“ณเดชน์ - ญาญ่า” ควงคู่หวานรับรางวัล

“ณเดชน์ - ญาญ่า” ควงคู่หวานรับรางวัลเพลงยอดนิยม “อีเอฟเอ็ม อวอร์ด”

เป็นคู่จิ้นคู่ขวัญอันดับต้นๆ ของวงการบันเทิงไทยจริงๆสำหรับพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ และนางเอกสาวหน้าคม ญาญ่า อุรัสยา กับการจับไมค์ร้องเพลงคู่กันเป็นครั้งแรกในเพลง แล้วเราจะได้รักกันไหม เพลงประกอบละครเรื่องรอยฝันตะวันเดือด ถูกอกถูกใจบรรดาแฟนคลับคู่จิ้นทั้งประเทศจนพร้อมใจกันโหวตให้ได้รับรางวัล อีเอฟเอ็ม อวอร์ด (EFM Awards) รางวัลแห่งเกียรติยศของคนบันเทิง ในสาขาเพลงยอดนิยม ประจำเดือนกันยายน และอีกหนึ่งรางวัลในสาขาดารายอดนิยม ประจำเดือนกันยายน ก็ตกเป็นของโซเรียวหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ จากละครเรื่องรอยฝันตะวันเดือด เช่นเดียวกัน โดยคะแนนทั้งหมดเป็นผลโหวตจากแฟนๆ คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม ตลอดเดือนกันยายนที่ผ่านมา

อย่าให้เสียงของคนอื่นดังกว่าเสียงของคุณ ผู้ชมเท่านั้นคือผู้ตัดสิน รางวัลแห่งเกียรติยศของคนบันเทิง EFM Awards กับ 4 สาขา ได้แก่ ละครยอดนิยม, ดารายอดนิยม, เพลงยอดนิยม และ ภาพยนตร์ยอดนิยม โดยรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลทั้ง 4 สาขา จะขึ้นอยู่กับผลงาน ณ เวลานั้นๆ ซึ่งจะเปิดให้โหวตต่อเนื่องตลอดปี โดยผลโหวตของเดือนกันยายน รางวัลดารายอดนิยม ได้แก่ ณเดชน์ คูกิมิยะ จากละครเรื่องรอยฝันตะวันเดือด, รางวัลละครยอดนิยม ได้แก่ Love Sick The Series รักวุ่น วัยรุ่นแสบ, รางวัลเพลงยอดนิยม ได้แก่เพลง แล้วเราจะได้รักกันไหม จาก ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา และรางวัลภาพยนตร์ยอดนิยม ได้แก่ ตุ๊กแกรักแป้งมาก

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคณะกรรมการผู้ทรงเกียรติ ตัดสินรางวัลแห่งเกียรติยศของคนบันเทิง EFM Awards สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่
www.efm.fm/award ฟังรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 94 อีเอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ หรือคลิ๊กที่ www.efm.fm มาดูกันว่ารางวัลประจำเดือนตุลาคมนี้ ทั้ง 4 สาขา จะตกเป็นของใคร!


ณเดชน์ - ญาญ่าณเดชน์ - ญาญ่า


ณเดชน์ คูกิมิยะณเดชน์ คูกิมิยะ


ผู้กำกับชื่อดังผู้กำกับชื่อดัง


4 นักแสดงซีรี่ย์สุดฮิต4 นักแสดงซีรี่ย์สุดฮิต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์