ยลโฉมน้องมายด์ มิสทีนไทยแลนด์ 2014


ยลโฉมน้องมายด์ มิสทีนไทยแลนด์ 2014


สำหรับการประกวดรอบตัดสินในปีนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า 

เริ่มขึ้นเมื่อเวลา 19.45 น.พิธีกรรับหน้าที่โดย เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ และ เติ้ล-ตะวัน จารุจินดา กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและบรรดากองเชียร์อย่างเป็นทางการ ก่อนนำเข้าการแสดงชุด“เฮลโล่ เกิร์ลส” แนะนำตัวผู้เข้าประกวดทั้ง50 คน ต่อด้วยวีทีอาร์กิจกรรมเก็บตัวที่จ.จันทบุรีและการแสดงชุด “บี ยัวร์เซลฟ์”

จากนั้นพิธีกรได้ประกาศผลผู้ผ่านเข้ารอบเหลือเพียง15 คน พร้อมแนะนำคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิและนำเข้าการแสดงจากรุ่นพี่มิสทีน ไทยแลนด์ ปีก่อน ๆ อย่างมะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์มิสทีน ไทยแลนด์ 2008, เซฟ-เซฟฟานี่ อะวานิค มิสทีน ไทยแลนด์2009, มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์ มิสทีน ไทยแลนด์ 2011 และเทีย-เทียลี่ ทวีพาณิชย์พันธุ์ มิสทีน ไทยแลนด์ 2012

ผู้ผ่านเข้ารอบทั้ง15 คนปรากฏตัวอีกครั้งในชุดราตรีประกอบการแสดงของหนุ่มหล่อขวัญใจมหาชนบี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ที่มาร้องและเต้นสร้างความคึกคักให้กับเหล่ากองเชียร์และแขกที่มาร่วมงานจากนั้นพิธีกรประกาศผลผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย โดยทั้ง 5 คนต้องตอบคำถามโชว์ไหวพริบปฏิภาณ ก่อนปิดท้ายด้วยการอำลาตำแหน่งของ มะเหมี่ยว-พรชดา เครือคช มิสทีน ไทยแลนด์ 2013

และแล้ววินาทีสุดระทึกก็มาถึงเมื่อพิธีกรประกาศผลมิสทีนไทยแลนด์ 2014 เริ่มจากรองอันดับ 2จำนวน 3 รางวัล ได้แก่ หมายเลข 37 นุ้ย-น.ส.ไพรดาก่ำทอง อายุ 16 ปี, หมายเลข 26 กิ๊ก-น.ส.ภัครมัย ประชาสิริกุล อายุ 16 ปี เจ้าของตำแหน่งมิสแม็กซิม คอนแทคต์ เลนส์, หมายเลข 24 เจน-น.ส.รมิดาจีรนรภัทร อายุ 15 ปี เจ้าของตำแหน่งมิส โซล ซีเครท สตาร์รองอันดับ 1 ได้แก่ หมายเลข 33 น้ำหวาน-น.ส.ชนนันท์เลิศปัญญาพรชัย อายุ 16 ปี เจ้าของตำแหน่งขวัญใจชาวจังหวัดจันทบุรี,มิส เอไอเอส ขวัญใจวัยทีน และขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน

ในขณะที่ มายด์-น.ส.พัฒนิดา พุ่มชูแสงอายุ 18 ปีหมายเลข41 กำลังศึกษาอยู่สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ ศาลายา จ.นครปฐม และเจ้าของตำแหน่งมิส เอลิเซ่ส์เป็นผู้คว้าตำแหน่งมิสทีน ไทยแลนด์ โชว์ไหวพริบตอบคำถามที่ว่า ถ้าหากได้รับตำแหน่งมิสทีน2014 จะมีวิธีการวางตัวที่ดีในสังคมอย่างไรโดยมายด์ ตอบคำถามว่าจะวางตัวไม่ทำให้สังคมเสื่อมเสีย วัยรุ่นในปัจจุบันถูกมองในด้านไม่ดีเยอะจึงอยากให้วัยรุ่นทำตัวสดใส น่ารักมากขึ้นรับมงกุฎเพชร, สายสะพาย,เข็มกลัดทองคำ พร้อมเงินรางวัล 300,000 บาทและการเป็นนางแบบนิตยสารชั้นนำจากต่างประเทศระยะเวลา 4 ปี เป็นเงิน 700,000 บาท,รวมถึงโอกาสแจ้งเกิดในวงการบันเทิง

น้องมายด์ กล่าวหลังจากได้รับตำแหน่งว่าไม่คิดว่าตัวเองจะเป็นผู้ได้รับตำแหน่งเนื่องจากเพื่อน ๆ แต่ละคนต่างน่ารักทั้งนั้นถือเป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่มากเป็นความใฝ่ฝันของวัยรุ่นหลายคน หลังจากนี้จะนำประสบการณ์ที่ได้ไปพัฒนาตัวเองให้เป็นผู้ใหญ่และมีความมั่นใจมากขึ้นเพราะตัวเองเป็นคนขี้อายและนิสัยยังเด็กอยู่มาก ส่วนเส้นทางในวงการบันเทิงแล้วแต่ผู้ใหญ่จะให้โอกาสแต่ส่วนตัวอยากแสดงละครหลาย ๆ บทบาท ไม่ได้อยากแสดงเป็นนักแสดงนำเพียงอย่างเดียวถือเป็นความใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็ก ๆ และพร้อมเข้าสุ่วงการบันเทิงเต็มร้อย

ด้านน.ส.วนิดา จันทร์คา อายุ 39 ปี คุณแม่ของน้องมายด์ เผยว่ารู้สึกดีใจเนื่องจากลูกสาวพูดมาตลอดว่าอยากทำงานในวงการบันเทิงชอบดูโทรทัศน์และละครมาตั้งแต่เด็ก ๆ ที่ผ่านลูกสาวไม่เคยประกวดที่เวทีอื่นมาก่อนระหว่างการประกวดมีโทรศัพท์บ่นเหนื่อยบ้าง ตัวเองได้ให้กำลังใจให้ลูกอดทนและคอยให้กำลังลูกเสมอหากวันไหนมาด้วยตัวเองได้ก็จะมา หลังจากนี้แม้เข้าวงการบันเทิงแล้วแต่ไม่ห่วงลูกมากนักเนื่องจากเลี้ยงลูกให้อยู่ในกรอบมาโดยตลอด ขอเพียงให้ให้ลูกไม่ทิ้งการเรียนเป็นพอ.



ยลโฉมน้องมายด์ มิสทีนไทยแลนด์ 2014


ยลโฉมน้องมายด์ มิสทีนไทยแลนด์ 2014


ยลโฉมน้องมายด์ มิสทีนไทยแลนด์ 2014


ยลโฉมน้องมายด์ มิสทีนไทยแลนด์ 2014


ยลโฉมน้องมายด์ มิสทีนไทยแลนด์ 2014

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์