ไกรสรยืนยัน “ผมไม่เคยล่วงละเมิดทางเพศลูกชาย” !!!!


ไกรสรยืนยัน “ผมไม่เคยล่วงละเมิดทางเพศลูกชาย” !!!!


ไกรสรยืนยัน “ผมไม่เคยล่วงละเมิดทางเพศลูกชาย” !!!!

เรื่องราวความสัมพันธ์ของพ่อลูก “คุณไกรสรและน้องเพชร” ที่มีความบาดหมางกันจนถึงขั้นตัดพ่อตัดลูกแต่อดีตนั้น เป็นที่จับตามองของทุกคน เพราะต่างคนก็ต่างลุ้นขอให้พ่อลูกคู่นี้ กลับมาดีกันเหมือนเดิม ครั้งนี้ทางรายการจึงเชิญทั้งคู่มาพูดคุย เพื่อปรับความเข้าใจกัน พร้อมพูดคุยถึงความเป็นมาในการเริ่มกลับมาเป็นเหมือนเดิม จากการแยกจากกันของทั้งคู่เป็นเวลานานถึง 10 ปี ที่ “น้องเพชร”ตัดสินใจออกจากบ้านไป และขอตัดความสัมพันธ์กับพ่อ เรียกได้ว่า กลายเป็นคนอื่นที่เจอกันก็ไม่แม้แต่จะพูดคุยกัน เจอแค่ตอนออกสื่อหรือขึ้นศาลเท่านั้น 

จุดเริ่มต้นของการคืนดีในครั้งนี้นั้น หลายคนมองว่าเป็นแค่การโปรโมตอัลบั้มของ “น้องเพชร” หรือแค่การจัดฉากแค่นั้น “วู้ดดี้” จึงถามสิ่งที่หลายคนสงสัย และคำตอบที่ได้จาก “คุณไกรสร” คือ เขาเชื่อว่าลูกของเขากลับมาเป็นคนเดิมแล้วจริงๆ ไม่ใช่แค่จุดเล็กๆนั้นที่ทำให้เขาเชื่อใจ แต่ทุกอย่าง การกระทำ สีหน้า แววตา ทุกอย่างที่น้องเพชรเคยเป็นเมื่อ 10 ปีก่อนนั้น กลับมาหมดทุกอย่าง 
ช่วงเวลาที่แยกจากกันนั้น “คุณไกรสร” คอยตามข่าวเรื่อง “น้องเพชร”อยู่เสมอ ขอให้ “น้องเพชร”ดังได้สักครึ่งหนึ่งของแม่ก็เพียงพอแล้ว และตัว “คุณไกรสร” เองก็ได้พูดกับทางรายการว่า “ขอบคุณที่ลูกเป็นคนดี ออกจากอกพ่อไปแล้ว ได้เจอสังคมภายนอก แล้วลูกก็เป็นคนดี ไม่ก่ออาชญากรรม ทำอะไรที่เสื่อมเสียต่อสังคม” และวันนี้ที่เขาทั้งสองกลับมาคืนดีกัน “น้องเพชร”ก็คุยไลน์กับ “คุณไกรสร”ตลอดทุกวัน 

และประเด็นที่ทำให้ “คุณไกรสร” ต้องขอบคุณ “วู้ดดี้” คือคำถามเรื่อง “การล่วงละเมิดทางเพศลูกชาย” จากข่าวที่เคยโด่งดังมาก่อน “คุณไกรสร”รู้สึกแย่และเสื่อมเสียชื่อเสียงอย่างมาก พร้อมยืนยันว่าเขาไม่เคยแม้แต่จะคิด ไม่มีทางที่จะเกิดขึ้น รวมถึงตัว “น้องเพชร” ก็ยืนยันว่าพ่อไม่เคยทำเช่นนั้นกับตน

เรื่องทุกเรื่องที่ผ่านมานั้น “คุณไกรสร”บอกว่าตนนั้นมีส่วนผิด อย่าไปโทษที่ “น้องเพชร” ฝ่ายเดียว เพราะตนเองก็บังคับลูกมากเกินไป และครั้งนี้ที่มารายการ ก็ขอพูดต่อหน้า “วู้ดดี้” เลย เรื่องการเปลี่ยนนามสกุลของ “น้องเพชร” เพราะนามสกุลนั้นเป็นนามสกุลที่ “แม่ผึ้ง พุ่มพวง”ก็ใช้ และอยากให้ “น้องเพชร”ใช้ด้วยเช่นกัน ทางด้าน “น้องเพชร”ก็ยินดีที่จะทำตามพ่อ เพราะเรื่องนามสกุลนั้น ตนแค่เปลี่ยนเพราะเชื่อตามดวง แต่ถ้าพ่อขอร้องก็พร้อมจะทำให้ ครั้งนี้ไม่ได้เป็นการบังคับจาก “คุณไกรสร” แต่แค่ขอร้องจากพ่อเท่านั้น 

การกลับมาคืนดีของพ่อและลูกคู่นี้ ถือเป็นเรื่องที่ดีที่สุดจากที่คอยลุ้นกันมานาน ความในใจที่ทั้งคู่เก็บมานาน พร้อมที่จะเปิดเผย รวมถึงแง่มุมความรักระหว่างพ่อลูกสมัยก่อน และการร้องเพลงร่วมกัน ที่เมื่อไหร่ที่ทั้งคู่ร้องก็จะนึกถึงผู้เป็นแม่เสมอ 

ติดตามได้ ในรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย”คืนวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม 2557 เวลา 22.30-23.30น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี



ไกรสรและน้องเพชรไกรสรและน้องเพชร


ไกรสรและน้องเพชรไกรสรและน้องเพชร


ไกรสรและน้องเพชรไกรสรและน้องเพชร


ไกรสรและน้องเพชรไกรสรและน้องเพชร


ไกรสรและน้องเพชรไกรสรและน้องเพชร


ไกรสรและน้องเพชรไกรสรและน้องเพชร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์