‘ใบเตย’ เมินถูกจับผิดเรียนไม่จบ


 ‘ใบเตย’  เมินถูกจับผิดเรียนไม่จบ


‘ใบเตย’ เริ่มต้นเรียนใหม่สถาบันร้องเพลง เมินถูกจับผิดเรียนไม่จบ

 มีภาพโพสต์ใส่ชุดนักศึกษากำลังเรียนอยู่ในห้องเรียนลงไอจี เลยมีหลายคนสนใจว่าตอนนี้สาว ‘ใบเตย อาร์สยาม’สุธีวัน ทวีสิน เรียนอยู่ที่ไหนอย่างไร ซึ่งพอถูกถามเจ้าตัวก็เฉลยให้ฟังว่า 

“ยังไม่จบค่ะ ตอนนี้เริ่มศึกษาต่อปี 1 ใหม่ที่ ซูเปอร์สตาร์ อะคาเดมี่ ออฟ เอเชีย ที่เอกมัย ทองหล่อ เป็นสถาบันเกี่ยวกับร้องเพลง ดนตรี การแต่งเพลง เกี่ยวกับสายทำงานของเราล้วนๆ ค่ะ”

 เห็นเคยเรียนที่ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ “คือก่อนออกอัลบั้มใบเตยเคยเรียนที่ ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ มา 2 ปี เป็นนักศึกษาทุนศิลปินและสื่อมวลชน พอมีงานตั้งแต่ เช็คเรตติ้ง เราก็ได้ดร็อปไป แล้วได้มาเริ่มต้นใหม่กับสถาบันซูเปอร์สตาร์ อะคาเดมี่ฯ ก็ไม่ต้องโอนอะไรเลย เริ่มใหม่เลย เป็นหลักสูตรปริญญา ถามว่าเสียดายเวลาไหม ไม่เสียดายเลยค่ะ ตอนนี้ก็อยู่ปี 1 มีคนเรียนเยอะมาก คือ เราได้ทุนเรียนฟรีค่ะ ล่าสุดที่เราสอบไปก็เป็นสอบร้องแต่เป็นมิวสิคัลเป็นทุกอย่างที่เราไม่เคยเรียน การร้องมิวสิคัลแจ๊สจนถึงเรียนการแต่งเพลง เรียนเปียโน เรียนทุกอย่างค่ะ

 รู้สึกยังไงที่มีคนคอยจับผิดเรื่องการเรียนของเราว่าจบหรือไม่จบ 

“คือก็ไม่เคยบอกเลยว่าเรียนจบแล้วเนาะ เพราะว่าการทำงานอย่างเรามันลำบากมากกับการเข้าเรียน ยิ่งตัวใบเตยเองเราเป็นนักร้องลูกทุ่งค่ะ เสร็จงานก็ดึกแล้วก็เลยดร็อปเรียนไป ที่ผ่านมาก็ได้ชี้แจงตลอดว่าดร็อปไป”
 
 งานเยอะมีการแบ่งเวลาเรียนยังไง “อังคาร พุธ ล็อกไว้เลยสำหรับเรียน เราก็ทุ่มให้กับการเรียนตรงนี้ก็อยากจบเนาะไม่มีใครไม่อยากจบ พ่อแม่ก็อยากเห็นเรารับปริญญาค่ะ”

 คาดว่าจะจบทันเพื่อนๆ ไหม 

“โห เพื่อนๆ มีสามีแล้ว ทุกคนมีบุตรแล้ว เราก็จบตามที่เราสามารถจบได้เป็นเวลาของชีวิตของคนที่ทำงานด้วย ความจริงใบเตยไม่มายด์หรอกว่าจบเมื่อไหร่ เราเรียนไปให้มันสบายใจและก็ให้มันดีที่สุดค่ะ



ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์