ย้อนเส้นทางรัก อั้ม พัชราภา


ย้อนเส้นทางรัก อั้ม พัชราภา


"อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" นางเอกยอดนิยมของเมื่องไทย ที่ไม่ว่าจะกระดิกตัวไปทางไหนหรือ ทำอะไรก็เป็นที่สนอกสนใจไปซะหมด!!!

โดยเฉพาะเรื่องราวความรัก ที่ไม่ว่าสาวอั้ม จะคบหาดูใจกับใครก็โดดเด่นและเป็นที่สนใจของสื่อถูกแขนงอยู่ตลอดเวลา และหากจะให้ไล่เลียงถึงบรรดาหนุ่มๆที่ผ่านเข้ามาบนเส้นทางรักของนางเอกซุปเปอร์สตาร์คนนี้แล้ว คงต้องบอกว่า มีชื่อของหนุ่มหลายคนทีเดียวที่แวะเวียนมาปรากฏชื่อเป็นข่าวเคียงคู่กับ ' อั้ม'

แต่ถึงจะเป็นข่าวมากมายแค่ไหน ผู้ชาย ที่ได้ชื่อว่าเป็น 'คนรัก' ของ พัชราภา จริงๆ จังๆ ในช่วงระยะเวลาที่โลดแล่นบนถนนมายานั้น กลับมีเพียงแค่ 3 คนเท่านั้น ....

 ต้าร์ บาร์บี้ เผ่าพล เทพหัสดินทร์ ณ อยุธยา 

ความรักของ อั้ม- ต้าร์ เริ่มต้นเปิดฉากขึ้นในกองถ่ายภาพยนต์ เรื่อง Fake โกหกทั้งเพ   อั้ม - ต้าร์ คบหาดูใจกันนานถึง3ปี จนกระทั่ง มีมือที่สามอย่าง หนุ่มรุ่นน้อง ต๊อด ศิณะ อุ่นทรพันธ์ ก้าวเข้ามาแทรกกลาง และ ทำให้ ความรักของ ต้องสะบั้นลง ปิดตำนาน หนุ่มเซอร์กับสาวเซ็กซี่ลงไปในที่สุด

ต๊อด ศิณะ อุ่นทรพันธ์ 

หนุ่มรุ่นน้องที่คบหากันมายาวนานที่สุดคนหนึ่ง ด้วยระยะเวลา (ก่อนเลิก)ถึง 5 ปีเต็ม  แต่สุดท้ายความรักก็พังอีกครั้ง เพราะความแตกต่างทางอายุ และการก้าวเข้ามาแทรกกลางของหนุ่ม ไฮโซ โน๊ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์...

โน๊ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์

ไฮโซหนุ่มที่ว่ากันว่า อั้ม อยากจะฝากชีวิตไว้ด้วยมากที่สุด จนถึงขนาดที่ เจ้าตัวตัดสินใจปิดฉากรักกับหนุ่มรุ่นน้องที่คบหากันมายาวนานอย่าง ต๊อด ศิณะ แต่กระนั้น เส้นทางรักของ อั้ม - โน๊ต กลับไม่สมหวัง ต้องเลิกลากันทีสุดก่อนที่หลังจากนั้น หนุ่มโน๊ต ก็ไปปลูกต้นรักกับ สาว ไปรยา นางเอกร่วมวิกเดียวกันกับอั้ม

'แอมป์ พิธาน' 

ปลูกต้นรักกันมายาวนาน จนแฟนๆอดเอาใจช่วยให้ลงเอยไม่ได้ จนช่วงก่อนก็มีข่าวว่า เตรียมจะลั่น ระฆัง วิวาห์ กันในปีหน้า ... แต่วันสองวันที่ผ่านมา กลับมีเรื่องให้ แฟนๆ'อั้ม'-'แอมป์' อกสั่นขวัญแขวน อีกครั้ง เมื่อมีข่าวลือกันกระหน่ำว่า 'ความรัก' ของคู่หวานคู่นี้ ปิดฉากลงแล้ว ! แต่ผ่านไปไม่ถึงวัน กลับมีข่าวเม้าท์มาอีกสายว่า 'อั้ม'-'แอมป์' ไม่ได้เลิกลากัน ตรงกันข้าม ควงแขนกันไปดูฤกษ์งามยามดี เตรียม วิวาห์ มาแล้วเสร็จสรรพ์...ส่วนข่าวไหนจริง - ข่าวไหนเท็จ คงต้องรอฟังความจริง จากปากของ 'อั้ม' - 'แอมป์' กันอีกที 


พูดไปใครจะเชื่อว่านางเอกที่ทั้ง สวย และ เซ็กซี่ รวมถึงเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆทั่วประเทศ กลับต้องปิดฉากความรักลงไปครั้งแล้วครั้งเล่าแบบนี้....

ก็ได้แต่หวังและเอาใจช่วยว่าอีกไม่นาน พัชราภา จะสมหวังในรักสักที...



อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์