ภาพบรรยากาศงาน Bacardi B-Live ปาร์ตี้ดนตรี

ปิดฉากลงอย่างประทับใจสมเป็นปาร์ตี้ดนตรีระดับอินเตอร์ Bacardi B-Live


สำหรับชาวเชียงใหม่ Bacardi ผู้นำกระแสปาร์ตี้ดนตรี มาสร้างความสนุกแบบนอนสต็อปที่ไม่เหมือนใคร งานนี้ Bacardi ยังคงนำเทคโนโลยี Bar Code Ticketing ซึ่งใช้ครั้งแรกในงาน B-Live พัทยา ถือเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการเข้าร่วมงาน



ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก มีชาวเชียงใหม่ โชว์พลังความเป็นคนดิจิตอลเข้าร่วมงานกันอย่างล้นหลาม


B-Live เป็นปาร์ตี้ที่สร้างชื่อมาแล้วกว่า 25 ประเทศทั่วโลก ด้วยการนำเอาดนตรีในรูปแบบต่าง ๆ มาไว้บนเวทีเดียวกัน ภายใต้คอนเซปต์ซึ่งเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน "MANY ARTISTS COLLABORATE…ONE SPIRIT RELEASED"


ปาร์ตี้เริ่มต้นจากเสียงดนตรีแนว Big Beat จาก เบนซ์ นิพิธ ฮันเก้

ที่มาพร้อมลีลาลวดลายการเต้นในแบบฉบับของตัวเอง นำพาให้ทุกคนต่างโยกกันไม่หยุดฉุดไม่อยู่ไปตามๆ กัน บรรยากาศในโดมลุกโชนไปด้วยความสนุกสนาน และส่งต่อความมันส์กันต่อกับดีเจระดับมืออาชีพ Funky Gangster สุดยอดคู่หู DJ สไตล์ Disco Funky ที่มาโชว์ในแนว Funky House ที่การันตีความมันส์ได้จากปาร์ตี้ระดับ world class อย่างที่ อิบิซา


และเพิ่มดีกรีความมันส์ให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น กับปอ วรฐก์

ที่มาในนามของ Galactic Soul เล่นแนว Progressive House ทุกคนต่างโยกกันไม่หยุด กระชากความมันส์กันต่อด้วย แดน ดนัย จิรา กับแนว Electro House



จากนั้นความมันส์ถึงจุดที่หยุดไม่อยู่ เมื่อซูเปอร์สตาร์ดีเจ ระดับแนวหน้าของไทย


โดม ปกรณ์ ลัม ออกมาระเบิดความสนุก ในแนวเพลง Electro Clash ผ่านการโชว์เทคนิคการสแคลช กับสไตล์สุดมันส์ต่อกันด้วย Space Monkey ลีลาดีกรีแชมป์ดีเจประเทศไทยสองสมัย ที่มาวาดลวดลายไม่เหมือนใคร กับแนวเพลง Techno House


ส่งท้ายค่ำคืนแห่งความสนุกกันต่อ ด้วยแนว Drum & Bass

กับดีเจชั้นเซียน Dragon ที่ผ่านประสบการณ์ทุกปาร์ตี้ทั้งเมืองไทยและเมืองใหญ่ในเอเชียมาแล้ว และร่วมแจมโดย Gene ฟูตอง จะสนุกสุดมันส์และประทับใจ แค่ไหน ดูกันได้ในภาพ www.blivethailand.com สำหรับใครที่พลาดไปไม่ต้องเสียใจ ติดตามความมันส์แบบนี้ได้ในคอนเสิร์ต Bacardi B-LIVE ครั้งต่อไป เมื่อไหร่ โปรดติดตาม !!!



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์