ออมด่าวิกกี้ชัด...ชัด!! ยั่วชายจนต้องเลิกกัน

หลังจากแอบไปหลบเลียแผลใจอยู่นานหลายอาทิตย์


สำหรับดาราสาว "ออม-นวดี โมกขะเวส" ที่เพิ่งตกเป็นข่าวเลิกรากับแฟนหนุ่ม "ชาย-ชาตโยดม" ไปหมาดๆ ท่ามกลางความข้องใจของหลายคน ที่เห็นกันชัดว่า หลังจากที่เลิกรากับสาวออมแล้ว ก็กลายเป็น "วิกกี้-สุนิสา เจทท์" ที่เข้ามาเสียบแทนแทบจะในทันที แต่ทั้งคู่ก็ยังปฏิเสธความสัมพันธ์มาตลอด แต่ความจริงเป็นอย่างไร ก็คงมีแค่คน 3 คน คือ ออม ชาย และวิกกี้ ที่รู้ดีที่สุดว่าความจริงมันเป็นอย่างไร ที่แน่ๆ คนที่ช้ำใจที่สุดก็เห็นจะเป็นสาวออมไม่ผิดแน่



เพราะหลังจากข่าวแพร่ออกไป ก็เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันหนาหู


ซ้ำยังมีบางกระแสพูดอีกว่า ออมนั่นแหละ ที่เป็นคนอยากจะเลิกกับชายจนตัวสั่น แต่ข่าวล่าสุดที่ทางทีมงานได้ยินมาก็คือ เมื่อ 2-3 เดือนก่อนที่ชายและออมจะเลิกกัน ทั้งคู่นั้น มีแผนจะแต่งงานกันแล้ว ถึงขนาดที่ทั้งคู่ได้มีการไปลองชุดวิวาห์กันมาแล้วด้วยซ้ำ แล้วอย่างนี้จะเรียกว่า ออมอยากจะเลิกได้อย่างไร

และนอกจากนั้น ที่ทำร้ายหัวใจสาวออมสุดๆ ก็คงจะเป็นคลิปกอดรัดฟัดเหวี่ยง

ของชายและวิกกี้ที่ออกมากระแทกใจออมอย่างแรง ซึ่งก่อนหน้านี้ ตอนที่วิกกี้คบกับแฟนคนเก่า เธอก็เคยมีภาพหวิวกรณีคล้ายกันนี้ ที่เป็นภาพจูจุ๊บดุเดือดกับแฟนหนุ่ม กลางสระว่ายน้ำมาแล้ว ซึ่งถือว่าเป็นสาวใจกล้ามากทีเดียว ก็เลยทำให้หลายคนไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมถึงได้มีภาพกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันกลมซะขนาดนั้น จะทำไงได้ล่ะ..ก็ของมันเคยๆ
 



จนล่าสุด สาวออมเริ่มแข็งแรงขึ้น หลังจากกลับมาจากการหลบเลียแผลใจ


เพราะก่อนหน้านี้ ทั้งออมและวิกกี้ ก็เป็นเพื่อนกันแท้ๆ โดยสาวออมก็ได้เผยถึงเรื่องราวรักสามเส้ายุ่งเหยิง ที่เรียกได้ว่าเหมือนถูกแทงข้างหลังนี้ว่า

เรื่องมันจบไปแล้วค่ะ ตอนนี้กับวิกกี้ก็ไม่ได้เป็นเพื่อนกันแล้ว

แบบนี้คงคบไม่ไหวค่ะ เรียกว่าแทงข้างหลังไม่ได้หรอก แบบนี้แทงข้างหน้าเลยดีกว่า เพราะตนเองคบกับชายมานาน รู้จักนิสัยเค้าดีกว่าเป็นอย่างไร คนอย่างชายถ้าไม่มีคนไปยั่ว เค้าจะไม่เป็นอย่างนี้หรอก ...ออมกล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์