เมย์-พิชญ์ เฉลย! สัมพันธ์รัก‘อั้ม-แอมป์’ยังหวานหรือล่ม!


เมย์-พิชญ์ เฉลย! สัมพันธ์รัก‘อั้ม-แอมป์’ยังหวานหรือล่ม!


เมย์-พิชญ์นาฏ เผยสัมพันธ์รัก‘อั้ม-แอมป์’ยังดี

 วันที่ 6 พ.ย. ที่ ลานเอเทรียม 2 ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ ดาราสาวหมวย เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่นางเอกสาวรุ่นพี่คนสนิท อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ แท็กมาหาและเขียนข้อความว่าขึ้นคานไปด้วยกันดีกว่า หลายคนเลยสงสัยว่าสื่อนัยยะอะไรหรือเปล่า เนื่องจากตอนนี้มีข่าวลือว่านางเอกสาวเลิกกับหนุ่ม แอมป์-พิธาน แล้ว 

 เมย์กล่าวว่า "อย่าเลย(หัวเราะ) เพราะเมย์อยากลงจากคานอยู่ค่ะ จริงๆ ก็ยังเห็นพี่อั้มร่าเริงดี เมื่อวันที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมามีคนโทร.มาเยอะ อาจจะเพราะข่าวที่พาดหัวว่าเขาเลิกกัน ยืนยันแทนเลยว่าน่าจะเป็นข่าวมั่ว เอาเป็นว่ารอให้เขาพูดเองดีกว่า ตัวเมย์เองก็ตกใจและได้มีถามเหมือนกัน แต่ดูแล้วเขาก็ไม่ได้มีอะไร ดูปกติ คิดว่าไม่น่าจะเลิกกัน น่าจะเป็นข่าวมั่วมากกว่า"

แต่พออั้มแท็กแบบนั้นเลยทำให้คนสงสัยไง

 สาวหมวยกล่าวว่า "คือคนยังไม่ได้แต่งงานก็จะต้องเล่นมุขอะไรแบบนี้อยู่แล้วเป็นปกติ จริงๆ ที่เขาแท็กมาแบบนั้นก็ไม่ได้ถามอะไร ไม่ตกใจด้วยเพราะเราเล่นมุขแบบนี้ประจำ เราเคยพนันกันขำๆ ด้วยว่าถ้าเกิดเหลือแค่พี่อั้มกับเมย์ ใครแต่งงานจะต้องเสียเงินให้อีกคนแสนนึง ซึ่งเมย์รอเงินจากพี่อั้มอยู่ แล้วก็วันก่อนเขาก็โทร.มาหา เมย์ก็ถามว่ามีอะไรอัพเดตไหม ก็ไม่เห็นพูดอะไร คือถ้าเกิดว่ามีปัญหากันเขาจะเล่าเพราะว่าเราสนิทกันมาก อีกอย่างถ้าเขามีปัญหาจริง เขาคงบอกนักข่าวไปแล้วเหมือนที่เขาเคยบอกไปครั้งโน้น ฉะนั้นครั้งนี้เมย์เชื่อว่าจะเป็นข่าวมั่วๆ ขึ้นมาค่ะ"

 เชื่อว่าอั้มกับแอมป์ยังคบกันดีอยู่ 

"เมย์ยังเชื่อว่าตัวเองจะได้หนึ่งแสนบาทจากเขาในปีหน้าถ้าเป็นไปได้นะคะ"

แต่อย่างงานวันนี้ทีแรกบอกว่าพี่อั้มจะมา แต่สุดท้ายก็แคนเซิล คนเลยยิ่งมองว่าหรือข่าวลือเลิกกันจะเป็นเรื่องจริง 

"เขาอาจจะเหนื่อยหรืออาจจะงานเยอะ เมย์ก็ไม่ทราบเหมือนกัน ยังไงก็รอให้เขาพูดเองดีกว่า"

เคยเห็นตอนที่เขาทะเลาะกันบ้างไหม

 "ไม่เคยเห็นนะ แต่ว่าการทะเลาะกันเป็นเรื่องปกติของทุกคู่ แต่ว่าอะไรที่มันไม่จริงก็อย่าเพิ่งไปเขียนมากดีกว่า"

ไม่ได้มีแค่ข่าวลือว่าเลิกกัน แต่มีข่าวลือด้วยว่ามีฤกษ์จะแต่งงานกันปีหน้านี้แล้ว อันไหนน่าจะมีแนวโน้มมากกว่ากัน 

เมย์กล่าวว่า  "ทำไมข่าวมันซ้ายสุดขวาสุดขนาดนี้ล่ะ แต่เมย์ว่าน่าจะเป็นอย่างหลังมากกว่าหรือเปล่า อันนี้ไม่ทราบเหมือนกัน ไม่รู้เลยจริงๆ แต่ถ้าเป็นอย่างหลังก็ดีใจค่ะ"

 อั้มไม่ได้เกริ่นๆ อะไรเกี่ยวกับเรื่องข่าวดีให้ฟังเลยเหรอ "ไม่เลย แต่เมย์คอยถามอยู่ตลอดว่ายังไงเนี่ย ถ้ายังไงให้บอกก่อนเพราะจะได้ตัดชุดล่วงหน้า เขาก็บอกว่ายังๆ ไม่มี แต่ว่าเมย์ก็เชียร์คู่ของเขาค่ะ"



อั้ม - แอมป์อั้ม - แอมป์


อั้ม - แอมป์อั้ม - แอมป์


อั้ม - แอมป์อั้ม - แอมป์


อั้ม - แอมป์อั้ม - แอมป์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์