ฉาวได้ดี !!

อั้ม” อุ้ม “ปู” สงสารทั้งปีมีแต่เรื่องผู้ชาย

โยนงานโฆษณาให้ แบ่งกันรวยคนละหลายล้าน เดือนเดียวรับเนื้อๆไม่ต่ำกว่า 10 ล้าน หนัง–ละคร–โฆษณาสินค้าจองคิวเพียบ


กระแส “ข่าวฉาว”กับ “ดารา”เป็นเรื่องที่หนีกันไม่พ้นจริงๆ

ไม่ว่ายุคใดสมัยใดก็ตาม ยิ่งยุคนี้ด้วยแล้วต้องบอกเลยว่า “ยิ่งดัง.. ยิ่งฉาว” จนแยกไม่ออกว่า ระหว่าง “เรื่องฉาว”กับ ความฮอตฮิตจนมีชื่อเสียง นั้นสิ่งไหนมาก่อน-หลัง กันแน่ ..



ดังจะขอยกตัวอย่างดาราที่กำลังฮอตที่สุดในปัจจุบัน

กับข่าวการเกิดข่าวฉาวรายวันที่แทบจะแยกไม่ออกกันเลยว่า ที่พวกเขามีชื่อเสียงโด่งดังประดับวงการมายาได้ทุกวันนี้เพราะสิ่งใดซึ่งหากจะจัดลำดับตามความฉาวมากที่สุดก็คงจะเป็นอันดับ1 คงจะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจากนางเอกสาว “ ปู-ไปรยา   สวนดอกไม้ (ลุนเบิร์ก)”

คนนี้เธอเกิดในวงการมายาได้ จะว่าไปส่วนหนึ่งเพราะความสามารถและรูปร่างหน้าตาที่เซ็กซี่กล้าได้กล้าเสีย

และที่สำคัญ”จัดว่ามีข่าวฉาวรายวัน”มากที่สุด ณ เวลานี้ โดยเฉพาะข่าวกับหนุ่ม ๆ ในสังกัดของเธอ นับตั้งแต่ “โจอี้บอย, นัท สารสาส และ แพท-ประกาศิต พรประภา” ซึ่งเข้ามาพัวพันในวงจรชีวิตของ ปู-ไปรยา จนกระทั่งทำให้เกิดมีข่าวให้บรรดาขาเม้าท์แตก ได้มีเรื่องคุ้ยแคะได้ทุกวัน



จากความฉาวนี้กลับส่งผลให้ชื่อเสียงของ”ปู-ไปรยา  ดังกระหึ่มไปทั่ว

มีผู้คนรู้จักเธอในวงกว้าง แต่แทนที่จะส่งผลในทางลบ เพียงอย่างเดียว แต่กลับทำให้ ปู-ไปรยา เป็นที่ต้องการของตลาดมากมาย งานวิ่งชนเป็นว่าเล่นทั้งละคร เดินแบบโชว์ตัวมากมาย ล่าสุด มิสทีนคว้าตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์รับเละค่าตัวแซงหน้าอั้ม-พัชราภา เสียอีก เพราะฉะนั้นฉาวตัวจริงต้องยกให้ ปู-ไปรยา


อันดับที่ 2 ตามาติด ๆ”หยาดทิพย์  ราชปาล”

นางเอกวัยใสจากช่อง 3 รายนี้ก็ฉาวไม่แพ้กัน จะว่าไปหยาดเข้าวงการมานานแต่ยังไม่เปรี้ยงเท่าที่ควร แต่พอเธอโตเป็นสาวเต็มตัวความสวยสะพรั่งของหยาด บวกกับการกล้าได้กล้าเสีย จากการแต่งตัวโชว์สัดส่วนวับ ๆแวม ๆ เวลาออกงาน จนเป็นที่จบตามองของคนในสังคมซึ่งมองว่า “หยาด “เป็นดาราสาวที่มาแรง ที่สุดคนหนึ่ง



กระทั่งมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับ “โอ๊ค-พานทองแท้  ชินวัตร

