นัทV1 แทบกรี๊ด อ๋อง มะลิปันใจเชียร์ต้อล

ได้ข่าวมาตั้งนานแล้วว่าดีเจ-นักร้องหนุ่ม "อ๋อง วง มะลิ"


เป็นเพื่อนสนิทม๊ากก..กกก กับแชมป์ AF 4 ปีนี้ อย่าง นัทV1 หรือ "ณัฐ ศักดาทร" ถึงขนาดที่ว่า มีข่าวว่าทั้งคู่ แอบกุ๊กกิ๊กกันมาก่อน ซึ่งแม้ทั้งคู่จะออกมาปฏิเสธเสียงแข็งด้วยกันทั้งคู่แล้วว่า ตนเองสนิทกันมาก แต่เพียงในฐานะเพื่อนเท่านั้น



แต่หลายคนก็ยังอดสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่อยู่ดี


และก็เป็นที่รู้กันดีว่า อ๋องนั้นเชียร์นัทอย่างออกหน้าออกตามาตั้งแต่ไหนแต่ไร ก็ไม่รู้ว่า พอนัทได้แชมป์อย่างนี้ หนุ่มอ๋องจะหน้าบานเลยรึเปล่าน้า..??


ซึ่งเรื่องนี้ เมื่อสอบถามกับ อ๋อง เจ้าตัวก็เผยว่า

ทราบข่าวแล้วว่าพี่นัทได้แชมป์ ก็คงต้องบอกว่ายินดีด้วยเลย เพราะพี่เค้าเป็นคนที่มีความสามารถ ก็ดีใจที่เค้าทำฝันให้เป็นจริงได้ จนทำให้ได้แชมป์ในปีนี้ และก็หวังว่าคงจะได้ร่วมงานกัน



ซึ่งถ้าจะเทียบความสามารถแล้ว ส่วนตัวคิดว่าน่าจะเป็นต้อล V9 มากกว่าที่น่าจะได้แชมป์

 
เพราะเค้าเป็นคนที่มีความสามารถ และมีพัฒนาการดีจริงๆ แต่เรื่องของแชมป์ก็คงต้องมองหลายอย่าง อาจจะเป็นเรื่องการวางตัว และความน่ารัก นิสัยดี ซึ่งตรงนี้ คนส่วนใหญ่อาจจะมองว่าพี่นัทดีกว่า เลยทำให้ได้แชมป์ไปในที่สุด


ส่วนกระแสข่าวที่ว่า แม่ของนัททุ่มเงินโหวตให้ถึง 25 ล้านนั้น อ๋องเผยว่า

ส่วนตัวคิดว่า ไม่น่าจะเป็นความจริงนะ ใครจะไปทุ่มขนาดนั้น อาจจะเป็นการที่คุณแม่ซื้อซิมแจกเพื่อนให้ช่วยกันโหวตรึเปล่า ซึ่งตนเองคิดว่า ถ้าเป็นแบบนั้น แม่ของคนอื่นก็คงทำเหมือนกัน แต่ตนเองคิดว่า คะแนนส่วนใหญ่แล้วก็คงมาจากการโหวตของทางบ้าน ที่เค้าตัดสินมากกว่า ว่าพี่นัทเป็นคนที่น่ารักและมีความสามารถจริงๆ ...อ๋องกล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์