พิ้งค์กี้ - สาวิกา เนื้อหอมไม่เลิก คาสโนว่า วี - วีรภาพ ขยันหยอดคำหวาน

วี - วีรภาพดอดตีสนิทแม่ พูดประจำ "น้องโตเมื่อไรจะมาขอแต่งงาน"

ด้าน "อานัส" อาศัยความสนิททางผู้ใหญ่เข้าช่วย นางเอกสาวสับสนเลือกไม่ถูก หากไม่รู้จักกันมาก่อนคงเลือกง่ายกว่านี้



ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวเนื้อหอมอีกคนหนึ่งของวงการบันเทิง สำหรับนักแสดงสาวนัยน์ตาแขก "พิ้งค์กี้ - สาวิกา ไชยเดช"

เพราะตั้งแต่เริ่มเป็นสาวก็ตกเป็นข่าวว่าถูกหนุ่มๆ ตามจีบตั้งหลายคน รวมถึงนักแสดงหนุ่ม "อานัส ฬาพานิช" ที่ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายต่างลุ้นอยากให้ลงเอยกัน แต่ พิ้งค์กี้ ก็ออกมาปฏิเสธว่าคงเป็นไปไม่ได้

ล่าสุด ร่วมงานกับคาสโนว่า "วี - วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" ในละครเรื่อง "อังกอร์ 2" ก็มีข่าวเล็ดลอดออกมาจากกองถ่ายว่า หนุ่มวี แจกขนมจีบให้ สาวพิ้งค์กี้ ทุกวัน เกี่ยวกับเรื่องนี้ นางเอกสาว ได้ออกมาเปิดใจว่า พี่วีมาหยอดคำหวานจีบจริงๆ แต่เป็นเรื่องล้อเล่นมากกว่า

"เรื่องพี่เขามาจีบ ไม่มีหรอกค่ะ ส่วนมากเขาจะหยอดคำหวานจนขี้เกียจหยอดแล้วพี่ ทั้งพี่นัสและพี่วี แต่พี่วีจะพูดมากกว่า อย่างที่รู้ว่าเขาจะขี้เล่น เจ้าคารม เขาจะสนิทกับแม่พิ้งค์กี้ ก็จะชอบเขาไปพูดเล่นๆ กับแม่ว่า แม่ครับผมจะมาขอน้องแต่งงานเนี่ย ต้องอีกสักกี่ปีครับแม่ สัก 25 , 26 หรือว่า 27 ดีล่ะครับ ผมจะได้ยกขันหมากมาขอถูก แม่ก็จะพูดกลับ รอไปก่อนละกัน น้องยังเด็ก รักน้องจริงต้องรอได้สิ แม่ก็จะรับมุกไปเรื่อย ขำๆ มากกว่า พี่นัสเขาจะไม่ค่อยมาพูดเยอะเท่าไร ที่ผ่านมาที่มีข่าวกับหนุ่มๆ ก็เป็นเพราะคนอื่นๆ พยายามจะจับคู่ให้ แต่จริงๆ แล้วเราเป็นแค่พี่น้อง รู้จักทำงานร่วมกัน แต่ไม่ได้เป็นอะไรกันค่ะ"

ในเมื่อมาหยอดคำหวานใส่แบบทีเล่นทีจริงอย่างนี้ เวลาร่วมงานกัน สาวพิ้งค์กี้ จะรู้สึกเกร็งบ้างหรือเปล่า

เรื่องนี้ นางเอกสาวเปิดใจว่า ไม่รู้สึกเกร็ง เพราะว่าร่วมกันมานาน ทำให้สนิทขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นพี่น้องกันไปแล้ว ความจริงตนรู้สึกกลัวด้วยซ้ำ ว่าผู้หญิงรอบข้างพระเอกหนุ่มทั้งสองจะมาว่าเอา โดยเฉพาะ วี - วีรภาพ ที่ตกเป็นข่าวกับสาวๆ เยอะเหลือเกิน

นอกจากนี้ นางเอกสาว ยังเผยต่อไปว่า ตั้งแต่ตกเป็นข่าวกับพระเอกสองคนนี้ ก็มีแฟนๆ ถามเข้ามาเยอะทีเดียว ว่าเป็นแฟนกันจริงหรือเปล่า

"แฟนละครถามเยอะมากกว่าเป็นแฟนกับพี่วีเหรอ หรือว่าเป็นแฟนกับพี่นัสหรือเปล่า หนูก็บอกเขาว่าเปล่า กับพี่นัสคือพ่อแม่รู้จักกัน เลยมีข่าวว่าพ่อแม่ของเราคอยเชียร์ จริงๆ แล้วสนิทแบบพี่น้อง แฟนละครก็บอกว่าดีนะ เออ เป็นแฟนกันจริงๆ ซะเลยสิ"


ถามต่อว่า แฟนละครเชียร์เยอะ อีกทั้งพ่อกับแม่ก็ช่วยลุ้น อย่างนี้มีสิทธิ์คล้อยตามบ้างหรือไม่

พิ้งค์กี้ กล่าวว่า
"โอ๊ย คงไม่คล้อยตามหรอกนะคะ เรื่องมีสิทธิ์ลุ้นไหม ถ้าเกิดเราไม่รู้จักกันมาก่อนทั้งพี่วีและพี่นัสก็อาจจะมีลุ้นนะ

แต่นี่รู้จักกันมานานแล้ว ความรู้สึกมันเปลี่ยนไม่ได้ ให้เขามีแฟนคนอื่นไปเถอะ เรื่องตัวหนูเองคนอื่นที่จะเขามาจีบนี้เหมือนจะมีนะ แต่ไม่มี ไม่รู้ทำไม
คงเพราะหนูไม่ค่อยได้เจอใครด้วยมั้งคะ วันๆ ก็ถ่ายละคร ทำงานในกองถ่าย เลยทำให้เจอคนอื่นน้อย ก็เจอกันแต่พี่ๆ นักแสดง แล้วก็ตกเป็นข่าวไปก็แค่นั้นเอง" พิ้งคกี้กล่าวในที่สุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์