เมย์ขู่ไพรส์!เกลียดคนโกหกจับได้เลิกทันที

'เมย์-พิชนาฎ'โต้ข่าวเป็นเจ๊ดันส่ง'ไพรส์'เข้าวงการบันเทิง

ยันไม่สนับสนุนอ้างชอบคนนอกวงการ-ขู่เกลียดคนโกหกถ้าจับได้เลิกทันที
เห็นสาว'เมย์-พิชนาฎ สาขากร' ทีไรเป็นต้องเห็นหนุ่ม 'ไพรส์' ไฮโซ กะเค้าซะทุกที่ งานนี้ เหมือนกับรักจริงหวังแต่ง แต่ดูว่าจะดันแฟนตัวเองมากไปหน่อยนะจ๊ะสาวเมย์
 

ตอนนี้ดีค่ะ ยังไม่ค่อยทะเลาะกัน

คนก่อนนี่แรกๆ ก็ดีนะ งั้นต้องดูไปเรื่อยๆ ตอนนี้ไม่ต้องปรับตัวอะไรกันมากมาย จะมีแต่เค้าไม่ชอบให้เรามีภาพหลุด เค้าหวงเรา เค้าไม่อยากให้เราถูกปาปารัซซี่ถ่ายภาพหลุด เลยต้องตามมาคุมทุกงานเลย "ไม่เกี่ยวๆ เราไม่อยากมางานคนเดียว เราเลยชวนเค้ามา"


หลายคนมองว่าดันแฟนตัวเองให้มีชื่อเสียง ให้ออกกล้องบ่อยๆ

ไม่ดันๆ ไม่อยากมีแฟนเป็นดารานะ ถ้าวันนึงถ้าเค้าจะเป็นดาราเราคงไม่คบ เราเหนื่อย แค่เราเป็นดาราคนเดียวก็เหนื่อยจะแย่อยู่แล้ว ไปไหนมาไหนก็มีแต่คนมอง เดี๋ยวก็ทะเลาะกัน คนอื่นก็รู้หมด เราชอบคนนอกวงการมากกว่า

ที่ผ่านมามีใครมาติดต่อให้ ไพรส์ ทำงานในวงการมั้ย

"ก็มีแหละ มาติดต่อให้ไปเดินแบบ แต่เมย์ไม่ให้ไป เพราะคนที่มาติดต่อแค่อยากได้กระแสเท่านั้นเอง เค้าไม่ได้สนใจตัวตนเราจริงๆ และจริงๆ หุ่นไพรส์ เค้าไม่ใช่นายแบบอยู่แล้ว แล้วถ้าเกิดมาเดินจริงๆ คนก็เอาไปเขียนเป็นว่ามาเกาะเมย์ดัง มาให้เมย์เปิดทางให้ จริงๆ แล้วไพรส์เค้ารวย เค้าเป็นนักธุรกิจ รวยกว่าเมย์อีก จะมาเกาะเมย์ได้ยังไง


ส่วนตัวเมย์แอบหึงด้วยหรือเปล่า

"ไม่หรอก ไม่เกี่ยว แต่รู้ว่าเค้าไม่เหมาะ เราไม่หึงมีอะไรนิดนึงเมย์เลิกเลย จะมาอยู่ด้วยกันทำไม ทะเลาะกันไป ให้อภัยนับ 1-2-3 ไปทำไม ผิดครั้งเดียวก็เลิกไปเหอะ"

อะไรที่เป็นความผิดแบบที่เมย์ยอมไม่ได้

"ก็โกหก ปลิ้นปล้อน กระล่อน ตอแหลไง เมย์ไม่เอาเลยนะ เพราะเมย์หยุดแล้วไม่ได้ไปไหน ไม่มีข่าวกับใครเลย เค้าก็ต้องหยุดเหมือนกัน เค้าจะไปไหนให้บอกเราห้ามโกหก"เมย์กล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์