บี้kpn เบรกงานเพลงเกาหลีแย้มมีละครช่อง3


หนุ่ม "บี้ kpn" เบรกงานเพลงเกาหลี แย้มมีละครช่อง3 เร่งฟิตหุ่นถ่ายแบบเซ็กซี่ หายเฮิร์ต "โบวี่" แล้ว โสดไม่เหงา

กลับมาอยู่เมืองไทยได้ 6 เดือนแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม บี้ เคพีเอ็น (ธรรศภาคย์ ชี) เนื่องจากพักงานเพลงกับค่ายเพลงของเกาหลีใต้ เพื่อไว้อาลัยแก่ผู้ประสบอุบัติเหตุเรือล่มจนมีผู้เสียชีวิตมากมาย ซึ่งกลับมาครั้งนี้ ทางช่อง 3 จึงจองตัวให้ลงละครทันที โดยในมหกรรมคนสร้างสุข ครบรอบ 60 ปี TQM ที่ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ บี้กล่าวว่า

"ครับตอนนี้กำลังมีงานละครกับช่อง 3 กำลังรอบทอยู่ ยังไม่รู้ว่าเล่นกับใครเลย ส่วนงานเพลงที่เกาหลีตอนนี้เบรกก่อนครับ ตอนนี้ก็ 6 เดือนแล้ว เพราะอยู่ในช่วงไว้อาลัยแก่คนเกาหลีที่เรือล่มเมื่อเร็ว ๆ นี้ ตอนนี้เลยว่างกลับมารับงานที่เมืองไทยก่อน แต่งานเพลงทางนู้นก็ยังไม่พับโครงการ แค่เบรกไม่มีกำหนด ถามว่าเสียโอกาสไหม ผมว่าเราทำเต็มที่ของเราแล้ว เชื่อว่าแฟนคลับเกาหลีคงเข้าใจ แต่แฟนคลับทางยุโรปเราก็มีนะ คนฮอลแลนด์ ก็มีชอบเรา สำหรับงานเพลงในไทยปีหน้าถึงจะมีซิงเกิ้ลเดี่ยว


สำหรับเรื่องความรักตอนนี้โสดครับ ยังไม่อยากคิดอะไร เพราะทั้งเรียน ทั้งทำงาน ก็เหนื่อยแล้ว ตอนนี้มีเวลาเยอะแล้ว อยากจะหาคนคุยไหม จริง ๆ ทุกคนก็อยากมีคนรู้ใจ เราทำงานเหนื่อย ๆ ก็อยากมีคนคอยให้กำลังใจ แต่อยากเจอคนที่คลิกมันก็อยากนะคงต้องใช้เวลาดูก่อน ตอนนี้ครึ่งปีแล้วที่เลิกคุยโบวี่ หายเฮิร์ตแล้ว ถามว่าเหงาไหม ก็ไม่เหงา เพราะอยู่กับเพื่อนมากกว่า ส่วนใหญ่จะอยู่กับไต้ฝุ่น ไปเล่นฟิตเนสกันตลอด ซึ่งตอนนี้ไต้ฝุ่นก็มีงานละคร เราก็มีปรึกษากันบ้าง ถามว่ามีโอกาสจะเล่นละครด้วยกันไหม อนาคตก็น่าจะมีนะครับถ้ามีคิวตรงกันก็ต้องติดตามกันต่อไป ถามว่ามีคนทาบทามถ่ายหวิวไหมตอนนี้ก็กำลังฟิตหุ่นอยู่ครับ จะมีถ่ายแนวเซ็กซี่รวมกับศิลปินเคพีเอ็นด้วยกันประมาณกลางเดือน พ.ย. เป็นหนังสือของเคพีเอ็นเลย สำหรับปีใหม่ ครอบครัวจะมาจากไต้หวัน ก่อนวันเค้าท์ดาวน์ก็ว่าจะชวนไปเสม็ดก่อน เพราะปีใหม่มีงานทุกปีครับ


บี้kpn เบรกงานเพลงเกาหลีแย้มมีละครช่อง3


บี้kpn เบรกงานเพลงเกาหลีแย้มมีละครช่อง3


บี้kpn เบรกงานเพลงเกาหลีแย้มมีละครช่อง3


บี้kpn เบรกงานเพลงเกาหลีแย้มมีละครช่อง3


บี้kpn เบรกงานเพลงเกาหลีแย้มมีละครช่อง3

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์