ช็อก!!! เต๋อ-พีค ปิดฉากรัก 7 ปี เจ้าตัวน้ำตาคลอ พับงานวิวาห์


พระเอกอารมณ์ดี เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัวซีรีส์ "เพื่อนเฮี้ยน...โรงเรียนหลอน"  ที่โรงภาพยนตร์ เอสพลานาด รัชดา ว่า ตนตัดสินใจพับงานวิวาห์กับแฟนสาว พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ไปก่อน

โดยพระเอกคนดังเผยว่า เรื่องแต่งตอนนี้พักไว้ก่อน เพราะว่าตนและพีคค่อนข้างจะมีงานเข้ามาเยอะ มีเปิดกล้องละคร มีงานพิธีกร มีเขียนบท ก็เลยยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้ ส่วนพีคกับตนได้คุยกันก็โอเค เป็นการคุยกันของทั้งสองฝ่าย ช่วงนี้ตนกับน้องพีคตกลงกันว่าจะพักแล้ว (อึ้ง หยุดนิ่ง น้ำตาคลอเบ้า) สาเหตุจากเรื่องที่สะสมมาพักนึง เป็นความรู้สึกที่ว่า เรารักกันมาก เรื่องความรักเรามีเยอะมาก แต่ว่าหลายๆ อย่าง มันเป็นสิ่งที่ไปด้วยกันไม่ได้ เราก็ตกลงกัน ว่าอยากจะถอยมาก่อน เลยตัดสินใจถอยออกมา เรายังเป็นพี่น้องกัน แต่ความรักมันยังเหมือนเดิม

ต่อข้อถามที่ว่าเรื่องนี้ทำให้คนช็อกเหมือนกันเต๋อบอกว่า ตนทั้งคู่ก็ช็อก จริงๆ ไม่ได้อยากให้เป็นแบบนี้ ถามว่าก่อนหน้านี้ดูรักกันมาก แล้วมีจุดพลิกผันอย่างไร เต๋อกล่าวว่า มันไม่ได้มีจุดพลิก เหมือนตลอดระยะเวลาที่อยู่ด้วยกันมาอยู่กันด้วยความรักมาโดยตลอด แต่เวลามีปัญหาหรือมีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ จะมองข้ามไปตลอด แล้วก็ปล่อยไว้ แต่พอเวลามันผ่านไป ปัญหาเล็กๆ มันใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จนมาถึงจุด ที่เราคิดว่า ถ้ายังอยู่ด้วยกันต่อไป มันน่าจะมีปัญหาและคงทะเลาะกัน ซึ่งตนไม่ได้อยากทะเลาะกับน้องพีค และน้องพีคก็ไม่อยากทะเลาะกับตน

เมื่อถูกถามว่าถึงจุดอิ่มตัวหรือเปล่า พระเอกคนดังก็เงียบไปครู่ใหญ่ ก่อนกล่าวว่า ไม่รู้สิ จริงๆ มันไม่มีใครผิดเลย ต่างคุยกันด้วยดี ได้คุยกันแล้วก็เข้าใจว่า ถ้าเราไม่ใช้เหตุผลเลย ใช้ความรู้สึกอย่างเดียว ก็คงไม่ถอยกันมาถึงจุดนี้ แต่ถ้าเรามองในแง่เหตุผล ถ้าวันนึงเราแต่งงานกัน มีชีวิตคู่อยู่ด้วยกันไป แล้วปัญหานี้เราจะทำยังไงกับมัน

เรื่องการลองปรับตัว มันเคยผ่านช่วงนั้นมาแล้ว ที่ช่วยกันปรับ แต่สุดท้ายมันก็คือตัวของเรา ต่อให้ปรับขนาดไหน แต่เราเป็นใคร เป็นแบบไหน เราปรับสิ่งนั้นไม่ได้ เขาก็ต้องโตขึ้น เป็นผู้ใหญ่ในแบบของเขา ซึ่งเราก็จะอยู่เป็นกำลังใจให้เขาไปเรื่อยๆ อาจจะไม่ใช่ในฐานะแฟน

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ารู้สึกเสียดายไหมกับความรักครั้งนี้หนุ่มเต๋อตอบด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ไม่เสียดาย และถ้าย้อนเวลากลับไป ตนก็ยังจะจีบพีคอยู่ดี

เรียกว่าเป็นการปิดฉากคู่รักมาราธอนแห่งวงการบันเทิงไปอีกคู่หลังคบหากันมานานถึง7 ปี สำหรับพระเอกอารมณ์ดี เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และนางเอกสาว พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ

โดยทั้งคู่ปิ๊งรักกันกลางกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง "สายลับจับบ้านเล็ก" ซึ่งพีคเล่นเป็นนักแสดงนำ ส่วนเต๋อนั้นได้บทเป็นเพียงแค่ตัวประกอบ โดยเต๋อเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าตอนแรกที่เจอไม่ได้คิดจะจีบพีค เพียงแต่รู้สึกว่าเวลาได้คุยแล้วสนุกมีความสุข ด้านพีคก็บอกว่าเต๋อเป็นคนที่ทำให้รู้สึกอยากคุยอยากเล่นด้วย เป็นคนที่ไม่น่ากลัว

นอกจากจะคบหากันในฐานะคู่รัก ทั้งคู่ยังลงขันร่วมกันทำธุรกิจ ทั้งเสื้อผ้า และล่าสุดร้านขนม โดยมีการวางแพลนว่าถ้าร้านขนมอยู่ตัวเมื่อไร การแต่งงานจะมีขึ้น โดยเมื่อประมาณกลางปีที่ผ่านมาเต๋อเคยให้สัมภาษณ์ว่าเตรียมจะเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงานในปีหน้า แต่สุดท้ายความรักของทั้งคู่ก็มีอันต้องปิดฉากลง ขณะที่มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงอาถรรพ์เลข 7 ตามความเชื่อของตะวันตก ที่ว่าหากคู่รักคบกันมา 7 ปีแล้ว หากไม่แต่งงาน ก็ต้องเลิกรากันไป

ขณะที่ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังดาราสาว ก็ระบุว่ายังไม่สะดวกที่จะให้ข้อมูล แต่ผู้จัดการส่วนตัวเผยว่า ตอนนี้ดาราสาวยังไม่พร้อมจะพูด แต่เรื่องนี้ดาราสาวได้มีการพูดคุยกับเต๋อมาสักพักหนึ่งแล้ว ทุกอย่างเป็นไปตามที่เต๋อให้สัมภาษณ์



ช็อก!!! เต๋อ-พีค ปิดฉากรัก 7 ปี เจ้าตัวน้ำตาคลอ พับงานวิวาห์


เต๋อ-ฉันทวิชช์ - พีค-ภัทรศยาเต๋อ-ฉันทวิชช์ - พีค-ภัทรศยา


เต๋อ-ฉันทวิชช์ - พีค-ภัทรศยาเต๋อ-ฉันทวิชช์ - พีค-ภัทรศยา


เต๋อ-ฉันทวิชช์ - พีค-ภัทรศยาเต๋อ-ฉันทวิชช์ - พีค-ภัทรศยา


เต๋อ-ฉันทวิชช์ - พีค-ภัทรศยาเต๋อ-ฉันทวิชช์ - พีค-ภัทรศยา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์