แอมมี่เคลียร์ศึกไอด้า-สาวปริศนา ปิดปากความสัมพันธ์ยกทรงดำ


กลายเป็นเรื่องใหญ่ขึ้นมาทันที กรณีสาว "ไอด้า-ไอรดา ศิริวุฒิ" โพสต์รูปยกทรงสีดำ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อประจานกิ๊กของอดีตสามีด้วยข้อความสุดแสบสรร ก่อนเรื่องราวจะลุกลามใหญ่โตเป็นไฟไหม้ฟาง ร้อนถึงหนุ่ม "แอมมี่ The Bottom Blues" ต้องมาแถลงข่าวชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นที่เกิดขึ้น ว่า
 
"ก่อนหน้านี้ที่ผมกับไอด้าได้ออกมาแถลงข่าวยุติความสัมพันธ์ไป หลังจากวันนั้นความสัมพันธ์เราก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ เขาใจดีกับผมมากขึ้น ให้ผมเจอลูกบ่อยขึ้น เราคุยกันมากขึ้น ปรึกษากันมากขึ้น จนทุกอย่างมันกลับมาเกือบเหมือนปกติ คือไม่ว่าจะดีขึ้นทางไหนคือมันดีขึ้นจริง ๆ จนกระทั่งล่าสุดไอด้าไปเจอกับโพสต์ในไอจีซึ่งเป็นข้อความเชิงก่อกวน มันเลยทำให้เรื่องที่หยุดไปแล้วปะทุขึ้นมาอีกครั้ง"
 
"อันนี้ผมไม่ได้จะออกมาโทษใคร เพราะผมรู้ดีอยู่แล้วว่าผมคือตัวต้นเหตุ เพียงแต่ที่ผมออกมาวันนี้เป็นเพราะผมอยากขอโทษทุกคนที่ทำให้เดือดร้อน และทำตัวไม่ดีในอดีต ผมอยากจะขอโอกาสให้ทุกคนได้ดำเนินชีวิตต่อ อยากจะขอโอกาสทำหน้าที่คุณพ่อ และทำดนตรีที่ผมรักต่อไปครับ ส่วนบุคคลอื่นผมขออนุญาตไม่พูดถึงและไม่อยากพาดพิงถึงใครนะครับ"
 
กรณีที่เพื่อนของคู่กรณีไอด้าเขาเข้าแจ้งความอดีตภรรยาเรา เราทราบบ้างไหม ?

"ผมไม่รู้อะไรเลย เพราะมีข่าวออกมาผมก็แทบไม่ได้แตะโทรศัพท์ แต่ผมยอมรับนะว่าผมได้ยินมาบ้าง แต่ก็ไม่ได้รู้รายละเอียดเบื้องลึกอะไร"
 
ในส่วนของภาพที่ออกมาเรามีอะไรจะชี้แจงบ้าง ?

"อย่าพาดพิงใครเลยครับ เพราะเรื่องนี้มันบอบบางจริง ๆ อีกอย่างผมเองก็ยอมรับนะว่าผมเป็นต้นเหตุของเรื่องทั้งหมด และผมอยากให้พี่ ๆ ช่วยจบเรื่องนี้จริง ๆ"
 
จริงไหมที่อีกฝ่ายออกมาบอกว่ารู้จักกับเรา ?

"ที่อีกฝ่ายบอกว่าผมรู้จักกับเขาไปเที่ยวต่างจังหวัดนู่นนั่นนี่ ผมต้องชี้แจงก่อนว่าช่วงที่ผ่านมามีอินสตาแกรมปลอมเกิดขึ้นเยอะมาก ซึ่งคนทำอาจจะมองว่าสนุกสนาน แต่จริง ๆ แล้วมันกระทบกระเทือนกับคนอื่นนะครับ"
 
สรุปแล้วกับน้องผู้หญิงคนนั้นเรารู้จักไหม ?

"ผมบอกไม่ได้ว่ารู้จักน้องคนนั้นหรือเปล่า เพราะผมไม่อยากพาดพิงถึงใคร"
 
ช่วงที่ผ่านมาเรากับไอด้าเซ็นใบหย่าแล้วหรือยัง ?

"เราไม่ได้จดทะเบียนกันตั้งแต่แรกอยู่แล้วครับ"
 
เพราะอะไรวันนี้เราถึงเลือกที่จะไม่ชี้แจงรายละเอียดให้หมด ?

"ผมมองว่าตอนนี้มันกลายเป็นเรื่องของกฏหมายไปแล้ว จะพูดอะไรออกไปมันก็ค่อนข้างลำบาก"
 
ณ ตอนนี้ เราได้คุยกับฝ่ายหญิงทั้งคู่แล้วใช่ไหม ?

"เอาอย่างนี้ละกันครับ เรื่องจริง ๆ คือมันไม่ได้มีใครมาแย่งผมจากไอด้าอย่างที่คนอื่นเข้าใจ เพียงแต่เรื่องมันเกิดขึ้นเพราะมีการตอบโต้ในอินสตาแกรมมากว่า ซึ่งตอนที่ผมคุยกับไอด้าครั้งล่าสุด เขาเองก็ยอมรับว่าเขาใจร้อนและทำไปด้วยอารมณ์"
 
เราบอกว่าเราคุยกับไอด้าแล้ว และกับอีกฝ่ายเราได้ไปตักเตือนเขาไหมว่าสิ่งที่เขาทำมันไม่ถูกต้อง ?

"เอ่อ... คือก่อนหน้านี้มันก็เคยมีคนอื่นโพสต์อะไรทำนองนี้ ซึ่งตัวผมเองก็ได้คุยกับอีกฝ่ายจนปัญหามันจบไปแล้ว แต่ในเมื่อปัญหามันเกิดขึ้นมาอีกครั้ง ผมก็คิดว่ามันนานมาแล้ว ซึ่งผมยอมรับว่าผมผิดเองที่ไม่ได้รีบจัดการอะไร แต่ตอนนี้ก็โอเคแล้ว เรื่องมันน่าจะจบเร็ว ๆ นี้"



แอมมี่เคลียร์ศึกไอด้า-สาวปริศนา ปิดปากความสัมพันธ์ยกทรงดำ


'แอมมี่'-'ไอด้า


'แอมมี่'-'ไอด้า


'แอมมี่'-'ไอด้า


'แอมมี่'-'ไอด้า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์