มะหมี่โต้กลับไทยเพราะช้ำรัก!


มะหมี่โต้กลับไทยเพราะช้ำรัก!


แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวจากภาพยนตร์เรื่อง “แม่เบี้ย” ในบทสุดเซ็กซี่จนกลายเป็นขวัญใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่สำหรับ “มะหมี่-นภคปภา นาคประสิทธิ์”

แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวจากภาพยนตร์เรื่อง “แม่เบี้ย” ในบทสุดเซ็กซี่จนกลายเป็นขวัญใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่สำหรับ “มะหมี่-นภคปภา นาคประสิทธิ์” หลังจากนั้นก็มีงานแสดงอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะเงียบหายไปเพราะโกอินเตอร์กับหนังต่างประเทศและล่าสุดเมื่อเจ้าตัวกลับมาเมืองไทย หลังอัดรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง 2 เสร็จเรียบร้อยแล้วนั้น ผู้สื่อข่าวรีบคว้าตัวมาคุย ซึ่งเจ้าตัวเผยถึงการกลับมาเมืองไทยครั้งนี้ว่า

“ที่ผ่านมามะหมี่ไปเล่นหนังที่ฝรั่งเศส พอเสร็จปุ๊บก็ต้องเดินโปรโมตไปตามที่ต่าง ๆ พอเดินทางไปเรื่อย ๆ เราก็มีความรู้สึกว่าเราอยากเรียนเพิ่ม บางครั้งสื่อสารกับชาวต่างชาติเรายังไม่แตกฉานเท่าที่ควรก็เลยตัดสินใจไปเรียนต่อด้านภาษาที่อเมริกา 1 ปี ช่วงที่เรียนต่อเราก็ทำงานไปแคสติ้งโฆษณา หนังไป ซึ่งที่นั้นการแข่งขันสูงมากไม่เหมือนเมืองไทย

จริง ๆ การเล่นหนังที่เมืองนอกเราเล่นได้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นนางเอกหรือตัวประกอบ ถ้ามันเข้ากับคาแรกเตอร์ของเรา แต่ไม่เล่นหนังเอวีนะ ไม่ใช่หนังใต้ดินแน่นอน เป็นหนังเกรดดี เล่นกับดาราดัง ๆ หลายคนอย่างที่ผ่านก็มีเรื่อง เดอะคอมฟิ่น โลงผี นอกจากนั้นก็มีหนังฝรั่งเศส หนังอเมริกัน และอีกหลายเรื่อง

ส่วนการรับงานมะหมี่ก็รับงานผ่านผู้จัดการฯ ถ้าหนังเมืองนอกก็จะรับราคาเมืองนอก ถามว่าเมืองนอกค่าตัวแพงกว่าเมืองไทยมั้ย มันก็ขึ้นอยู่ว่าเราบทอะไร ค่าตัวพอหอมปากหอมคอ ส่วนที่กลับเมืองไทยเพราะมีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นมาจากพี่คิง สมจริง ศรีสุภาพ ชวนให้กลับมาเล่นละคร เราก็โอเค แต่ชีวิตตอนนี้ของเราจริง ๆ แล้วอยู่กับการท่องเที่ยวและทำงานที่เมืองนอก ไม่อยากกลับเท่าไหร่ เพราะเราก็เรียนอยู่ด้วย เราอยากจะเรียนด้านดีไซน์ให้จบ แต่พอกลับมาทำงานเมืองไทยตอนนี้ก็พักเรื่องเรียนไว้ แต่ไม่ได้ช้ำรักฝรั่งทิ้ง แล้วกลับมาเมืองไทยแน่นอนคะ” มะหมี่ กล่าว.



"มะหมี่ นภคปภา""มะหมี่ นภคปภา"


"มะหมี่ นภคปภา""มะหมี่ นภคปภา"


"มะหมี่ นภคปภา""มะหมี่ นภคปภา"


"มะหมี่ นภคปภา""มะหมี่ นภคปภา"

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์