เอมี่เพื่อนเลิฟ! ถูกถาม‘ชมพู่’ ท้อง - ไม่ท้อง


เอมี่เพื่อนเลิฟ! ถูกถาม‘ชมพู่’ ท้อง - ไม่ท้อง


"เอมี่"เชื่อข่าวลือ"ชมพู่"ท้องไม่ใช่เรื่องจริงเหตุรู้จักเพื่อนเป็นอย่างดีเพราะใช้ชีวิตเป็นขั้นตอนหวั่นอาภรรพณ์เพื่อนเจ้าสาวเล็งงานวิวาห์ของนางเอกสาวครั้งสุดท้าย
 
          เรียกว่าเป็นที่ฮือฮาอย่างมากกับข่าวลือที่ออกมาว่านางเอกสาว "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ตั้งท้อง ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้จัดการของนางเอกสาวก็ได้ออกมาปฎิเสธไปแล้วครั้งหนึ่ง ล่าสุดเมื่อได้พบกับ "เอมี่-มรกต กิตติสาระ" ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับชมพู่ ในงานฉลองมงคลสมรสของ "เปิ้ล-ภารดี" และ "นิว-เชื้อชาติ" จึงต้องขอถามไถ่ถึงประเด็นนี้ได้ความว่า 
 
          "เรื่องโทรถามไม่ได้โทรนะ คือถ้าคนรู้จักชมพู่จริงๆ คือจะรู้ว่าไม่เลย พูดได้เลยว่ามีคนมาพูดกับมี่สามครั้ง พูดว่าชมพู่ท้องๆ มี่ไม่ถามชมพู่นะ แต่บอกเลยว่าไม่ใช่นะ(เน้นเสียง) เรารู้จักตัวตนของเขา เราสนิทกัน ข่าวออกมามันไม่ใช่เลย ได้ข่าวครั้งแรกงงเลยเหมือนกัน ชมพู่เป็นคนที่มีขั้นมีตอนของชีวิตนะ ไม่ใช่จะมาอะไรแบบนี้ เพราะฉะนั้นคนที่รู้จักชมพู่จะเข้าใจในวิถีทางของชมพู่ เขาเป็นคนวางแผน" เอมี่กล่าวด้วยน้ำเสียงจริงจัง 
 
          นอกจากนี้เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงว่าช่วงนี้ผ่านมารับหน้าที่เป็นเพื่อนเจ้าสาวมาหลายครั้ง มีหวั่นอาภรรพณ์บ้างหรือไหม นักแสดงสาวตอบแบบแบ่งรับแบ่งสู้ว่า
          "ตอนนี้มี่ก็สกัดตัวเองออกจากการเป็นเพื่อนเจ้าสาวแล้วนะ(ยิ้ม) มันไม่ได้กลัวอาภรรพณ์อะไรหรอกนะ แต่ว่ามี่โตอังกฤษ แล้วที่นั่นก็จะให้ความสำคัญกับการเป็นเพื่อนเจ้าสาวเพียงสามครั้ง เพราะมากกว่านี้มันไม่สมควรแล้ว แต่นี่มันก็จะห้าครั้งแล้ว(รวมของชมพู่ยัง) ก็ใช่นะรวมแล้ว นอกจากนี้ยังมีเพื่อนสนิทนอกวงการอีก ตอนนี้เลยต้องเลือกจริงๆ 

(พูดแบบเรียกว่ากลัวหรือเปล่า)

ก็กลัวแหล่ะ (ยิ้ม)ถึงปากบอกว่าไม่กลัวแต่มันก็นิดหนึ่งนะ เหมือนเป็นเรื่องของจิตใต้สำนึกมากกว่า" เอมี่กล่าวทิ้งท้าย



ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยา - เอมี่ มรกตชมพู่ อารยา - เอมี่ มรกต

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์