เมย์ แจงเรื่องถูกพาดหัวข่าว ว่า....


เมย์ แจงเรื่องถูกพาดหัวข่าว ว่า....


เมย์ แจงเรื่องถูกพาดหัวข่าว ว่า....

เจอสาวเมย์ พิชญ์นาฏ ในงานครบรอบ 120 ปี บาจา ก็ขอสัมภาษณ์กันหน่อย เห็นไอจีเมย์โพสถึงสื่อๆนึงเกี่ยวกับเรื่องพาดหัวข่าวเรื่องนี้คือยังไง 

และเห็นเมย์ชอบโพสว่าโสด

"เมย์ก็เข้าใจว่าการพาดหัวข่าวอยากจะให้มันน่าสนใจ บางทีมันทำให้คนเข้าใจผิด เมย์ก็เลยอยากจะบอกว่าเรายังโสดอยู่ค่ะ" 

รู้สึกยังไงกับเหตุการณ์นี้บ้าง?

"เฉยๆนะ เมย์อยู่ตรงนี้มานานเมย์ชินน่ะ ไม่ได้โกรธอะไรเลย แต่เมย์ก็มีสื่อของเมย์คืออินสตาแกรม ที่บางทีเมย์สามารถชี้แจงในนั้นได้ เมย์ไม่ได้ซีเรียสหรอก เมย์อยากจะบอกว่าในสิ่งที่เมย์พูดไป คือหลายคนอาจจะงงว่า เราทะเลาะกันรุนแรง ทำไมเรายังคุยกันได้ ทำไมยังให้อภัยได้ ก็อยากจะบอกว่าเมย์ก็ไม่รู้จะมีศัตรูไปทำไม ในเมื่อเขาก็ขอโทษเรา คนที่เคยว่าเราและคนที่เข้าใจเราผิดทั้งหมดมาขอโทษเรา แม้กระทั่งแม่ของเขาก็มาขอโทษเรา เราจะไม่ให้อภัยได้เลยหรอ ก็รู้สึกว่าอยากมีคนรักมากกว่ามีคนเกลียดอะไรแบบเนี่ย ตอนนี้มันเคลียร์แล้วเมย์ก็แฮปปี้ค่ะ เมย์ก็อยากมีชีวิตเดินต่อไป แต่อย่าพยายามเขียนแบบว่านี้ดีกันแล้วหรืออะไร เมย์ว่ามันไร้สาระค่ะ"

มันจะมีโอกาสกับมาพัฒนากันอีกไหม?

"เมย์ว่าเราไม่รู้อนาคตหรอกเนาะ เพราะว่าขนาดคนที่มาขอเราแต่งงานวันนึงมันก็ยังวื้ดไปได้ เพื่อนก็แซงไปได้ตั้งหลายคน ฉะนั้นตรงนี้เมย์ตอบไม่ได้ เมย์ไม่รู้อนาคตตัวเองว่าสุดท้ายแล้วคู่ของเมย์จะเป็นยังไง จะจบที่ไหน หรืออาจจะต้องเป็นสาวโสดไปตลอดก็ได้ ฉะนั้นตรงนี้ไม่อยากพูดว่าอนาคตเราต้องเป็นแบบนี้"

และสาวเมย์ยังทิ้งท้ายเรื่องความรักอีกว่า 

"คือเมย์ไม่ใช่คนที่สเป็คสูงนะ เมย์อยากได้คนเข้าใจเมย์จริงๆว่าเมย์ทำงานตรงนี้เป็นแฟนเราต้องทำตัวแบบไหน ถ้าจะแต่งงานกันไปจะต้องวางตัวแบบไหนและไปยังไง แต่ตอนนี้เมย์ยังไม่เจอคนที่พร้อมและคนที่เข้าใจและคนที่ใช่ เมย์ยังไม่เจอค่ะ"




เมย์ พิชญ์นาฏเมย์ พิชญ์นาฏ


เมย์ พิชญ์นาฏเมย์ พิชญ์นาฏ


เมย์ พิชญ์นาฏเมย์ พิชญ์นาฏ


เมย์ พิชญ์นาฏเมย์ พิชญ์นาฏ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์