แทค เสียวว๊าบ!! หวิว พาซิ่งตุ๊กๆ กลางอนุสาวรีย์ฯ

เรียกว่าเป็นการร่วมงานที่ไม่ธรรมดาจริงๆ


สำหรับโครงการปรับเจตคติยอมรับผู้เคยเสพ/ติดยาเสพติดกลับเข้าสู่สังคม ภายใต้ชื่อโครงการว่า "ลบอคติ เปิดใจ ให้โอกาส ผู้เลิกยาเสพติด กลับสู่สังคม" ที่ทาง สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) ได้ร่วมกับ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) จัดขึ้นเพื่อรณรงค์ให้ประชาชนคนไทยเปลี่ยนความคิด และเปิดใจยอมรับผู้ที่เคยตกเป็นเหยื่อยาเสพติด ให้สามารถกลับมาใช้ชีวิตในสังคมได้ตามปกติเหมือนคนทั่วไป



โดยในงานยังได้นำ "ยางลบ" อุปกรณ์ที่จะใช้ "ลบอคติ" มาเป็นสัญลักษณ์ของงานด้วย


หลังจากแถลงข่าวที่ สำนักงาน ป.ป.ส. อย่างเป็นทางการแล้ว ทีมงานก็นำทีมศิลปิน-ดาราอย่าง แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม, หวิว-ณัฐพนธ์ วงศ์สนิท, บั้มพ์-ณรงค์กลต ณ ประเสริฐ, ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร, เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, อ้น-ทรงวุฒิ ศรีเชิดชูธรรม, หลิว-อาจารียา พรหมฤกษ์, เอก-วิชัย ฯลฯ มาเดินรณรงค์และแจกยางลบให้กับประชาชนย่านอนุสาวรีย์ชัย ก่อนเดินทาง หวิว ถูกจับให้เป็นโชเฟอร์ขับรถตุ๊กๆ ซึ่ง หวิว ก็ไม่ได้ปฏิเสธใดๆ

ทั้งที่ตัวเองก็เพิ่งลงมือขับรถตุ๊กๆ ครั้งแรกในชีวิต ฟาก แทค, บั้ม, เอก

ที่เห็นหน่วยก้านของ หวิว ก็คิดว่าเป็นมืออาชีพ แต่ระหว่างทาง หวิว เฉลยว่าตนเพิ่งขับตุ๊กๆ นี่เป็นครั้งแรก ทำเอาทุกคนเสียวว๊าบขึ้นมาทันที โดยเฉพาะ แทค ที่เกร็งอย่างเห็นได้ชัด แต่แล้วทั้ง 4 คนก็เดินทางมาถึงอนุสาวรีย์ชัยอย่างปลอดภัย จากนั้นทุกคนก็ปฏิบติการแจกยางลบและรณรงค์ให้ทุกคนยอมเปิดใจให้กับเหยื่อยาเสพติด



ซึ่งก็ได้ความสนใจและการตอบรับจากประชาชนอย่างท่วมท้น แทค เผย


"ดีใจมาก ที่มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่ง ในการเปิดโอกาสให้ผู้ที่เคยพลาดเป็นเหยื่อยาเสพติดกลับมาสู่สังคมได้ตามปกติ ผมมองว่าทุกคนมีโอกาสพลาดในชีวิตด้วยกันทั้งนั้น แต่เมื่อเขาปรับตัวเพื่อเป็นคนดีอีกครั้ง สังคมก็ไม่ควรซ้ำเติมและควรให้โอกาสและเปิดใจยอมรับพวกเขา ท้ายนี้ผมก็ขอเป็นกำลังใจให้กับผู้ที่เคยติดยาทุกคนให้สู้ชีวิตต่อไปครับ"


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์