มาช่า แจงภาพหลุดนัวเนียหนุ่ม

'มาช่า' ออกโรงเคลียร์ภาพหลุดนัวเนียหนุ่ม


อ้างภาพเก่าที่เคยถ่ายกับแฟนคลับ รับเคลียร์กฤษณ์แล้วเข้าใจ ปัดออกความเห็น 'หนุ่ย-บอล' เหน็บไปกันไม่รอด หลังจากโดนผู้ไม่ประสงค์ดีปล่อยภาพขณะหม้ายสาว 'มาช่า วัฒนพานิช' กำลังกอดคอกับหนุ่มนิรนามลงนิตยสารปาปารัชซี่ฉบับหนึ่ง

ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบอย่างไม่รู้ทุกข์รู้ร้อนว่า

"รูปภาพอะไรพวกนี้อย่าไปซีเรียสอะไรมากเลยค่ะ บางทีเป็นแฟนคลับบ้าง เป็นทีมงานที่เคยร่วมงานกันบ้าง ก็อาจจะถ่ายนิดหน่อยก็เลยเป็นเรื่องไป จริงๆ ก็ไม่มีอะไรค่ะ ข่าวก็คือข่าว ช่าอยู่กับข่าวมาเยอะ เราไม่หวั่นไหวเรื่องอะไรเล็กๆ น้อยๆ ของบางอย่างขึ้นอยู่กับคนสองคนเท่านั้น"



คือไว้ใจและเชื่อใจกัน


"ใช่ค่ะ ถ้าเกิดมีอะไร เราบอกกันเองได้ค่ะ ไม่ต้องทำอะไรลับหลังหรอก อีกอย่างหนึ่งช่าเชื่อว่าลักษณะการขายข่าวในลักษณะนี้ ก็ต้องขายอย่างนี้แหล่ะ"

ความรักตอนนี้เป็นไงบ้าง

"แฮปปี้ดีค่ะ ก็ดูแลกันดี"

มีข่าวว่างานแต่งต้องเลื่อนออกไปอีก

"คือเรื่องงานแต่งช่าอยากจะบอกว่าไม่มีนะคะ ช่าเคยพูดไปตอนนั้นรู้สึกในงานแต่งลูกเกด ซึ่งช่าบอกไปว่ารอให้น้องกายเรียนจบก่อน พูดไปหลายรอบแล้วด้วย อยากให้กายเรียนให้จบ ซึ่งเราเองก็ยังแฮปปี้ในแบบนี้อยู่ ไม่ทราบว่าช่วงหลังๆ ตีข่าวทำไม ช่าจะบอกว่ายังไม่ได้คิดเรื่องแต่งงานขนาดนั้น"


แต่พอเวลาคุยกับกฤษณ์เค้าบอกว่าแพลนไว้แล้ว


"เวลาเราคุยกัน เป็นธรรมดาเรารักกันก็คุยกัน ว่าคิดยังไง แต่เราไม่ได้คิดจะแต่งงานช่วงนี้ ซึ่งข่าวที่ออกเหมือนเราจะแต่งกันอาทิตย์หน้าอยู่แล้ว รู้สึกว่าทำไมเขียนข่าวรวดเร็วอย่างนั้น ขอไปอีกซักพักดีกว่า ยังไม่อยากจะไปเปลี่ยนแปลงอะไรตอนนี้"

กับข่าวที่เหล่าบรรดาคนรักเก่าของช่าออกมาพูดทั้งอวยพรแล้วก็พูดทำนองไม่ดี รู้สึกยังไงบ้าง

"อันนี้เอาเป็นว่าไม่ขอพูดถึงใครทั้งสิ้นเพราะไม่เคยติดต่อกันมาหลายปีแล้ว" มาช่ากล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย : INN NEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์