ลูกชายคนเดียวของอดีตนายกทักษิณ จากนั้นชื่อของ”หยาดทิพย์”ยิ่งดังเป็นพลุแตกมาอย่างต่อเนื่อง และเช่นเดียวกันแทนที่ข่าวฉาวจะทำให้เธอหมดความนิยม แต่กลับยิ่งฉาวยิ่งดัง งาน-เงินไหลมาเทมากระทั่งทำให้ร่างกายหวิดรับไม่ไหวล้มป่วยเพราะโหมงานอย่างหนักในเวลาต่อ แบบนี้ถ้าไม่จัดให้ “หยาด”ติดอันดับ ดาราได้ดีเพราะข่าวฉาวแล้วจะให้จัดอยู่ในหมวดไหนกันละครับทั่น


อันดับที่ 3 จะไม่จัด”แป้ง-อรจิรา   แหลมวิไล อยู่ในหมวดหมู่นี้ ก็คงจะดูกะไรอยู่

เพราะเวลานี้ชื่อของ แป้ง-อรจิรา ติดอันดับดาราฉาวรายวันไปแล้ว โดยเฉพาะ ข่าวกับ แพท-พรประภา หลังจากที่เลิกรากับ “ภูริ “เรื่อยมาก็มีข่าวพัวพันฉาวขึ้นหน้าหนึ่งไม่เว้นแต่ละวัน

ล่าสุดถึงกับประกาศว่าจะไม่อ่านข่าวบันเทิงอีกต่อไป

เพราะหาว่าบิดเบือนจนทำให้เธอเสียชื่อเสียงว่าง้าน... แต่ก็อย่างว่า หากข่าวไม่มีมูลนักข่าวเขาก็ไม่ขุดคุ้นหรอกจ้าหนู แต่กระแสฉาวนี่แหละที่ให้ชื่อของแป้งเป็นที่รู้จักและมีงานวิ่งชนไม่ใช้น้อยเหมือนกัน เพราะฉะนั้นงานนี้ต้องขอบคุณกระแสฉาวที่ทำให้แป้งมีงานเข้ามามากมายขนาดนี้ไม่ดีกว่าหรือ



อันดับที่ 4 จะขาดเธอไปไม่ได้เลยนั่นก็คือ “อั้ม-พัชราภา  ไชยเชื้อ

ดูเหมือนว่า อั้มจะเป็นดาราสาวอีกคนที่หนีไม่พ้นเรื่องฉาวรายวันเหมือนกันโดยเฉพาะเรื่องหนุ่มๆ ที่เข้ามาติดพันธ์ ที่มีอายุน้อยกว่าแทบทั้งนั้น จนได้ชื่อว่า เป็นนางเอกชอบกินหญ้าอ่อน รวมทั้งการแต่งเนื้อแต่งตัวที่กล้าโชว์ สัดส่วนอย่างชัดเจน จนกระทั่ง “อั้ม” เป็นผู้นำแฟชั่น วัยรุ่นมาหลายุคหลายสมัย  แต่เธอก็ดังติดลมบนสมใจไปเรียบร้อย

ชื่อเสียงของ”อั้ม”เวลานี้ แม้จะข่าวจะออกมาในบวกหรือลบก็ตาม

ล้วนแต่ส่งเสริมให้ชื่อเสียงของเธอเป็นที่ต้องการของตลาดไม่เคยเปลี่ยน

งานหนังงานละครรวมทั้งถ่ายแบบ พรีเซ็นเตอร์ต่างๆ  ต่างให้ความสนใจ อยากได้”อั้ม-พัชราภา”มาร่วมงานแทบทั้งสิ้นแบบนี้เขาเรียกว่ายิ่งฉาวยิ่งดังนะเนี่ย..

และนั่นก็คือเหล่าดาราที่ฉาวรายวัน แต่พวกเธอก็ไม่เคยถูกปฏิเสธ จากเจ้าภาพ ที่ป้อนงานให้แทบจะวิ่งชนรายวันจนเวลานี้บรรดาสาว ๆที่กล่าวถึงรวยไม่รู้เรื่องไปเสียแล้ว ....



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์