่างออกไปแบบนั้น เพราะส่วนใหญ่แล้วคนจะเห็นด้วยกับการที่เราได้ไปร่วมงานกับคนอื่นๆ อันนี้หนูคิดว่ามันเป็นเรื่องส่วนบุคคลแล้ว" ญาญ่ากล่าว

ญาญ่า พูดถึง ณเดชและแต้ว ครั้งแรก...!


ณเดช - ญาญ่า อุรัสยาณเดช - ญาญ่า อุรัสยา


ณเดช - แต้ว ณฐพรณเดช - แต้ว ณฐพร


ญาญ่า อุรัสยาญาญ่า อุรัสยา


ญาญ่า อุรัสยาญาญ่า อุรัสยา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์