โด่งโพสต์FBเปิดศึกเจ เจตรินซัดบอกสำนึกผิดให้ตามมา


โด่ง อรรถชัย โพสต์เฟซบุ๊กฉะ เจ-เจตริน พร้อม ดาราร่วมม็อบนกหวีด ถามทำอะไรลงไปกับชาติบ้าง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอรรถชัย อนันตเมฆ อดีตนักแสดง และแกนนำคนเสื้อแดง ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว โดยนำสเตตัสเฟซบุ๊ก "Jjetrin" ของแร๊ปเปอร์ชื่อดัง "เจ-เจตริน วรรธนะสิน" ซึ่งเคยโพสต์เมื่อครั้งเข้าร่วมการชุมนุมกับกลุ่ม กปปส. ที่เรียกร้องให้กลุ่มเห็นต่างทางการเมืองถอยคนละก้าว ขอโทษซึ่งกันละกัน แล้วหาคนที่มีความรู้ความสามารถ ไม่ทุจริตคอร์รัปชั่น เข้ามาบริหารประเทศ มาวิพากษ์วิจารณ์

โดยทาง โด่ง อรรถชัย ได้โต้ตอบกลับว่า ตนและกลุ่มคนเสื้อแดง ไม่มีอะไรต้องขอโทษ และอยากให้ทางหนุ่มเจ และเพื่อนดารา รวมถึงม็อบนกหวีดทุกคน สำเหนียกกับสิ่งที่ทำลงไป ว่าทำให้ประเทศชาติเสียหายขนาดไหน และเมื่อสำนึกได้ก็อยากตามเดินกันมา มาช่วยทำให้ชาติไทยดีขึ้น เพราะพวกเราไม่มีเวลารอ

ระบุข้อความดังนี้

เจครับ พี่และคนเสื้อแดงไม่มีอะไรต้องขอโทษเจ มีแต่เจที่คงต้องคิดไคร่ครวญให้หนักว่าทำอะไรลงไปกับชาติไทยบ้าง ไม่ทราบเหมือนกันว่าจนถึงตอนนี้แล้ว เจและเพื่อนดาราคนอื่น ๆ รวมไปถึง ม๊อบนกหวีดทุกคน ได้สำเหนียกกัน บ้างหรือยัง ว่าที่ทำไปชาติฉิบหายไปเท่าไร
มันมาก จน ไม่อาจเป็นเรื่องเล่น ๆ ที่จะมา ขำ ๆ ขอโทษกันสนุก สนุก 

เราไม่สนใจเรื่องโกรธอะไรเจนัก เพราะ หายนะกำลังรอ คนไทยทุกคนอยู่เบื้องหน้า หากเจยังไม่สำเหนียก รออีกไม่นาน หวังว่า อย่าลืมสิ่งที่ตัวเองได้กระทำต่อชาติไปในวันนั้น อย่าทำมึน แถไถ อ้างร้อยออย่างสารพัด แบบนั้นละที่เรารังเกียจ เราหวังแค่นั้น 

วันนั้นขอเพียง เจ อภัยให้ตัวเองให้ได้ก็แล้วกัน ไม่อยากพูดอะไรมาก เวลาและสำนึกเท่านัั้น ที่เจจะต้องมีเพื่อเรียนรู้ และหากสำนึกได้ อยากช่วยกันทำชาติไทยให้ดีขึ้นก็เดินตามมาแล้วกัน พวกเราไม่มีเวลารอ

โด่งโพสต์FBเปิดศึกเจ เจตรินซัดบอกสำนึกผิดให้ตามมา


โด่งโพสต์FBเปิดศึกเจ เจตรินซัดบอกสำนึกผิดให้ตามมา


เจ-เจตริน เจ-เจตริน


โด่ง อรรถชัยโด่ง อรรถชัย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์