‘ออม’มรสุมข่าวถาโถม....!


‘ออม’มรสุมข่าวถาโถม....!


"ออม"ยันกระแสข่าวถาโถมช่วงที่ผ่านมาไม่ถือว่าซวยแค่เรื่องที่่ผานมาแล้วผ่านไปเผยโปรเจกท์ละครซีรีย์คู่กับ"ไมค์-พิรัชต์"ต้องฟินแน่นอนรับเลิฟซีนมีลิมิตของตัวเอง

          กำลังกลายเป็นนางเอกสาวสุดฮอต สำหรับ "ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง" แม้ในช่วงที่ผ่านมาจะโดนกระแสข่าวถาโถมมากมาย ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไร เป็นต้องมีชื่อของสาวคนนี้เข้าไปเอี่ยวด้วยตลอด มีโอกาสเจอตัวนางเอกสาวทั้งที สอบถามได้ความดังนี้
 
          "ถ้าเป็นตอนเด็กๆ คงเครียดตอนนี้ถ้ามีข่าวอะไรคนรอบข้างจะเครียดกว่า อย่างพ่อแม่ แต่ตัวเราพยายามจะไม่คิดอะไรมาก เพราะข่าวมาเดี๋ยวก็ไป เรารู้ตัวเองว่าเราทำอะไรอยู่ ไม่ได้คิดว่าเป็นอะไรที่ไม่ดี เป็นเรื่องราวในการทำงาน ไม่ได้มองว่าชีวิตสะดุด ถามว่ารู้สึกว่าตัวเองซวยใช่หรือเปล่า ไม่ได้คิดอย่างนั้น ออมคิดว่าทุกอย่างมันเป็นความเข้าใจผิด ที่อาจจะมาใช่ช่วงจังหวะเดียวกัน คือเรามีสติ ออมเคยเครียดมาก ตอนที่มีเรื่องที่ออมเหวี่ยงแฟนคลับ ที่มันเป็นการถ่ายโฆษณา ตอนนั้นนั่งกินข้าวไปก็น้ำตาไหลไป รู้สึกแย่ว่า สังคมด่า และประนามเรา แต่พอผ่านไปสักพัก ข่าวมันก็หายไป ทำให้เราเข้าใจอะไรมากขึ้น ว่าทุกอย่างมาแล้วก็ไป" ออมกล่าว
 
          ถามต่อถึงซีรีส์ที่ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม วางคู่ให้เล่นกับ "ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" นางเอกสาวกล่าวว่า มีหลายโปรเจกท์ที่โปรดิวเซอร์หนุ่มวางเอาไว้ให้ แต่ทั้งหมดต้องรอในเรื่องของลิขสิทธิ์การติดต่อซื้ออีกทีหนึ่ง
 
          "ความจริงตอนนี้พี่อนันดามีหลายโปรเจกท์มากเลย ออมอาจจะอยู่หนึ่งในโปรเจกท์นั้น ยังไม่ชัวร์ว่าจะลงโปรเจกท์ไหนบ้าง เพราะอาจจะติดในเรื่องของลิขสิทธิ์ที่ทางผู้ใหญ่ต้องคุยกันก่อน เรายังบอกอะไรไม่ได้ (อนันดา บอกว่าเรื่องแกล้งจุ๊บ) ก็ถ้าพี่อนันดาพูด ก็คือเขาพูด (หัวเราะ) ออมรู้แค่ว่าวางตัวเป็นออม ไมค์ ส่วนจะเริ่มเมื่อไหร่ ก็น่าจะประมาณเดือนธันวาคมนี้ รับรองว่าเป็นโปรเจกท์ที่ทุกคนรู้จัก และต้องไม่ผิดหวังแน่นอน คิดว่าจะเป็นซีรีส์ที่สร้างชื่อให้ประเทศไทยได้อีกครั้งหนึ่ง ถามว่าถ้าเลิฟซีนในเรื่องอาจจะเยอะโอเคมั้ย ไม่รู้ (ยิ้ม) แต่หนูเป็นนักแสดงหนูเล่นทุกอย่างตามความเหมาะสม ถ้ามากเกินไป ก็คงไม่ได้ เพราะเป็นผู้หญิง ทุกอย่างต้องออกมาตามความเหมาะสมกับคนไทยด้วย " ออมกล่าวงทิ้งท้าย



ไมค์ พิรัชต์ - ออม สุชาร์ไมค์ พิรัชต์ - ออม สุชาร์


ไมค์ พิรัชต์ - ออม สุชาร์ไมค์ พิรัชต์ - ออม สุชาร์


ไมค์ พิรัชต์ - ออม สุชาร์ไมค์ พิรัชต์ - ออม สุชาร์


ไมค์ พิรัชต์ - ออม สุชาร์ไมค์ พิรัชต์ - ออม สุชาร์


ไมค์ พิรัชต์ - ออม สุชาร์ไมค์ พิรัชต์ - ออม สุชาร์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์