หมิง งง!ข่าวหนึ่ง คั่วพริตตี้ ปัดควงหนุ่มตี๋เย้ย

'หมิง-ชาลิสา' แอบปรี๊ดข่าว'หนึ่ง' ดอดจีบพริตตี้

ปัดควงหนุ่มตี๋เย้ย โบ้ยอยากรู้ไปถามฝ่ายชายเอาเอง พ้อฉาวถี่แม่ไม่ปลื้ม

มีข่าวว่าพี่หนึ่งเบื่อสาว'หมิง-ชลิสา บุญครองทรัพย์' เต็มกลืน

เนื่องจากชีทั้งหึงแรง ทำตัวน่ารำคาญ สาระพัดจะงี่เง่า งานนี้หนุ่มหนึ่ง เลยหันไปตามจีบพริตตี้สาวในงานๆ นึง เจอสาวหมิง งานนี้เลยต้องบอกให้รู้ตัวซะหน่อย "จริงเหรอคะ พริตตี้ไหนเหรอคะ ที่ไหน ใคร จริงเหรอ ไม่รู้เลยค่ะ ไม่ทราบจริงๆ"



งานนี้มีเคลียร์เลยมั๊ย

"เนี่ย หมิงเพิ่งรู้วันนี้เอง ไม่เคลียร์หรอกค่ะ ก็เรื่องของเค้า ยังไงดีล่ะ มันเป็นเรื่องของเค้า เรื่องของหมิงก็เรื่องของหมิง มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเค้ามากว่า"

มีหึงมั๊ย

 "ไปถามเค้าเอาดีกว่ามั๊ย ถามเค้าก่อนดีกว่าว่าเค้าไปจีบใคร อันนี้ไม่รู้เลย"

ความสัมพันธ์ห่างกันไปหรือเปล่า

" ก็นานๆ เจอกันที ไม่ได้เจอกันบ่อยอะไรมากมาย"


เห็นมีข่าวว่าหมิงก็แอบไปควงหนุ่มตี๋ด้วย

"ที่ไหนอีกล่ะ ใคร ตอนไหน ลงข่าวที่ไหนเหรอ ไม่มีเลยจริงๆ ตอนนี้พอแล้ว คงไม่เอาใครเค้ามาให้มันวุ่นวายในชีวิตอีกแล้ว เพราะตอนนี้ก็มากพอแล้ว ข่าวลงคุณพ่อคุณแม่เปิดหนังสือก็สะเทือนใจไปวันๆ ว่าลูกจะมีข่าวลงอีกมั๊ย เราก็ต้องระวังตัว เราอยู่ตรงนี้มันบางทีข่าวก็มีมูลบ้าง ไม่มีมูลบ้าง"

อยากออกหนังสือระบายมั๊ย

"เคยคิดเหมือนกัน แต่รู้สึกว่ามันเหมือนเป็นดาบสองคมนะ บางทีเราออกไป เราพูดความจริง แล้วจะมีกี่เปอร์เซ็นต์ที่เชื่อเรา บางคนก็อาจจะหาว่าเราออกมาแก้ตัว แล้วหมิงก็ไม่อยากเอ่ยพาดพิงถึงใครด้วย อยากให้เรื่องมันจบค่ะ มีคนติดต่อมาเหมือนกันนะ แต่รู้สึกว่าเรื่องราวมันยังไม่มากพอ แล้วไม่อยากต่อความยาวสาวความยืดด้วย คือถ้าเราเอาไปเขียน เรื่องมันก็ไม่จบหรอกค่ะ เดี๋ยวคนเค้าจะคิดว่าเราฟื้นฝอยหาตะเข็บเปล่าๆ ค่ะ" หมิงกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์