‘มาร์กี้’ รับแล้วสนิท ‘ป๊อก’ ที่สุด ค่อยๆ ดูกันไป


‘มาร์กี้’ รับแล้วสนิท ‘ป๊อก’ ที่สุด ค่อยๆ ดูกันไป


‘มาร์กี้’ รับสนิท ‘ป๊อก’ ที่สุด ค่อยๆ ดูกันไปไม่รีบพัฒนา

เพราะนางเอกสาว มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า กำลังถูกจับตามองความสัมพันธ์ กับทายาทเซ็นทรัลฯ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ล่าสุดทั้งคู่ก็มีรูปร่วมเฟรมกันลงไอจีเพื่อนซี้ แพง-ภิชาภัช มาทิตยากุล จนเกิดกระแส แฟนคลับไม่ปลื้มไปคอมเมนต์โจมตีหนุ่มป๊อกซะงั้น แถมยังมีประเด็นสาวมาร์กี้อาสาเป็นกาวใจ ให้บรรดาเพื่อนในแก๊งสี่หัวใจแห่งขุนเขากลับมาดีกันเหมือนเดิม พอมีโอกาสเจอตัวสาวมาร์กี้ในงานฉลองครบรอบ 1 ปี อีซูซุมิว-เอ็กซ์ ที่สยามพารากอน เลยต้องถามทุกประเด็นจริงเท็จยังไงแน่

มาร์กี้ เผยว่า “เรื่องหัวใจไม่ได้ปิดบัง แต่ไม่ได้ป่าวประกาศ ส่วนรูปที่ไปทานข้าวกับพี่แพง และ พี่แมน-การิน ก็แนะนำให้ป๊อกเปลี่ยนเบอร์กับพี่แมนเพราะเบอร์ไม่ดีจะเจออุบัติเหตุ ความสัมพันธ์กับป๊อกตอนนี้มีไปไหนมาไหนบ้าง แต่สถานะยังเป็นเพื่อนที่สนิทมากขึ้น จากที่เราเคยรู้จักกันมานาน ดูไปเรื่อย ๆ ดีกว่า แต่ถือว่าเป็นเพื่อนผู้ชายที่กำลังคุยอยู่ 

กับพี่บอยเรื่องนี้เขาก็แซว ๆ แต่จะชอบกัดเรามากกว่า ซึ่งกี้ก็มีขอคำปรึกษาจากพี่บอยบ้าง เพราะเราก็เป็นพี่น้องกัน และบ้านกี้กับบ้านพี่บอยก็เหมือนญาติกัน พอมีอะไรเราก็หวงเขา เขาก็หวงเรา แต่ไม่ถึงกับว่าใครเข้ามาหาเราแล้วพี่บอยต้องสแกนให้ แต่กี้จะเลือกบอกพี่บอยคนแรก ๆ ว่าเรามีเพื่อนใหม่เป็นใครยังไงมากกว่า

ส่วนแฟนคลับที่ไปคอมเมนต์ไม่สุภาพในไอจีป๊อก ส่วนใหญ่ไม่ใช่แฟนคลับเราแน่นอน เพราะถ้าเป็นแฟนคลับเรากี้กับพี่บอยจะจำหน้าและอินสตาแกรมได้ ส่วนเรื่องเป็นกาวใจให้แก๊ง ร่วมงานกันในแก๊งสี่หัวใจแห่งขุนเขาที่ว่าเราจะถ่ายแบบด้วยกันแต่มีคนหนึ่งคิวไม่ว่าง กี้ไม่ทราบนะคะ เพราะงานยังไม่ติดต่อมา ซึ่งกี้เองก็อยากให้ทุกคนกลับมาเหมือนเดิม แต่เรื่องนี้มันต้องใช้เวลา และกี้ก็เชื่อว่ายังไงความเป็นเพื่อนสุดท้ายแล้วเราก็ต้องดีกันค่ะ”.



มาร์กี้ ราศรี - ป๊อก ภัสสรกรณ์มาร์กี้ ราศรี - ป๊อก ภัสสรกรณ์


มาร์กี้ ราศรี - ป๊อก ภัสสรกรณ์มาร์กี้ ราศรี - ป๊อก ภัสสรกรณ์


มาร์กี้ ราศรีมาร์กี้ ราศรี


มาร์กี้ ราศรีมาร์กี้ ราศรี


บอย ปกรณ์  - มาร์กี้บอย ปกรณ์ - มาร์กี้

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์